Chương 270: đem Suzuki sử lang dọa!
Bởi vì lo lắng đến chuyện đêm nay, Suzuki sử lang căn bản cũng không có buồn ngủ, chính tại thư phòng của mình bên trong bất an bồi hồi lắm. Dù sao chuyện này lại để cho hắn không có biện pháp có thể an ổn ngồi.
Có thể một giây sau, đem làm thư phòng cửa sổ đột nhiên mở ra, Lâm Quý Nhân đột nhiên xuất hiện ở trong thư phòng thời điểm, Suzuki sử lang trên mặt mới về phần xuất hiện vẻ mặt dễ dàng.
"Lâm Quý Nhân tiên sinh, sự tình xử lý tốt sao?" Suzuki sử lang mang theo có chút run rẩy thanh âm hỏi, bởi vì giờ phút này Lâm Quý Nhân cho ra đáp án, quan hệ đến Suzuki tập đoàn về sau tương đương trong lúc nhất thời phát triển phương hướng. Bởi vậy coi như là Suzuki sử lang loại này trầm ổn thương nhân, cũng khó khăn dùng khống chế chính mình giờ phút này cảm xúc.
"Ngươi đưa cho của ta hai người, đã bị ta cho..." Lâm Quý Nhân lại nói nói đến đây có hay không đang nói..., mà là dùng tay dựng lên một cái cắt cổ động tác.
Mà chứng kiến động tác này, Suzuki sử lang một mực dẫn theo tâm lúc này mới để xuống.
Bởi vì hắn biết rõ, Lâm Quý Nhân đã làm ra giải quyết tốt hậu quả, như vậy tựu chứng minh sự tình đã phát triển trở thành hai cái cực đoan bên trong đích một cái, lúc này mới cần chỉ có thể là diệt trừ người biết chuyện, nhưng xem Lâm Quý Nhân nhẹ nhõm biểu lộ, Suzuki sử lang đã biết rõ, sự tình là hướng phía tốt cái kia một mặt đang phát triển.
"Đã chết rồi, cũng không có biện pháp rồi. Vì tập đoàn, bọn hắn hi sinh cũng là phải, đương nhiên vốn là ta là ý định đem bọn hắn tống xuất nước ngoài, hiện tại chỉ có thể hảo hảo đền bù tổn thất thoáng một phát trong nhà của bọn hắn mặt. Lâm Quý Nhân tiên sinh, hiện tại có thể đừng xâu ta khẩu vị đến sao?" Suzuki sử lang tại thoáng có chút tiếc hận về sau, liền tiếp tục nói.
"Ha ha, Suzuki xã trưởng lời này nói đùa, nơi này là ta ghi chép lại đồ vật, vừa rồi phát sinh từng màn, đều ở phía trên rồi, ta hơi mệt chút, sẽ không quấy rầy ngươi chậm rãi thưởng thức rồi. Có chuyện, đêm mai nói sau tốt rồi." Nói xong, Lâm Quý Nhân liền trực tiếp biến mất tại Suzuki sử lang trong thư phòng.
Tiếp nhận Lâm Quý Nhân ném cho trí nhớ của hắn tạp, Suzuki sử lang là không thể chờ đợi được mở ra máy tính, kết nối vào Card Reader, sau đó từng màn lại để cho Suzuki sử lang hoàn toàn không cách nào bình tĩnh hình ảnh, xuất hiện tại Suzuki sử lang trong mắt.
Đồng dạng làm ô tô sinh sản:sản xuất, Suzuki sử lang đối với mỗi một đầu sinh sản:sản xuất tuyến đều là tương đương tinh tường, bởi vậy tự nhiên có thể theo trong tấm hình nhìn ra được vài đoạn trong tấm hình trong không đồng dạng như vậy địa phương.
Đợi đến lúc sau khi xem xong Suzuki sử lang đối với Lâm Quý Nhân thái độ, lại một lần nữa đã xảy ra chuyển biến. Nếu như trước kia Suzuki sử lang chỉ là đem Lâm Quý Nhân làm làm một cái công ty tiền cảnh dự đoán viên, thầm nghĩ lợi dụng Lâm Quý Nhân dị năng đến xem đến về công ty tương lai, do đó làm ra một ít thích ứng điều chỉnh, đối đãi Lâm Quý Nhân thái độ còn chỉ xem như ngang hàng, tôn trọng. Như vậy đang nhìn cái này vài đoạn video về sau, Suzuki sử lang đối với Lâm Quý Nhân thái độ liền từ ngang hàng thăng lên đến phải nịnh bợ, giờ phút này Suzuki sử lang đã đem Lâm Quý Nhân xem trở thành thần hộ mệnh.