Tiếng hò hét của đám học sinh ấy vang lên cả văn phòng của Thầy Hiệu trưởng. Các thầy cô lắc đầu chán nản.
- Cool quá đi Thiên Yết hoàng tử!
- Thiên Mã đẹp trai phong độ quá!
- Song Nam ơi cho em xin email của anh đi!
- Sư Tử ơi số điện thoại của anh là gì?!
- Thiên Bình lãng tử quá!
- Long Ngư ơi nhà anh ở đâu?!
- Sơn Ngưu ơi khi nào em làm đồ ăn cho anh nhé!
- Bảo Bình ơi, cho em làm bạn gái anh nhé! ( Mizu: Phụt!😑).
- Nam Dương ơi em iu anh! - Xử Nữ nghe câu này xong mà ôm bụng cười lăn lóc.
- Xử Nam ơi cho em xin số điện thoại di động của anh nha!
- Bạch Dương ga lăng quá!
- Bắc Giải ơi hãy nhận thư của em!
Hàng loạt các girls khen.
Nhân Mã liền kéo tay Song Tử trở ra, sắc mặt 2 chị tái mét, đầu và tai đang ong lên vì tiếng hò hét. Pé Cua thấy thế liền hỏi chuyện gì thì....
- Ngư, cậu có biết là cậu suýt nữa là hại chết bọn tớ vì sự tò mò của cậu không? - Mã than thở.
- Bắt đền đó! Tại cậu mà tai tớ ù rùi nè! - Song Tử mếu máo.
- Tưởng cái gì thì ra là một lũ hám zai à?! - Hải Sư phán.
Đám girls đó quay ra ném cho Hải Sư 1 cái nhìn khó hiểu rồi lại tiếp tục sự nghiệp zinh quang của các cô như trên. Họ không hiểu nổi là vì sao 12 hotboy của chúng ta đẹp zai thế này mà các cô chả có một chút phản ứng gì khi nhìn thấy các anh. ( Mizu: đơn giản thôi là vì các chụy ấy miễn nhiễm các bệnh "bu vô zai đẹp" như các người!). Bỗng nhiên có 1 đám con trai lại gần các cô. Có vẻ là đám nam sinh lớp trên và thuộc loại "tay chơi đàn anh". 1 tên lại gần Cự Giải, nói:
- Uây em gái xinh tươi, sao không lên lớp đi mà còn đứng đây? - Hắn cầm tóc Giải và đưa lên môi hôn.
- Phải đó hay là để bọn anh đưa các em cúp học đi chơi nha! - 1 tên khác nắm lấy tay Song Ngư.
- Hay là bọn anh mời các em đi Hotel chơi?! - Lại thêm 1 tên khác nâng cằm Thiên Xứng.
- Phải đó! Bọn anh sẽ đưa các em đến 1 nơi sướng như thiên đường!🤔? - Lại 1 tên khác sát lại gần Kim Ngưu.
Tuy nhiên, 4 nàng chưa kịp phản ứng gì thì đã: " Bốp, bốp, chát, bịch, phịch,....!!!" Liên hoàn các tiếng động bạo lực vang lên. Và trước mặt 4 nàng bây giờ, các "tay chơi" của chúng ta đang nằm chổng vó trên đất cộng thêm tay ôm chân ôm mặt co rúm lại mà kêu la oai oái. Vâng! Các anh đã lãnh đòn đủ của 4 chị Thủy Bình, Hải Sư, Thiên Hạt, Xử Nữ. Sắc mặt 4 chị bây giờ đen như than đá, răng nghiến chặt, tay nắm chặt đến nỗi nổi gân xanh, sát khí chết chóc lạnh lẽo toả ra ngùn ngụt.
- Các người muốn sống hay muốn chầu Diêm Vương? - Xử Nữ gắt lên và kéo Kim Ngưu lại gần.
- Khôn hồn thì lần sau đừng có mà giở cái trò đồi bại dơ bẩn ấy! - Thủy Bình lạnh lùng lên tiếng và kéo Thiên Xứng lại gần.
- Lần sau mà còn dám làm cái chuyện nhơ nhuốc này không chỉ với bạn của bọn tôi và cả các nữ sinh khác thì đừng có hỏi tại sao cái đầu không còn ở trên cổ nữa đấy! - Hải Sư hậm hực và kéo Song Ngư về phía mình.
- Cút hết! - Thiên Hạt phán cho 1 câu lạnh ngắt khiến cả bọn "tay chơi" chạy mất dép và kéo tay Cự Giải lại gần.
Ở phía bên đám hotboy thấy cảnh tượng vừa rồi thì các fan girls lạnh gáy khi thấy phản ứng đáng sợ của 4 chị. Còn 12 hotboy nhà ta thấy vậy, người thì lạnh gáy, người thì thán phục, người thì ngạc nhiên,.... Rất là nhiều cảm giác của 12 sao nam nghĩ về 12 sao nữ. Chỉ có điều đặc biệt là vẻ đẹp lạnh lùng và mạnh mẽ của 4 nàng đã hút hồn ai kia! Người thì mỉm cười tỏ vẻ kinh ngạc, người thì đỏ mặt quay đi cộng thêm trên gương mặt lạnh lùng ấy bất giác nở nụ cười nhẹ. Người thì cứ nhìn nàng ấy mãi không rời mắt, tim thì đập thình thịch lỗi nhịp liên hồi. Người thì đang cầm quyển sách đang đọc dở thì rơi nguyên cả quyển, mắt không rời khỏi nàng! Có vẻ như các cặp đôi định mệnh đã xuất hiện rồi đấy!😘😉😄😍!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo và nhịp điệu cuộc sống.
Random12 người con gái sinh ra trong 12 gia tộc khác nhau. Họ lớn lên cùng nhau từ nhỏ và yêu thương nhau như chị em ruột. Một ngày kia, cũng có 12 chàng trai đào hoa phong nhã gia cảnh cũng y chang như các nàng xuất hiện như thể định mệnh mang họ tới với...