Chưa đầy một tháng sau, Yoongi được xuất viện. Trở về căn nhà cũ quen thuộc, cảm giác thoải mái hơn hẳn so với khi ở lại căn phòng bệnh trắng xoá, suốt ngày ngửi mùi thuốc sát trùng (dù anh khá là thích cái mùi đó, phải thừa nhận như vậy).
Cuộc sống của Yoongi từ đó nhàn hạ hơn hẳn, tuy Jungkook không để cho anh phải thức khuya dậy sớm lo việc nội trợ nữa, nhưng chung quy thì vẫn cứ theo thói quen mà thực hiện. 'Anh không lo liệu mấy việc này thì em thử xem có sống được quá 2 tuần không ?' - Nghĩ lại thì thấy anh nói cũng đúng, Jungkook tuy không bằng lòng nhưng vẫn phải nhún vai chấp nhận.
Ồ, còn phải nói đến chuyện cặp nhẫn. Yoongi nằng nặc đòi Jungkook trả lại anh chiếc nhẫn có ghi ngày sinh của cậu - cái đó ban đầu là của anh mà ! Jungkook chẳng biết nên cười hay nên khóc với cái tình huống này nữa - lúc đó chỉ là vô vọng lảm nhảm mấy câu, ngờ đâu anh lại nghe thấy không sót chữ nào. Rốt cục cũng phải chịu thua, nhường lại anh chiếc nhẫn ban đầu.
- Thế là bây giờ em không muốn anh nhớ tới em nữa chứ gì ?
- Không, muốn chứ !! Của anh đây, cái đồ nhõng nhẽo...
- Mới nói gì đó ?
- Đâu, có nói gì đâu, hahaha...
---
Thời gian đầu về nhà, Jungkook kiên quyết không cho Yoongi vận động vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ của anh. Nghĩa là, không tập thể dục, không đi bộ, không chơi thể thao, không gì hết. Trong khi Yoongi đã cố giải thích với cậu rằng phải vận động thì mới khoẻ lên được, cậu lại hoàn toàn bỏ ngoài tai lời của anh và chỉ chăm chăm vào công cuộc vỗ béo người bệnh.
Ngày ngày cứ ăn không ngồi rồi như thế, rốt cục sau một thời gian (vô cùng ngắn) thì bụng Yoongi bắt đầu có ngấn - thậm chí chẳng phải bụng một ngấn thông thường, mà là BA tầng ngấn xếp chồng lên nhau mới đáng sợ ! Yoongi mếu máo khóc không ra nước mắt, trong khi Jungkook xem chừng như rất hưởng thụ việc cấu véo đống mỡ đó.
- Yah Jeon Jungkook, đừng có véo bụng anh nữa, đau quá đấy !!
- Bảo bối à, sao anh lại có thể béo nhanh được như vậy !!?
- Còn hỏi ? Tại ai mà anh thành ra như này hả ?? Không biết đâu, bắt đền đấyyyy !!!!
- ...Được thôi, vậy anh muốn em đền bù thế nào đây ?
- Anh cần phải vận động, hiểu không, PHẢI VẬN ĐỘNG !!! Để anh đi chơi bóng rổ đi, hay là đi bộ bình thường thôi cũng được...
- Em lại có cách tập khác hay hơn, nhanh hơn mà hiệu quả hơn nhiều.
- ...Anh đang nghe đây.
- Ấy là... Mình chơi XẾP HÌNH đi anh !
- Cái what...?? Yahhh không được, KHÔNG ĐƯỢCCCCC........!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Adopted Child // KookGa
FanfictionJungkook đã từng rất không thích anh trai nuôi của mình. "Đã từng" thôi.