Sau khi vận chuyển và sắp xếp đồ đạc xong xuôi, các sao nhà ta lăn ra nghỉ ngơi và ai nấy làm việc riêng của người đó. Tất cả đều bình thường và êm xuôi cho đến chiều tối. Bây giờ là 5h30p chiều.
~ Cộc....cộc....cộc! ~ Tiếng gõ cửa.
- Song Ngư, là Cự Giải đây! Mở cửa cho mình vào được không? ~ Giải gọi.
~ Két....! ~ Tiếng cửa mở.
- Ừm, có chuyện gì không?
- À....mình tính xuống bếp nấu bữa tối, cậu đi với mình qua rủ Xử Nữ với Thiên Xứng đi chung được không?
- OK....không vấn đề!
~ Cộc...cộc...cộc!
- Ai đấy! ~ giọng Xử Nữ.
- Là Cự Giải và Song Ngư đây! ~ tiếng Song Ngư.
~ Két....!
- Chuyện gì vậy?
- Cậu có muốn xuống bếp nấu bữa tối cùng bọn tớ không? ~ Cự Giải.
- Được thôi!
- Bọn mình qua rủ Thiên Xứng đã! ~ Cự Giải.
~ Cộc....cộc....cộc!
- Ai đó! ~ giọng Thiên Xứng.
- Là Cự Giải, Song Ngư và Xử Nữ đây! ~ tiếng Xử Nữ.
~ Két....!
- Sao vậy?
- Cậu xuống bếp nấu bữa tối cùng bọn mình nhé! ~ Cự Giải.
- OK!Đi xuống đến cửa bếp thì cả 4 nàng đều ngửi thấy mùi gì đó rất thơm, như mùi bí đỏ. Chạy vào bếp thì thấy Bắc Giải, Thủy Bình và Thiên Bình đang nấu bữa tối. Thiên Hạt rửa bát đũa. Kim Ngưu soạn bát đũa ra bàn. Long Ngư soạn cơm và trợ giúp Nam Dương dọn thức ăn ra bàn. Xử Nam thì đang lau bát đũa đưa cho Kim Ngưu. Hải Sư đếm số lượng bát, đũa, thìa, đĩa,....và thông báo số lượng thừa thiếu cho Xử Nam và Kim Ngưu.
- Các cậu xuống đúng lúc đấy, bữa tối sắp xong rồi! ~ Bắc Giải mở lời trước.
- Sao các cậu làm bữa tối nhanh thế? ~ Song Ngư.
- Là Thiên Bình nói là nên làm bữa tối sớm vì chúng ta có tới tận 24 người nên phải làm nhiều món, sẽ tốn khá nhiều thời gian. ~ Thủy Bình.
- Thế các cậu làm từ lúc mấy giờ? ~ Cự Giải.
- 4h30p chiều! ~ Thiên Hạt.
- Sớm thế?! ~ Xử Nữ ngạc nhiên.
- Còn việc gì cho bọn tớ là nữa không? ~ Thiên Xứng.
- Chỗ bát đũa thừa này các cậu giúp tớ cất nó đi nhé! Cảm ơn! ~ Kim Ngưu.
- OK!
- Tớ sẽ giúp Kim Ngưu cất bát đũa. 3 cậu ra giúp mọi người đi! ~ Xử Nữ.
- OK!
- Thủy Bình, tớ phụ các cậu làm bếp một tay nhé! ~ Cự Giải.
- Ừ, cảm ơn cậu!
- Hạt Nhi, tớ phụ cậu 1 nửa nha! ~ Song Ngư.
- Ừ!
- Hải Sư, tớ cũng giúp cậu một tay nha! ~ Thiên Xứng.
- Cảm ơn cậu nhiều.20 phút sau, bữa cơm tối hoàn tất thịnh soạn. Xử Nữ và Xử Nam ra đứng giữa ở sảnh chính hít hơi thật sâu và nói:
- Các cậu mau bịt tai lại, volum của tớ sẽ to lắm đấy! ~ Xử Nữ.
- Bịt thật chặt coi chừng điếc tai! ~ Xử Nam.
- Xong rồi!
- Được rồi!
-........ MẤY CON SÂU LƯỜI KIA, CÒN KHÔNG MAU XUỐNG ĂN TỐI!!! MẤY NGƯỜI TÍNH NHỊN ĐÓI HẢ?!!......( Mizu: Volum của 2 anh chị ý kết hợp lại thì kinh khủng hơn cả bị loa hét vào tai!).
Mấy con sâu lười từ trên tầng lao xuống như bị ma đuổi! Đứa này suýt nữa còn đạp lên đứa kia để đi xuống.
- Dạ bọn em có mặt đầy đủ rồi ạ! ~ Dương Cưu.
- Còn đúng 1 ván nữa là mình thắng! ~ Song Nam vừa lảm nhảm vừa chơi cái máy game mini trên tay.
- Phiền phức! ~ Thiên Yết.
- Mình thì vẫn còn đang ăn dở cái gói snack khoai tây mới! ~ Sơn Ngưu vừa nói vừa ăn.
- Tôi thì còn đang đọc dở quyển sách mới mua. ~ Ma Kết.
- Tôi.... ~ Bạch Dương.
- Thế mấy người định nhịn ăn à?! Vào ngồi ăn đi nhanh lên! ~ Thiên Hạt trừng mắt làm cả bọn lạnh gáy nghe theo răm rắp.
Vào đến phòng bếp thì.....
- Oa....nhìn trông ngon quá! ~ Sơn Ngưu háo hức, mắt sáng rực lên.
- Màu đẹp thật! ~ Song Nam soi xét.
- Mùi thơm quá! ~ Bảo Bình hít hít cái mũi.
- Trông hấp dẫn thiệt! ~ Long Ngư mém nhỏ dãi.
- Đều phải cảm ơn Thủy Bình, Thiên Bình, Bắc Giải và Cự Giải đó! 4 cậu ấy đã làm tất cả những món này! ~ Thiên Xứng mỉm cười.
- Thôi mình đi ha! Tớ đói rùi nè! ~ Kim Ngưu xoa xoa cái bụng.
- Zô đi các anh em! ~ Bạch Dương nói lớn.
- OK! ~ Cả bọn con trai hùa theo.
- Nào các anh em, zô nào! ~ Song Nam.
- 2...3...ZÔ!...2...3...ZÔ!...2...3...UỐNG!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo và nhịp điệu cuộc sống.
Random12 người con gái sinh ra trong 12 gia tộc khác nhau. Họ lớn lên cùng nhau từ nhỏ và yêu thương nhau như chị em ruột. Một ngày kia, cũng có 12 chàng trai đào hoa phong nhã gia cảnh cũng y chang như các nàng xuất hiện như thể định mệnh mang họ tới với...