Hi readers.
Salamat po sa pagsubaybay sa storyang ito kahit medyo matagal tagal ang update. Ewan ko ba sa sarili ko kung bakit maganda ako. Ayys bat ko ba sinabi , baka madiscover pa ako. Shhh wag maingay readers baka sumikat ako hindi na ako makakaupdate sa storyang ito. Patay tau diyan hehe~ just kidding. Nevermind me I'm just bored😑*maldita mode on*
P.s. SILENT READERS LABASSSSS!- Miss Author 😑😒
________________________________________________________RHEAN'S POV
Nasa office nanaman ako ngayon tss kami pala. Kahapon nandito ako pati pa ba ngayon. What a very nice life. Clap.clap.clap *note the sarcasm*. May first warning na pala ako.Bakit ko ba nakalimutan yun? TSS yan tuloy ang haba na ng speech ni tanda. Tsk.
Ngayon ko lang din nalaman na may first warning na ang mga friends to be ko daw. TSS. Para namang I'm interested to them ehh wala naman . Hanapin muna nila pake ko kung saang planeta ko yun tinago. Tsk.Kahit pa ika-3rd warning na nila ito wala akong pake. As if I care naman -_-.duuhh.
Kasama pa rin namin tong mga bruhang ito na ang mga mukha ay parang mga clown na anak ni satanas na nagtratrabaho sa McDonald's.Tss. Nababanas tuloy ulit AKO -_-. Ayaw ko na ngang kumain sa mcdo at baka mahawa pa nila ako.tss.
Malas lang namin at Kami lang talaga ang naparusahan. Sila naman ang nauna ha *pout*. Oh my why I'm so childish tss. Bakit kasi ang malas ko? TSS. Nakakairita na tuloy -_-.
" Ms. Choi, are you listening?" tanong ni tanda sakin. TSS. As if I care. Irap lang ang sinagot ko ngunit parang wala lang to sa kanya. TSS.
" As always Ms. Choi, By the way sasabihin nalang namin bukas kung ano ang magiging parusa niyo. Makakaalis na kayo" TSS. Pinahaba pa talaga yung speech niya tapos bukas pa pala namin malalaman ang parusa. Mga matatanda talaga.
Tahimik kaming umalis dun at papunta na sa classroom namin. When Naomi's mouth suck as ever it be -_-. Kailan kaya ito mananahimik TSS. Patayin ko na kaya.-_-
"Hahaha kaya haha pala tinawag hahaha ka sa principal office hahaha miss cold girl hahaha dahil may first warning kana hahaha. Akala ko pa naman haha magiging com laude kana hahaa." Sabi niya ng tawa ng tawa. TSS. Ano namang nakakatawa dun? Tsk. Weird girl. Oh oh kailangan ko na atang ipatingin to sa doctor at baka may langaw na pumasok sa utak nito.
Awww poor girl wala pa ngang utak pinasukan pa ng langaw. Tsk.tsk.tsk. haysz naawa tuloy ako sa kanya. Tumingin siya ng masama sakin. Omo! Baka nabasa niya utak ko. TSS nonsense. Naramdaman niya siguro na nilalait ko siya sa utak ko. Totoo kaya mga sinasabi ko duhh. Lakas talaga ng radar ng babaeng ito.
Umattend lang kami sa huling klase namin ng tahimik. Wooo this is life. Peacefu--.
" RHEANN~~~"Naomi's face ^~^. Piece of shit. Kala ko pa naman tatahimik na buhay ko. Tiningnan ko lang siya ng masama. Bakit kasi sumisigaw kala mo naman kung anong nangyari.
" Oh yan na namang cold look na yan. TSS. Nababanas nako huh." TSS ka rin sinabi ko bang tawagin at kausapin mo ako.-_- ako nga nababanas sau ehh. Inirapan ko siya kasi ayaw kong sabihin yung nasa utak ko. Ang taas kaya non. Ang effort masyado.
" GE wag mo kong pansinin. Tignan natin kong makakaya mong hindi kita pansinin ng buong weekend" my face*.* When I heared that line. Yess magiging peaceful na buhay ko yun lang pala kailangang gawin. As if namang mamimiss ko siya kapag di niya ako pinansin. Hehe~~^•^ ganito parin mukha ko.
" Luhh cge ganyan ka naman palagi :( " malungkot na sabi niya. Aww hindi siya cute -_-. Hindi ako madadala sa mga paarte arte mo na yan woi.
Umalis nalang siya dahil di ko parin siya pinapansin. TSS abnormal. Ano na naman ang nakain nun at naging childish. TSS. Sanay na kaya siya sa akin na hindi siya pinapansin. Tsk. As if I care.duhh😎. Umuwi nalang din ako dahil tapos na ang klase.
- - - - - -
Morning.....
Nag inat ako bago tinignan kung anong oras na. Fuck. I'm late. Bat ba di ako ginising ni Lily. Remember Lily. If you remember her. Good. I don't need to introduce her to you. Naiinis ako sa kanya dahil Hindi ako ginising.
Dali-dali akong naligo at nagbihis. Hindi na nga ako kumain at dumeretso na sa motor ko. TSS. Hindi na nga ako ginising iniwan pa. Tong mga taong to mahilig mang iwan. K sanay naman ako ehh.
Pinaandar ko na yung motor ko. Yes marunong akong magmotor. Wag ng madaming tanong basta marunong ako. Pinaandar ko ito ng mabilis kaya malapit na akong makaabot sa school ngunit sa kasamaang palad may biglang sumulpot na isang kotse at dali dali akong napabreak. Fuck. Ubos na tong break ko huhu. Sino ba kasing tao na ito wait let me rephrase it. Sino ba kasing hayop na to?
Lumabas naman yung lalaki sa driver seat. Ahh siya pala yung nagmamaneho nitong punyetang kotse na ito.
" TSS. Di ka ba marunong magpabagal ng pagtakbo ng motor mo. Yan tuloy muntikan ng magasgas yung kotse kong mamahalin." TSS. Ang hangin pre at siya pa talaga may ganang magalit. Ako nga dapat ehh dahil muntik na akong madisgrasya.-_-
"TSS. Airy head" yan nalang nasabi ko. Whoo ang effort ko ngayon ahh three words with this stranger. Tumaas naman kilay niya. Ano siya bakla?
" Anong Sabi MO!! and by the way I'm not gay." TSS. Bingi lang sabi ko ang gwa---pangit ng pagmumukha mo. TSS kung hindi lang talaga masyadong maeffort sinabi ko na sa kanya yan. Wow mind reader then pala ang gagong to TSS nonsense rhean. Inirapan ko nalng siya sabay sakay ng motor ko late na kasi ako. Bago ko pinaharurot yung motor ko at sinabi sa kanyang....
"Your lucky stranger" kung hindi lang talaga ako late binugbog ko nato. Lucky din siya dahil three words agad nasabi ko sa stranger na iyon.
Dahil sa bilis kong pagpatakbo ng motor ko ay hindi pako nalate kaya pumasok na ko sa principal office gaya ng sinabi ni tanda kahapon. TSS. Pumasok na ko ng ito nalang na salita ang naabutan.
"Go to San Fernando at dun niyo gagawin ang mga sinabi ko kanina. Got it" TSS. Kala ko pa naman di ako late. TSS. Ano naman kaya gagawin namin dun. Fuck this punishment.....
________________________________________________________
Wala kayong paki kung maliit lang update ko kung gusto niyo mataas bigyan mo cherifer para kasing tangkad ng basketball players. Araseo?
-pabebe girl tune (*Walang magawa ehh..*)Hi readers🤗
Plss. Vomment. Gumawo na din sa pagsupurta. I really really appreciate your effort. Yan lang muna. Tamad na kasi akong magtype hehe~ .
Sayonara🖐😘
- Miss Author 😑😒