So ayun uwian na nga... :) Eto na kasi pinakahihintay ko. Gutom na din kaya ako.. Pero, Teka! Di pa pala ako makakauwi agad nito. Ogre nmn! Maglilinis pa pala kami .. Public lng nmn kasi tong pinasukan ko kaya walang Janitor! Pero shege ayos lang dn nmn. Mabait ako ngayon.,
Classmate1: Hey! you! Groupmate tayo oh... hehhe (peace sign)
Classmate2: Hoy! Dalian nyo! Para matapos tayo kagad dito.
(Lol! nagmamadali lang ang peg? ahahahha kayo ng talaga!) LINIS-LINIS din pag may time! kakapagod nmn! Kulit nila maglinis, naghaharutan,chikahan at iba-iba trip eh nuh... Ako? syempre.. nagpakasipag tlgang maglinis at nang mkauwi na din ako.
MJ: Zuk! Catch!
Ako: Hoy! wag mong ibato! matamaan ako!
Ibato ba nmn yung Dustpan? Ansakit kaya nun noh? Ankhulet tlga ng mga 'to! tao ba sila? Allien ata eh! Asar!
MJ: Wahhahahah!!! Sabing Catch eh! Lousy eh noh? Engot nito!
Ako: Hoy! Ogag ka tlgang Unggoy ka!
Mj: hahahaha! mas muka ka kayang ungoy! kasalanan ko bang tatanga-tanga ka ha?!
Ako: Huy! anong tanga!? eh naglilinis yung tao taz bibiglain mong "CATCH!" baliw ka!
Mj: lol! shege! sorry nah po!
Ako: Maglinis ka nga jan! Tabi! wag mo kong gambalain huh? mkipagharutan ka sa iba jan? plez .. wag sakin .. Gutom ako, baka kainin kitang buhay!
Mj: hala! natakot nmn ako! (sabay takot mode)
Inirapan ko nlng.. wala na kong magawa sa mga walang magawa sa buhay kundi mang-asar!
Unat mode! sa wakas natapos na din ako! ^_^ Attendance cleaners. Mauna akong umuwi.. Paglabas na paglabas ko ng Classroom, feeling great na din wala ng unggoy na manggugulo sa'kin.
Mj: hi! uuwi kana Ms.? pwedeng sumabay?
AKO: Nak ng! hindi pwede! kaya pwede ka ng umalis. wag ka ngang humarang jan sa daanan. At isa pa, wag mo akong matawag-tawag na MS. huh? Di ako MS.
Mj: hala! shege .. Mr. nlng... Anshunget nmn.. *pout*
Ako: (putek! ankyut magpout neto!) wahahhahahahahhahhaahahahahahahaahhahahahahhaha!
Mj: baliw! ba't ka tumawa ui!
Ako: ahahahhahahahahahahahhahaahah
Mj: ms. Choi!
Ako: hoy! wag mo akong matawag sa apilyedo ko huh? batukan kita jan eh!
Mj: wey? kaya moh? kung abot mo ko! tsaka... tinawanan mo kasi ako!
Ako: Bleeeeeeeeehhhh! PANGET!
Mj: Mas panget ka nuh! muka muh!
Sabay talikod at bilis maglakad! eh? pikon? nyeeh!! nu yun? bastosan lng? nkakaBOBO! noobs eh! hahahah teka ba't may NOOBS pa? alam nyo yung noobs? sa DOTA yun dibah? tralala na dn ako. HAyyysss!!!! Baka nagtaka kayo kung bakit di ata ako sumakay pauwi nuh? (malamang .. walang traysikel o di kaya'y malapit lang bahay sa skul.. walking distance lang!) KORAK! anggaling ni author nuh? kasi, pagkalabas ng gate sa skul...kumaliwa ka lng at pumasok sa may kyut na daan at dun sa huli.. bhaus ko nah! galing ko tlaga nuh? syempre !!! ay! shege .. ako na baliw! nahawa lang nmn sa lalaking yun...
BINABASA MO ANG
STAR (FRIENDZONE) <3
Randomfriend zone refers to a platonic relationship wherein one person wishes to enter into a romantic or sexual relationship, while the other does not. It is generally considered to be an undesirable situation by the lovelorn person. It might result from...