Vô Hạn Diễn Dịch 3

2.2K 8 0
                                    

Chương 130: thần Liệt Hỏa dệt!

Cưỡng chế thoát ly, danh như ý nghĩa, tựu là mặc kệ có nguyện ý hay không, cũng có thể cưỡng chế mang cách ý tưởng thế giới thoát ly phương thức a. Tuy nhiên tại trước tiên, Lâm Quý Nhân không thể tưởng được loại này kỹ năng có bao nhiêu tác dụng, bất quá đã tồn tại tựu khẳng định có hợp lý tính.

Đón lấy cũng chỉ chờ chậm rãi lục lọi loại này kỹ năng thực dụng tính rồi.

Nhưng bất kể thế nào nói, đây đều là tương đương đáng giá ăn mừng một việc.

Tự nhiên, đi thứ tư học khu hảo hảo ăn một bữa, chúc mừng thoáng một phát tựu phi thường có tất yếu sự tình.

Mang theo ba vị đi tới đó đều rất là dễ làm người khác chú ý mỹ nữ, Lâm Quý Nhân là trực tiếp lái xe đến thứ tư học khu.

Đợi đến lúc theo cái nào đó mặt tiền cửa hàng chúc mừng đi ra, Lâm Quý Nhân tựa đầu thiên hướng ngự phản Mỹ Cầm, trong ánh mắt có sợi hỏi thăm.

Có chút gật đầu, ngự phản Mỹ Cầm tỏ vẻ mình cũng phát hiện dị trạng.

"Làm sao vậy?" Mới nắm giữ khí phách không bao lâu, thiển mỹ quá thay đối với khí phách vận dụng cũng không thế nào thuần thục, bởi vậy vẫn không thể như Lâm Quý Nhân cùng ngự phản Mỹ Cầm như vậy đã nhận ra một ít không đúng.

"Có người chằm chằm vào chúng ta đã lâu rồi, mà xem ra, đối phương tựa hồ không có hảo ý đây này!" Ngự phản Mỹ Cầm thản nhiên nói.

"Như vậy sao? Đây không phải là vừa vặn đến sao, ta thế nhưng mà một mực rất muốn dùng siêu năng lực hảo hảo chiến đấu một lần đâu rồi, luôn cùng ngươi đánh không có ý nghĩa, không cần bên trên khí phách chỉ dùng siêu năng lực hoàn toàn vô dụng, nhân, có cơ hội cũng cho ta tìm một quả Trái Ác Quỷ nha, ta cũng muốn bỏ qua công kích đây này!" Nói xong nói xong, thiển mỹ quá thay liền trực tiếp cùng Lâm Quý Nhân làm nũng lên.

"Ách, tự nhiên hệ Trái Ác Quỷ thế nhưng mà rất ít ỏi, rất khó lấy tới, hơn nữa, hiện tại dưới mắt cũng không phải nói cái này sự tình a, đã có người đã tìm tới cửa." Theo Lâm Quý Nhân thanh âm, Lâm Quý Nhân bọn hắn đều chung quanh đột nhiên trở nên yên tĩnh. Vốn là náo nhiệt tràng cảnh lập tức tựu thanh tịnh được quỷ dị vô cùng.

Thấy như vậy một màn, Lâm Quý Nhân biết rõ, đến người hẳn là nhà ảo thuật rồi. Dù sao có thể đem vốn là còn náo nhiệt đường cái, lập tức thanh lý không còn một mảnh, phụ cận liền một bóng người đều nhìn không thấy, tại học viên trong đô thị trên căn bản là không có loại nào siêu năng lực có thể làm được, có thể làm được cũng cũng chỉ có, đem không phù hợp lẽ thường, biến thành phù hợp nhà ảo thuật rồi.

Đón lấy, cách đó không xa đột nhiên vang lên tiếng bước chân, đi theo sáu vị cách ăn mặc khác nhau nam nữ xuất hiện ở Lâm Quý Nhân trước mặt của bọn hắn.

Mà đầu lĩnh thì là một vị tím tóc dài màu đen rủ xuống đến thắt lưng, dáng người cao điệu làn da trắng nõn mỹ nữ, không chỉ như thế, nàng ăn mặc cũng rất là có tính cách, bên trên người mặc tại phần eo ghim lên T-shirt áo sơ mi, hạ người mặc quần jean. Nhưng quần jean thì là theo chân trái gốc bắt đầu cả đầu ống quần cắt đứt, sắc khí trình độ tương đương cao.

Vô Hạn Diễn DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ