Vô Hạn Diễn Dịch
无限演
绎
Tác giả: Nhất tuyệt
Tình trạng: Hoàn
Thể loại: Thì không xuyên qua
Tác phẩm giới thiệu:
Không phải làm nhiệm vụ có thể thăng cấp, cũng không phải giết người có thể đạt được bí tịch, có người sẽ hỏi, cái này hay vẫn là vô hạn lưu sao?
Đáp án dĩ nhiên là khẳng định , chỉ có điều vô hạn điện ảnh và truyền hình quy tắc phá vỡ truyền thống vô hạn lưu, mà muốn tại phá vỡ quy tắc bên trong sống sót, chỉ có hai loại người —— lừa đảo, cháu trai!
================
Chương 01: mỹ thực Địa Ngục!
Nhiệt... Rất nhiệt... Thật sự rất nhiệt!
Mãnh liệt mở mắt, đi theo Lâm Quý Nhân tựu nhắm hai mắt lại, chướng mắt ánh sáng? Oi bức không khí? Chuyện gì xảy ra?
Chính mình trước khi cảm nhận được lạnh như băng cùng Hắc Ám như thế nào biến mất đâu này?
Dùng sức dùng cái mũi hít sâu thoáng một phát, một cổ đồ ăn mùi thơm không ngừng truyền đến, lại để cho Lâm Quý Nhân lần nữa mở mắt.
Bò, nhìn nhìn tả hữu, Lâm Quý Nhân hiện tại hoàn toàn là buồn bực.
Nếu như hắn trí nhớ của mình đúng vậy, hắn nguyên vốn hẳn nên thân ở vị trí là tại đen kịt, lạnh như băng, vĩnh viễn đều nhìn không tới hi vọng đáy biển ở chỗ sâu trong.
Nhưng trước mắt, khắp nơi là cho tới bây giờ không có qua thực vật, mà không ít thực vật rõ ràng trực tiếp dài ra đồ ăn đến. Mà chính mình tựu nằm ở một khối nhiệt Hamburger thượng diện, khó trách cảm thấy nóng lên.
Cô... Cô..., bụng kháng nghị thanh âm không ngừng vang lên.
Dứt bỏ rồi hết thảy nghi kị, Lâm Quý Nhân hiện tại thầm nghĩ ăn no nê.
Lập tức liền bước đi đã đến một khỏa kết lửa cháy chân trên cây, giật xuống một căn mang cốt chân giò hun khói, Lâm Quý Nhân an vị tại nguyên chỗ gặm thức ăn.
Mỹ vị, quả nhiên là tuyệt đỉnh mỹ vị, Lâm Quý Nhân có thể thề, hắn cho tới bây giờ không ăn qua như thế mỹ vị đồ vật, ăn ngon, thật sự phi thường ăn ngon!
"Người trẻ tuổi, chúng ta vô hạn điện ảnh và truyền hình đem ngươi làm ra, cũng không phải là cho ngươi đảm đương ăn hàng đấy." Ngay tại Lâm Quý Nhân đã ăn được có chút vong ngã thời điểm, một cái thanh âm già nua tiếng nổ.
Phi thường cảnh giác, Lâm Quý Nhân lập tức liền chuẩn bị nhảy. Bất quá mới một lần phát lực, Lâm Quý Nhân lại phát hiện thân thể của mình nặng rất nhiều. Đang nhìn xem hình thể, trước khi hay vẫn là hình giọt nước cường tráng, hiện tại cũng đã là toàn thân lay động thịt mỡ rồi.