Start : January 21st.
Finish : February 26th.
---
15 năm trước, ba mẹ Jeon có một chuyến đi từ thiện tới trại trẻ mồ côi Yokpo. Trong lúc đi lạc, mẹ Jeon tình cờ đi vào một căn phòng nhỏ. Có một cậu nhóc tầm 5-6 tuổi đang ngồi bó gối ở góc phòng, gặm mẩu bánh mì cũ mốc. Đôi mắt mệt mỏi hướng về phía người phụ nữ đứng ở cửa phòng, xong lại cúi xuống như chưa hề thấy ai.
Sau đó, mẹ Jeon nhất quyết muốn nhận nuôi đứa trẻ. Những người ở Yokpo nói đó là một đứa nhóc hư hỏng, cả 5 gia đình trước đều nhất quyết đòi trả lại nó vì nhiều lí do khác nhau. Mẹ Jeon nói, nếu đúng là như vậy thì càng phải có một gia đình nhận nuôi thằng bé, để có thể giáo dục nó thành người.
Và thằng nhóc hư hỏng đó tên là Min Yoongi.
Yoongi ở với gia đình Jeon được 2 năm thì ba mẹ Jeon sinh một đứa em, tên là Jeon Jungkook. Từ lúc nhỏ đến lớn, Jungkook không hề thích người anh nuôi của mình một chút nào. Cậu nghĩ ba mẹ chiều anh hơn, trong khi anh chỉ là con nuôi, mình mới là con ruột. Lối suy nghĩ đó đã tách biệt cậu khỏi anh suốt 10 năm.
Lên cấp III, Yoongi càng ngày càng xinh hơn, làn da trắng mịn, mái tóc đen loà xoà, nụ cười toả nắng khiến ai nhìn thấy cũng chỉ muốn bảo vệ cưng chiều. Không còn dáng vẻ gì giống với cậu nhóc gầy gò xấu xí trong cô nhi viện ngày đó nữa.
Jungkook giờ đã cao hơn anh nửa cái đầu, vô cùng điển trai, đốn tim các cô gái chỉ bằng một nụ cười. Nhưng như một playboy chính hiệu, cậu thay người yêu liên tục như thay áo. Và vẫn không ưa gì Yoongi.
Min Yoongi chính là yêu Jungkook. Yêu chính người em trai của mình. Và Jungkook ghê tởm thứ tình cảm đấy. Cậu xa lánh anh mọi lúc mọi nơi, về nhà coi như không thấy anh, đến trường thì coi anh như vô hình.
Căn bản là, Jungkook thích nhìn thấy biểu cảm hụt hẫng của Yoongi khi anh vui vẻ chào cậu và cậu lạnh lùng bước qua như không hề quen nhau.
Dù sao cũng chỉ là con nuôi, có thể đòi hỏi gì nhiều chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Adopted Child // KookGa
FanfictionJungkook đã từng rất không thích anh trai nuôi của mình. "Đã từng" thôi.