Vô Hạn Diễn Dịch 4

1.4K 5 0
                                    

Chương 200: thân phận thật sự rất thuộc loại trâu bò!

Một lúc sau, Thiên quốc chi môn liền xuất hiện ở Lâm Quý Nhân bọn hắn một chuyến tầm mắt của người trong.

"Oa, thật là Thiên quốc chi môn đâu rồi, chẳng lẽ chúng ta chết đến sao?" Chứng kiến tại mênh mông Vân Hải trong rõ ràng có như vậy một tòa Thiên quốc chi môn, xác thực sẽ để cho người cảm giác mình có phải hay không đã thoát ly nguyên lai thế giới, đi tới Thiên quốc cửa ra vào.

"Ha ha, Usopp, trước khi ta không phải nói sao, không đảo thế nhưng mà được xưng làm tiếp cận Thiên Đường hòn đảo, bọn hắn tự xưng là Thiên quốc không có gì không ổn đâu, dù sao tại đây cũng đã là 7000 mễ (m) không trung nữa à."

Theo Lâm Quý Nhân giải thích thanh âm, Hoàng Kim mai lợi số đã đi tới Thiên quốc chi môn cửa ra vào. Đi theo một cái mọc ra thiên sứ chi vũ, nhưng dung mạo lại dị thường già nua, đồng thời cầm một cái cùng loại máy chụp ảnh tồn tại lão thái bà, theo một cánh cửa bên trong đi ra.

Một bên không ngừng đối với Lâm Quý Nhân bọn hắn chụp ảnh, lão thái bà vừa nói: "Các ngươi là đến ngắm cảnh, hay vẫn là đến chiến tranh hay sao?"

"Ngắm cảnh đấy!" Đoạt tại tất cả mọi người trước mặt, Lâm Quý Nhân đầu tiên mở miệng hồi đáp.

"Như vậy mỗi người phải giao nạp 10 ức Aix Thor phí tổn mới có thể Nhập Cảnh." Lão thái bà tại đạt được Lâm Quý Nhân đáp án về sau liền lập tức nói ra.

"Cái gì? 10 ức? Lại nói Aix Thor là vật gì ah, tại đây tiền sao? Bất quá 1 tỷ cũng quá khoa trương đi, nơi này có mười người, cái kia chúng ta không phải muốn giao nạp 100 ức sao, tuy nhiên không biết Aix Thor là món hàng gì tệ, nhưng cái này chỉ sợ không phải một số tiện tay có thể cầm được đi ra phí tổn a. Nhân đại ca, chúng ta phải giao nạp khoản này phí tổn mới có thể đi không đảo sao?" Vừa nghe đến tiễn, nhất là lớn như vậy mệnh giá, tiểu tham tiền Nami lập tức tựu nghẹn ngào kêu lên.

"Cái kia, lão bà bà, ta nói nếu như ah, nếu như, chúng ta cầm không xuất ra các ngươi nhiều tiễn đến, làm sao bây giờ đâu này?" Nami thăm dò mà hỏi.

"Cũng không có sao, vẫn là có thể đi vào!" Lão thái bà rất là tùy ý hồi đáp.

"Ha ha, lão bà bà, đừng nghe tiểu cô nương này, nơi này là một trăm vạn Bailey, thỉnh điểm thanh!" Nói đến đây, Lâm Quý Nhân theo ngự phản Mỹ Cầm trong tay nhận lấy một túi tiền, đón lấy đem một túi tiễn trực tiếp ném ra thuyền, ném đã đến lão thái bà kia trước mặt.

Không có bất kỳ biểu lộ, lão thái bà đem tiễn nhặt, đón lấy lấy ra đếm, xác định không sai về sau, mới lên tiếng: "Xác nhận thu được ngắm cảnh phí hết, chúc các ngươi có một cái vui vẻ ngày nghỉ!"

Lão thái bà thoại âm rơi xuống về sau, được vinh dự bạch biển đặc sản, đặc gấp tôm xuất hiện ở Hoàng Kim mai lợi số phía dưới, đón lấy đem Hoàng Kim mai ở bên trong số lưng cõng, sau đó theo tầng mây cấu tạo đi ra đường hàng hải, mang theo Lâm Quý Nhân một đoàn người là bay thẳng 3000 đã ngoài không công biển mà đi rồi.

Cảm thụ được nhanh như điện chớp tốc độ, Nami một bên ôm lấy cột buồm, vừa hướng lấy Lâm Quý Nhân nói ra: "Nhân đại ca, vừa rồi phí tổn thật sự là đã làm phiền ngươi, lộ phi rất có thể ăn hết. Cho nên, chúng ta lộ phí một mực đều rất khẩn trương, bất quá nhân đại ca đến rất rõ ràng không đảo rất nhiều chuyện đâu rồi, liền tiền hối đoái đều các ngươi tinh tường, nhân đại ca trước kia đã tới không đảo sao?"

Vô Hạn Diễn DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ