Chap 2: Đến trường

32 5 2
                                    

    Hôm nay là 1 buổi sáng rất đẹp trời, các sao nhà ta đã thức dậy từ sớm và đang rất háo hức cho buổi khai giảng đầu tiên của năm học cấp 3. Đương nhiên, đâu ai có thể tránh khỏi những cảm xúc lo lắng, hồi hộp vì phải đến 1 ngôi trường mới với bạn học mới và thầy cô mới. Và 24 sao nhà ta cũng không phải ngoại lệ.
     Bây giờ là 6 giờ sáng, trên con đường Hosecorp quen thuộc dẫn tới trường Zodiacs, có 1 cô gái với thân hình cao ráo với mái tóc bạch kim và đôi mắt màu xanh ngọc lam đang bước đi thản nhiên đến trường. ( Mizu: mọi người biết ai hông? 😊). Cô đang đi thì cất lên 1 tiếng gọi trong trẻo của 1 cô gái sau lưng.
- Thủy Bình ơi! Thủy Bình! Cho bọn tớ đi chung với!
      1 cô gái có mái tóc đen và đôi mắt xanh nước biển chạy đến chỗ Thủy Bình. 1 tay nắm tay 1 cô gái có mái tóc tím và đôi mắt màu nâu bạc. Tay kia nắm tay 1 cô gái có mái tóc bạch kim và đôi mắt màu nâu đậm. ( Mizu: Minna-san đoán 3 nàng ấy là ai?!😙). Cô tươi cười nói:
- Cậu đang đi đến trường à! - Cự Giải ( Mizu: tóc đen đó! 🦀).
- Ừm! - Cô trả lời 1 cách lạnh lùng.
- Bọn mình đi chung cho vui nha! - Thiên Xứng ( Mizu: tóc bạch kim mắt nâu ý! 💞).
- Ừm! - Vẫn nạnh nùng như vậy.
- Đi nhanh thôi, kẻo trễ giờ! - Thiên Hạt ( Mizu: tóc tím a! 🎼).
    Thế là 4 nàng cùng nhau đi tới trường. Đi thêm 1 đoạn nữa thì gặp thêm 5 cô gái nữa. ( Mizu khỏi nói ngoại hình cho đỡ mất thì giờ nhà!).
- Các cậu đi đến trường à? - Nhân Mã.
- Hay là bọn mình đi chung nha! - Song Tử.
- Bây giờ mấy giờ rồi? - Ma Kết.
- 6: 15 rồi! - Xử Nữ.
- Thôi đi nhanh đi thôi! - Hải Sư.
- OK!
     9 nàng cùng dắt nhau tới trường, đến cổng thì gặp thêm 3 người con gái nữa. 1 trong 3 cô kéo tay 2 người còn lại ra chỗ họ.
- Các cậu đến rồi! - Song Ngư.
- Ào ác ậu! - ( Mizu dịch: Chào các cậu!🍔). Kim Ngưu vừa nói vừa ăn bánh làm cả 8 chị phì cười trừ 4 chị lạnh lùng kia ra!
- Không biết năm nay mình có học chung 1 lớp không nhỉ? - Dương Cưu.
- Các cậu ở đây đi, tớ, Thiên Hạt và Ma Kết sẽ đi xem danh sách lớp cho tất cả! - Thủy Bình.
- Cảm ơn nha Thủy! - Xử Nữ.
     3 chị đi xem đúng 15 phút là về luôn. ( Mizu: nhanh thế!? Thì sao? ~ Chị Hạt nhìn Mizu đầy sát khí. ~ Ơ, em hổng nói gì hớt!).
- Tất cả bọn mình học chung lớp 10A1 nha! - Ma Kết.
- Zeeee.....! - Cả bọn nhảy cẫng lên vui sướng còn 4 chị kia thì vẫn đứng im không nói câu gì mà chỉ thở dài.
     Bỗng phía xa xa có 1 đám sinh viên nữ bao quanh ai đó rất là đông. Song Ngư nói Song Tử và Nhân Mã ra xem có chuyện gì. 2 người bọn họ cố chen vào trong đám đông và họ bị tra tấn lỗ tai và tra tấn mắt bởi tiếng hò hét và ánh hào quang của đám hotboy! ( Mizu: là 12 sao nam nhà ta đó!).

12 Cung Hoàng Đạo và nhịp điệu cuộc sống.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ