Theo sự phân chia của nhà trường thì sẽ có tất cả 5 khối. Mỗi khối có tất cả 12 lớp.
12 sao nữ leo lên đến tầng 4 thì ai nấy đều mệt hụt hơi vì đã phải đi cả 1 quãng đường dài từ khuôn viên chính của trường đến khu nhà học. Đã thế còn phải chen qua đám "hám zai" kia và leo lên tận tầng 4. Mệt mún chớt òi zời ơi! Đi từ cầu thang 1 qua 2 lớp A3 và A2 là đến lớp của chúng ta, lớp A1.
Bước vào lớp, mọi thứ đều rất ngăn nắp, sạch đẹp và mới nguyên.Trong lớp có 4 hàng ghế và 48 chỗ ngồi. 12 chị nhanh chóng tìm được chỗ ngồi phù hợp và ổn định. Cụ thể các chị ngồi như sau:
Song Tử - Trống - Trống - Song Ngư
Trống - Trống - Dương Cưu - Trống
Trống - Kim Ngưu - Trống - Trống
Xử Nữ - Trống - Trống - Ma Kết
Trống - Nhân Mã - Trống - Trống
Thiên Xứng - Trống - Trống - Trống
Trống - Trống - Trống - Cự Giải
Trống - Hải Sư - Trống - Thiên Hạt
Thủy Bình - Trống - Trống - Trống
Trống - Trống - Trống - Trống
Trống - Trống - Trống - Trống
Trống - Trống - Trống - TrốngCòn về phần 12 sao nam nhà ta thì bị "tra tấn" bởi các fan của mình đến tận 30 phút mới "lê xác" lên được lớp.
- RẦM! ~ tiếng cửa mở.
- Zời ơi mãi mới thoát! ~ Song Nam mở lời đầu tiên.
- Không thở nổi! ~ Sư Tử nối tiếp.
- Cứ tưởng là sẽ bị kẹt mãi ở dưới đấy chứ! ~ Bạch Ka than vãn.
- May là có bác Giám thị cứu giúp! ~ Bắc Giải giãi bày.
- Bây giờ các cậu thấy đẹp trai cũng là 1 cái thiệt chưa? - Nhân Mã cười đểu làm cả 3 chàng mặt tối như mực.
- Đẹp trai liên quan gì đến cô hả?! ~ Song Nam điên tiết gào lên.
- Đẹp trai nhiều fan thì cũng đâu có thiệt gì! - Sư Tử hùa theo.
- Hay là các cô thấy bọn tui có nhìu fan nên ghen hả!? - Long Ngư cười châm chọc là Tiểu Mã Nhi rớt từ trên 9 tầng mây xuống.
- Nói gì hả cái tên tóc xanh lè xanh lẹt kia?! ~ Mã Nhi lập tức phản bác lại.
- Cô nói tóc ai xanh lè xanh lẹt hả?! ~ Cả Bảo ca, Ngư ca, Nam ca cùng hét lên áp đảo Mã Nhi.
- Thì cả 3 người chứ sao? - Từ 1 người sọ cả sang 3 người.
- Cô....
- Thì sao?
- Cô cứ đợi đấy, tôi sẽ trả cô món nợ này! - Bảo Bình gầm gừ.
- Liên quan quá nhể?! - Song Tử chen ngang.
- Hóa ra là bênh vực nhau cơ à? - Ngưu ca hùa theo.
- Bạn tui, tui có quyền bênh chứ bộ! ~ Dương Cưu hóng vui.
- Cô, cô......
Thế là 1 cuộc tranh cãi nảy lửa diễn ra quyết liệt làm náo loạn cả phòng học. Bỗng.......:
- Mấy cái người kia, im miệng coi! Ồn ào quá! ~ Xử Nữ gầm lên.
- Inh tai nhức óc quá! ~ Cự Giải cười khổ.
- Im miệng và tìm chỗ ngồi nhanh đi! Mấy người cản đường ghê gớm quá rồi đấy! - Yết ca hầm giọng làm cả bọn lạnh gáy nghe theo răm rắp.
Cuối cùng thì cũng ổn định được chỗ ngồi rồi. Cụ thể chỗ ngồi của 24 anh chị bây giờ là:Song Tử - Trống - Trống - Song Ngư
Trống - Sơn Ngưu - Dương Cưu- Trống
Trống - Kim Ngưu - Xử Nam - Trống
Xử Nữ - Trống - Trống - Ma Kết
Trống- Nhân Mã- Trống- Song Nam
Thiên Xứng- Trống- Bảo Bình - Trống
Trống - Thiên Yết - Trống - Cự Giải
Trống - Hải Sư - Trống - Thiên Hạt
Thủy Bình - Thiên Mã- Trống- Trống
Trống - Bạch Dương - Trống - Sư Tử
Bắc Giải - Thiên Bình- Trống- Trống
Trống- Nam Dương- Trống - Long Ngư~ Reng....reng....Reng!!!! 🔈🔉🔊!
Tiếng chuông báo tiết vang lên. 1 thầy giáo trẻ bước vào lớp, thầy vui vẻ cất tiếng nói:
- Chào tất cả các em, thầy tên là Xà Phu, năm nay thầy sẽ chủ nhiệm lớp 10A1 chúng ta và thầy dạy môn Toán và Hoá lớp mình.
- Chúng em chào thầy!
- Bây giờ các em tự giới thiệu về mình cho các bạn cùng biết đi! Bắt đầu từ bạn gái bàn đầu dãy 1 này.
- Chào thầy! Em là Song Ngư! Em thích hát và chơi nhạc cụ.
- Em là Song Tử thông minh và đáng yêu, hihihi!
- Đáng yêu mà nghịch như quỷ sứ! ~ Xử Nữ phán cho 1 câu làm Song Nhi tụt hứng, cả lớp được 1 trận cười vỡ bụng.
- Em là Dương Cưu, em rất thích chơi thể thao.
- Em là Sơn Ngưu, em thích ăn nhưng không thích làm!
- Ăn như heo ý! - Đến phiên Xử Nam phán cho cả lớp có thêm 1 trận cười nữa còn Ngưu ca thì ngượng chín mặt.
- Em là Xử Nam.
- Em là Kim Ngưu, sở thích của em giống bạn Sơn Ngưu.
- Em là Ma Kết.
- Em là Xử Nữ.
- Em là Song Nam ga lăng, tốt bụng, sát gái số 1 và đẹp trai.....
- Đẹp trai lai dog hiếm thấy khó tìm! ~ Chưa để cho Nam ca lên cơn tự sướng xong thì Nhân Mã đã thêm cho 1 tràng làm Song Nam bẽ mặt còn cả lớp lại được thêm 1 trận cười hả hê.
- Còn em là Nhân Mã lạc quan yêu đời hihihi!
- Em là Bảo Bình, nhà bác học thiên tài của mọi thời đại!
- Lại lên cơn tự sướng! ~ Nam Dương phán cho 1 câu làm Bảo Bảo hụt hẫng.
- Em là Thiên Bình, em rất thích quay phim, chụp ảnh và may quần áo cho Thủy Bình yêu quý đằng kia! ~ Xứng Nhi vừa tươi cười nói vừa chỉ xuống chỗ Thủy Bình làm mặt cô khẽ đỏ nhẹ.
- Em là Cự Giải, thích âm nhạc và nấu ăn.
- Em là Thiên Yết.
- Em là Thiên Hạt.
- Em là Hải Sư.
- Em là Thiên Mã.
- Em là Thủy Bình.
- Em là Sư Tử hào phóng, đẹp trai là ga lăng số 1!
- Mặc kệ cậu ta đi! Em là Bạch Dương tài năng, đẹp trai và tốt bụng số 1! ~ Bạch Bạch đột nhiên chen vào.
- Em là Thiên Bình, em thích âm nhạc và nhạc cụ.
- Em là Bắc Giải, sở thích của em giống bạn Cự Giải.
- Em là Long Ngư đẹp trai, tốt bụng và đào hoa số 1!
- Em là Nam Dương.
Xong phần giới thiệu, thầy Xà Phu nói tiếp:
- Vậy là các em đã hoàn thành xong phần giới thiệu. Còn bây giờ, sau khi xem qua học lực và hạnh kiểm của các em, thầy sẽ phán cán bộ lớp như sau:
+ Nam Dương làm lớp trưởng.
+ Xử Nữ làm lớp phó kỉ luật.
+ Ma Kết làm lớp phó học tập.
+ Bạch Dương làm lớp phó lao động.
+ Cự Giải làm thư kí lớp và giữ Sổ ghi đầu bài.
+ Xử Nam làm thủ quỹ của lớp.
+ Thiên Bình và Thiên Xứng làm thủ thư trông coi đồ dùng lớp và phụ trách ở thư viện.
- Có ai có ý kiến gì không?
- Không ạ!
- Tốt! Bây giờ các em sẽ chép thời khóa biểu lại nhé!
Cả lớp hì hụi chép thời khóa biểu không để sai chữ nào. Xong xuôi đâu vào đấy, thầy nói tiếp:
- Bây giờ thầy sẽ xếp lại chỗ ngồi cho các em và phát bảng tên.
- Thầy ơi, bảng tên để làm gì ạ? - Song Ngư hỏi rất "ngây thơ".
- À, là để cho các thầy cô bộ môn biết tên của các em đó mà.
- Ồ! - Cả lớp ồ lên.
- Còn bây giờ thì thầy sẽ xếp sơ đồ lớp nha! Cụ thể như sau:( Mizu viết tắt, các đọc giả tự hiểu nha!)
Cự - Long - Kim - Song
Nhân - Bạch - Ngư - Bắc
Cưu - Sơn - Nữ - Dương
Xứng - Sư - Tử - Bảo
Kết - Nam - Hạt - Bình
Thủy - Thiên - Hải - Yết
Trống - Trống - Trống - Trống
Trống - Trống - Trống - Trống
Trống - Trống - Trống - Trống
Trống - Trống - Trống - Trống
Trống - Trống - Trống - Trống
Trống - Trống - Trống - Trống
- Trong quá trình học thì lớp chung ta có thể sẽ có bạn mới chuyển đến nên thầy sẽ có sự sắp xếp lại chỗ ngồi. Có ai có ý kiến gì không?
- Không ạ!
- Tốt! Bây giời thì các em có thể xuống căng tin nghỉ ngơi, 1 tiếng sau thì quay lại đây để thầy phổ biến về kí túc xá.
- Rõ, thưa thầy!
Thế là 24 sao nhà ta kéo nhau cuống căng tin.Hết òi!😙😚!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo và nhịp điệu cuộc sống.
Random12 người con gái sinh ra trong 12 gia tộc khác nhau. Họ lớn lên cùng nhau từ nhỏ và yêu thương nhau như chị em ruột. Một ngày kia, cũng có 12 chàng trai đào hoa phong nhã gia cảnh cũng y chang như các nàng xuất hiện như thể định mệnh mang họ tới với...