Chương 340: săn bắn bắt đầu!
"Điện từ pháo laser. Tịch Diệt!" Theo một tiếng thanh thúy, một cổ màu tím ánh sáng âm u trụ là trống rỗng xuất hiện, tiếp theo là trực tiếp xéo xuống bên trên xuất vào một cái cũng không cao, nhưng lối ra lại dị thường rộng lớn trong sơn động.
Mà một giây sau, một cổ màu đen hỏa diễm xuất hiện ở trong sơn động, sau đó là tại trước tiên đánh lên màu tím ánh sáng âm u trụ.
Giữ lẫn nhau không đến một giây về sau, màu đen hỏa diễm là bị trực tiếp phá vỡ, sau đó màu tím ánh sáng âm u trụ là ở nhỏ đi không ít về sau, theo sơn thể sau lưng lao ra.
Bất quá bởi vì này một kích điện từ pháo laser, vốn là yên tĩnh được dọa người trong sơn động lập tức tựu ầm ĩ. Không ít tro tàn Bức theo sơn động cửa vào bay ra.
"Chết tiệt thối con dơi, đều đi chết đi!" Thanh thúy thanh âm lần nữa vang lên, đón lấy một trương có màu tím ánh sáng âm u tạo thành lưới ánh sáng, theo tiếng kêu xuất hiện lần nữa, sau đó đem bay ra sơn động tro tàn Bức là toàn bộ đậy đi vào, đợi đến lúc lưới ánh sáng đi qua về sau, bay ra đến tro tàn Bức cơ bản toàn bộ biến mất, là không có cái gì lưu lại, hoàn toàn có thể nói không có gì lọt lưới chi Bức rồi.
"Tất!" Một giây sau, tựa hồ bị ngự phản Mỹ Cầm liên tục công kích chọc giận. Trong sơn động, một cổ mắt thường có thể thấy được chấn động theo một tiếng bén nhọn theo trong sơn động khuếch tán mà ra.
Mà chứng kiến cái này quen thuộc được không thể lại quen thuộc lần sóng âm sóng, ngự phản Mỹ Cầm thân ảnh lập tức tựu là lóe lên, tại bị gợn sóng tiếp xúc đến trước, người tựu đã đến sơn thể sau lưng, cái kia trước khi bị chính cô ta đánh xuyên qua động địa phương.
"Điện từ bán nguyệt trảm!" Xen lẫn khí phách, Mỹ Cầm là ngay cả tục chém ra hơn mười đạo mang theo màu tím ánh sáng âm u trảm kích.
Về phần mục tiêu toàn bộ là hướng phía trong sơn động, gần với mạnh nhất khí tức mặt khác ba cổ hơi thở mà đi đấy. Mặc dù là trảm kích, nhưng ở bổ sung này trải qua diệt thế ma lôi dung hợp về sau điện từ quang, loại uy lực này cũng không phải mạnh như vậy trảm kích, thoáng cái là uy lực tăng gấp đôi.
Nếu cái kia ba cổ hơi thở hoàn toàn đã nhận lấy Mỹ Cầm công kích, đoán chừng Mỹ Cầm cho dù không cần phải đằng sau kế hoạch, đều có rất lớn nắm chắc trực tiếp đầu mất cái này tro tàn Bức bầy hang ổ rồi.
Đương nhiên nếu thật là như vậy, đoán chừng cuối cùng đợi đến lúc quét dọn chiến trường thời điểm, Lâm Quý Nhân nhất định sẽ buồn bực chết.
Nhưng cấp độ A ma vật cũng không có dễ đối phó như vậy. Hơn nữa điện từ bán nguyệt trảm cũng không phải điện từ pháo laser, giữa hai người tốc độ kém quá nhiều, tuy nhiên bằng vào cấp độ A ma vật cảnh giác cùng tốc độ, ngự phản Mỹ Cầm muốn dựa vào chiêu này đánh trúng chúng thật đúng là có chút khó khăn.
Bất quá vẫn còn Mỹ Cầm ngay từ đầu sẽ không có như vậy kỳ vọng, nàng sở dĩ nếu như vậy làm, hắn nguyên nhân đều chỉ là vì đem trong sơn động cường hãn nhất cái kia đầu tro tàn Bức bức cho rời núi động mà thôi.