Sau 1 tiếng chuẩn bị, các sao nhà ta đã đến được khu Shopping Hosecorp.
---------------------------------------------++++++++++++++++++++----------------------------------
9h30'
Các sao đã đến khu Shopping Hosecorp. Ma Kết, Xử Nữ và Song Tử đi mua vé. 21 sao còn lại đứng chờ ở ngoài cổng vào chính. 1 lúc sau.....
- Có vé rồi đây! ~ Song Tử reo lên.
- Vì hết vé riêng rồi nên bọn tớ phải mua vé cặp. Các cậu bắt cặp đi rồi tớ đưa vé cho. Nam màu xanh - Nữ màu đỏ. ~ Ma Kết.
- Hả!? Không nam - nam, nữ - nữ được sao? ~ Nhân Mã.
- Xin lỗi nha Mã Nhi! Đây là quy định của khu Shopping. ~ Xử Nữ giải thích.
- Các cậu mau bắt cặp đi!
- Được rồi! Đợi chút!++++++++++++++++##########------------
10h
Sau 30 phút đưa đi đủn lại thì chúng ta đã có các cặp đôi hoàn chỉnh. Các sao bắt đầu chia nhau ra đi mua đồ.( Mizu: Các cặp đôi như ở phần Couples!).
10h15'
Tại cửa hàng Thương hiệu Thể thao Adidas:
Thiên Mã và Thủy Bình đang chọn đồ.
- Thủy Bình ơi!
- Gì?
- Thời tiết trong 1 tuần đi chơi như thế nào?
- Tuy là tháng 9 rồi nhưng trời vẫn còn khá khô và nóng. Nhưng đó chỉ là ban ngày thôi! Còn về chiều thì có thể có mưa phùn nhẹ để chuyển giao mùa hạ sang mùa đông nên trời mát và hơi ẩm. Còn về đêm tối thì nhiệt độ chỉ giao động từ 16 độ C đến 20 độ C. Khá là lạnh.
- Ầu! Cậu biết nhiều quá nhỉ?
- Chỉ là bản tin thời tiết thôi!
- Cậu nên chọn quần áo và cả giày thể thao có thể đáp ứng được 3 kiểu thời tiết trên.
- Ơ.....nhưng...a...!
Thủy Bình quay ra thì thấy Thiên Mã đang lóng nga lóng ngóng phân vân không biết chọn lựa quần áo! Cử chỉ buồn cười và dễ thương của cậu làm cho các chị bán hàng phát mê. Còn Thủy Nhi thì cảm thấy buồn cười vì cậu và cô bất giác mỉm cười.
- Thôi! Cậu qua giá đằng kia chọn quần áo cho tôi! Còn tôi sẽ chọn quần áo cho cậu!
- Ờ mà cậu mặc size bao nhiêu? Giày đi cỡ bao nhiêu? Và cậu thích màu gì?
- Size 2XL, cỡ 36 - 37 và tôi thích màu đen, trắng, bạc, tím, nude và các loại màu xanh. Cậu cứ chọn theo thông tin trên.
- OK!
- Mà này!
- Sao thế?!
- Không định cho tôi biết thông tin của cậu à?
- Ừ nhỉ! Tôi mặc size 3XL, cỡ 39~40, tôi thích màu đỏ sậm, cam và các loại màu xanh giống cậu.
- Rồi! OK!
Vậy là 2 anh chị ý chọn đồ cho nhau.Tại cửa hàng Thương hiệu Thể thao Nike:
Hải Sư đang chọn đồ cho cả 2. Thiên Yết ngồi chờ ở ghế. Vẻ đẹp trai lạnh lùng bí ẩn của cậu thu hút tất cả ánh mắt của các chị nhân viên bán hàng.
- Này! Thiên Yết!
- Sao?
- Cậu bảo tôi chọn đồ cho cậu thì cậu phải cho tôi biết size quần áo mặc, cỡ giày đi và màu sắc cậu thích chứ!
- Cô đoán đi!
- Hả?
- Cô nên tự đoán đi! Sao tôi lại phải nói cho cô biết làm chi?!
- Hứ! Đồ ngạo mạn đáng ghét! Đã thế thì tôi tự chọn của mình cho xong! Kệ không chọn cho cậu nữa!
Cái biểu cảm của Hải Sư lúc đó đáng yêu ghê lắm cơ! Làm cho Yết ca đơ hết cả mặt.
- Thôi! Không đùa cô nữa!
- Sao? Hối hận rồi à!
- Ờ!
- Vậy thì nói lẹ đi cho người ta còn chọn nữa!
- Tôi mặc size 3XL, đi cỡ 40~41 và màu tôi thích là đen, xanh đen, đỏ cam, bạc xám và màu xanh ngọc.
- OK! Tôi chọn có thể hơi lâu đấy! Cậu cố mà ngồi chờ đi nhé!
- Được thôi! Nhưng còn cô thì sao?
- Tôi mặc size 2XL, cỡ giày 37~38, màu tôi thích là tím hoàng gia, vàng kim, cam và màu hồng phấn.
- Được rồi! Tôi sẽ không ngồi chờ nữa!
- Sao cơ?
- Tôi sẽ chọn đồ cho cô! Và cô sẽ phải mặc chúng!
- Cậu muốn làm gì thì làm!
- OK!
2 anh chị ý chọn đồ cho nhau. Thi thoảng thì Thiên Yết lại quay ra nhìn Hải Sư một tí rồi lại vào hì hục chọn đồ. Môi cậu bất giác mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo và nhịp điệu cuộc sống.
Random12 người con gái sinh ra trong 12 gia tộc khác nhau. Họ lớn lên cùng nhau từ nhỏ và yêu thương nhau như chị em ruột. Một ngày kia, cũng có 12 chàng trai đào hoa phong nhã gia cảnh cũng y chang như các nàng xuất hiện như thể định mệnh mang họ tới với...