Introduction...

169 4 2
                                    

PAALALA: Lahat ng nakasaad sa istoryang ito ay hango sa totoong buhay. Ito ay storya ng dalawang magkakaibigan in an opposite sex (a girl and a boy). Pero ang mga tauhan at mga  lugar na nabanggit dito ay pawang mga kathang isip lamang.

(pagpasensyahan nyo na ang grammar at etc. sa storya na'to. Trip-trip lang kasi 'to! Naisulat ko lang kasi gusto kong ibahagi ang isang NAKAKAPANGHINAYANG na kwento ng dalawang magkaibigan for a longed 9 years.)

Ito ay isang storyang tumatak at nag-sink in na talaga sa memory ko! Hinding-hindi ko makalimutan nung minsa'y kinuwento sa'kin ng isang malapit na kaibigan ang nangyari sa Bestfriends relationshit nila.

Ano nga ba ang kahulugan ng salitang "BESTFRIENDS"? Pano at kelan mo masasabing bespren mo na nga ang isang tao?(Kayo? Ano sa tingin nyo? GATAS na CHOCO o CHOCO na GATAS? ahahaha di joke lang....)

 FRIENDZONE? Diba, eto yung isa lang ang na.fall? Tama ba? wow ha!? ansakit ata nun lalo pa't sa bestfriend mo pa .. well, well, well... subaybayan natin ang storyang ito na "pangarap ay Akala lang pala". 

PROLOGUE: 

"YOU'LL BE MY LIFETIME PARTNER, KID! PINKY SWEAR! SAMA-SAMA  NATING ABUTIN ANG MGA STAR NG BUHAY NATIN! TOGETHER, FOREVER...BESTFRIEND! ILOVEYOU..."

STAR (FRIENDZONE) <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon