Chương 60: bất lương thiếu nữ!
"Như vậy sao, đến thật là sự thật trả lời đâu rồi, bây giờ đang ở bên kia thỉnh cầu bản bên trên tùy tiện tuyển một cái nhiệm vụ a, bởi vì ngươi không phải Công Hội bên trong người đề cử, bởi vậy ngươi trước hết hoàn thành một cái nhiệm vụ chứng minh thực lực của ngươi, Mila Kiệt, một hồi hắn lựa chọn nhiệm vụ về sau, ngươi hãy theo hắn, thẳng đến nhiệm vụ hoàn thành trở lại, gồm cái nhìn của ngươi nói cho cho ta!" Nói xong, Mark Lạc Phu liền tiếp theo uống rượu không nói gì nữa.
Đối với cái này loại ngoài ý muốn lạnh nhạt, Lâm Quý Nhân thật đúng là sửng sốt một chút, đón lấy mới quay người đi tới thỉnh cầu bản phía trước, đi theo tựu tùy ý lựa chọn một cái nhiệm vụ.
Về phần nhiệm vụ nội dung, tựu là đi một thứ tên là Close sơn mạch, sau đó hái hái một loại gọi là hỏa diễm thảo ma pháp dược thảo.
Đương nhiên loại này hỏa diễm thảo cũng không tốt hái hái, nó bị một loại gọi là diễm thú quái vật chờ đợi lấy, bởi vậy nhiệm vụ trả thù lao cũng không tệ lắm, có 16 vạn.
Mà nhìn nhìn nhiệm vụ đơn bên trên cái loại nầy quái thú hình ảnh, Lâm Quý Nhân thật là có chút ngoài ý muốn, bởi vì cái loại nầy quái thú lớn lên rất giống Khủng Long Bạo Chúa, nếu trên đầu không có lông bờm cùng giống như mũi, như vậy tựu là trăm phần trăm Khủng Long Bạo Chúa rồi.
"Ngươi xác định nhận nhiệm vụ này sao?" Khi thấy Lâm Quý Nhân lấy xuống nhiệm vụ đơn, Mila Kiệt liền đã đi tới, cũng mang theo có chút kinh ngạc khẩu khí hỏi.
"Có cái gì không đúng sao?" Nhìn xem hiện tại Mila Kiệt, nói thật ra, Lâm Quý Nhân thật đúng là có chút không quá thích ứng, dù sao Lysa cái kia gặp chuyện không may trước khi Mila Kiệt, thế nhưng mà cùng Éloé Toa hiểu được liều mạng bưu hãn nữ.
"Không có gì không đúng, lúc nào xuất phát?" Không có trả lời Lâm Quý Nhân vấn đề, Mila Kiệt tiếp tục hỏi.
"Hiện tại liền đi đi thôi! Vừa vặn trên người của ta tiễn cũng nhanh dùng hết rồi, nếu tại không có bổ sung phải ngủ ngoài trời đầu đường rồi." Nói xong, Lâm Quý Nhân đem nhiệm vụ đơn ước lượng tiến vào trong túi áo, đón lấy tựu đi nhanh đi ra ngoài. Về phần Mila Kiệt liền đi theo phía sau của hắn cách đó không xa.
Hai ngày sau đó, Lâm Quý Nhân liền cùng Mila Kiệt đi tới Close sơn mạch phía dưới, mà giờ khắc này Lâm Quý Nhân tâm tình rất là khó chịu, nguyên nhân rất đơn giản, suốt hai ngày thời gian, Lâm Quý Nhân cùng Mila Kiệt chỉ nói không đến năm câu nói.
Cũng không phải Mila Kiệt không muốn cùng Lâm Quý Nhân trao đổi, trên thực tế Mark Lạc Phu gọi Mila Kiệt đến nguyên nhân chính là muốn thông qua lữ trình sơ bộ hiểu rõ Lâm Quý Nhân, nhưng Lâm Quý Nhân không muốn cùng Mila Kiệt nói chuyện, nguyên nhân rất đơn giản, Mila Kiệt hiện tại tạo hình, lại để cho Lâm Quý Nhân rất dễ dàng tựu hồi tưởng lại trước kia nằm vùng hắc bang thời gian, dù sao thấy thế nào, hiện tại Mila Kiệt trang phục đều là xã hội đen bất lương thiếu nữ, không muốn nhớ lại khởi trước kia Lâm Quý Nhân, thậm chí đều không muốn Mila Kiệt đi theo chính mình.