Chap 13 : Ngăn cấm (tt)

266 8 1
                                    

Sáng hôm sau cả 6 người cùng trở, ai về nhà nấy. Chuyến đi chơi không dài nhưng cũng đủ để mọi người có những kỷ niệm đẹp, nhất là Song Tử và Thiên Bình.

_ Kim Ngưu, Nhân Mã, Song Tử các con cuối cùng cũng trở về - giọng trầm ấm mang theo cả chút bực bội vang lên.

_ Ba, người đang khó chịu sao? - Nghe được giọng nói không mấy vui vẻ, Kim Ngưu liền nhíu mày .

_ Đúng đó bác, người sao vậy? - Nhân Mã cũng hùa theo Kim Ngưu .

_ Không ngờ các con cũng biết quan tâm ta đấy, làm cho ta cảm động muốn khóc đây này. - mặc dù nói như vậy , nhưng gương mặt ông Duy Tuấn vẫn không có một chút biểu cảm nào hết.

_ Bác nói kì vậy, trước giờ bọn con luôn quan tâm bác mà .- Song Tử vừa nói vừa đi đến ghế sofa ngồi.

_ Ba , bọn con làm gì sai làm cho người giận sao?

_ Đúng, chính là như vậy! - Ông rốt cuộc cũng đi vào vấn đề chính.

_ Ta hỏi các con, rốt cuộc trong mấy ngày nay các con đã đi đâu?  Nhiệm vụ ta giao cho các con, các con đã đã làm đến đâu rồi?

Kim Ngưu, Nhân Mã, Song Tử đưa mắt nhìn nhau, chớp chớp cái cái rồi lại nhìn về phía ông Duy Tuấn.

_ Ba yên tâm nhiệm vụ ba giao cho bọn con, bọn con đang thực hiện. Con đang cố gắng để tìm ra bọn họ. - Kim Ngưu đảo mắt một vòng rồi nhìn về phía ông chắc chắn nói.

_ Đúng vậy, lần này bọn con nhất định sẽ nhanh chóng tìm ra bọn họ. Sau đó, sau đó - Nhân Mã không biết phải nói làm sao để bác của cô không tức giận liền huých tay Song Tử, ý biểu cô giúp mình.

_ Sau đó tụi con sẽ bắt hắn về cho bác xử lý, muốn đánh muốn chém tùy bác. - Nhận được ám chỉ của Nhân Mã Song Tử lưu loát nói, còn tặng miễn phí một nụ cười thân thiện.

_ Haizzzzz, ta đã sớm biết các con như vậy cho nên đích thân ta đã tra tìm tại liệu về bọn chúng rồi. - Ông thảy ba sắp tài liệu lên bàn.

Kim Ngưu, Nhân Mã, Song Tử lần lượt cầm sắp tại liệu đó lên xem. Đột nhiên cả ba trợn mắt, ngạc nhiên nhất có lẽ là Song Tử, Kim Ngưu và Nhân Mã không hẹn mà cùng đưa mắt nhìn về phía Song Tử sau đó nhìn về Ông Duy Tuấn.

_ Cái này - môi anh đào của Song Tử khẽ mấp máy.

_ Cái này là tư liệu về bọn chúng, trong đó có cả tư liệu giả mà bọn chúng đã làm. Các con hãy nhớ những lời ta nói sau đây :

Thứ nhất : Không được động tâm trước bọn người này.

Thứ hai: Các con tuyệt đối phải hành động theo lý trí, không được nghe theo lời bọn chúng.

Thứ ba : Giữa chúng và chúng ta chỉ có thể có hai chữ " Kẻ Thù ".

Hãy nhớ kỹ lời của ta nói. Được rồi, bây giờ các con về phòng nghỉ đi.

------------------------------------------------------------

Bây giờ Kim Ngưu và Nhân Mã đang ở trong phòng của Song Tử, hai người đang cố gắng an ủi Song Tử, nói chuyện trên trời dưới đất, làm trò cười để cho Song Tử vui lên nhưng kết quả chỉ là con số 0 .

_ Song Tử, em cười..... cười cho chị..... vui được không?  Phù~ mệt chết tôi - Nhân Mã ôm ngực thở dốc .

Kim Ngưu ánh mắt đượm buồn nhìn Song Tử tay vỗ lưng cô, nhưng Song Tử không cười cũng không nói gì chỉ nhìn chằm chằm về phía trước.

‘ Tách ....’ 1 giọt 2 giọt 3 giọt nước mắt lần lượt lăn trên gò má của Song Tử mà chảy xuống. Cô ôm Kim Ngưu khóc nấc lên từng tiếng.

Kim Ngưu ngạc nhiên nhưng cũng ôm lấy Song Tử tay vỗ vỗ lên lưng cô, Nhân Mã cũng không làm trò nữa mà đi về phía Song Tử ôm lấy cô.

_ Song Tử, em hãy khóc đi, khóc cho thật nhiều vào rồi ngủ một giấc. Hãy xem như đó là ác mộng, ngày mai khi tỉnh dậy, em sẽ quên thôi. - giọng nói nhẹ nhàng của Nhân Mã như xoáy sâu vào tâm can của Song Tử.

Đúng rồi, mình phải xem như đây là con ác mộng, ngày mai sẽ là một ngày mới sẽ là ngày mình một lần nữa bắt đầu cuộc sống mới ’

Dần dần cả ba chìm vào giấc ngủ nhưng vẫn ôm nhau.

------------------------------------------------------------

_ Thiên Yết, Sư Tử, Thiên Bình - giọng nói lạnh lùng kèm theo đó là một chút quyền lực vang lên.

_ Ba - cả ba người cùng lên tiếng.

_ Ba kêu tụi con để làm gì?  - Thiên Yết.

_ Có nhiệm vụ mới cần giao cho bọn con à?  - Sư Tử thắc mắc, đang yên đang lành ba kêu bọn mình để làm gì chẳng lẽ có chuyện xảy ra ở bang sao? Hay là có thông tin gì mới.

_Không có nhiệm vụ mới, sở dĩ ta kêu các con là vì nhiệm vụ của các con. Cách đây vài ngày ta đã cho người điều tra về 'bọn chúng' là những người có liên quan đến nhiệm vụ của các con. - ông cất giọng lạnh lùng nói .

_ Thiên Bình con đang yêu sao?

_ Dạ không, không có - Thiên Bình giật mình, chẳng lẽ ba đã biết rồi sao?

_ Ừ, vậy thì tốt. Các con nên nhớ trong thế giới ngầm không được dính vô chuyện tình cảm.

_ Nhưng tại sao lại không được yêu chứ? - Sư Tử hơi bất bình với cái quy luật vớ vẩn này.

_ Không được yêu? Tại sao ư?  Ha ha..... Câu hỏi rất hay. Bởi vì yêu sẽ làm cho các con phân tâm, khi quyết định việc gì đó các con sẽ bị chi phối giữa tình cảm va lý trí, yêu làm con người ta mù quáng, quên mất bản thân mình là ai. Ta không muốn các cin phân tâm khi đang làm nhiệm vụ, cho nên hãy nhớ cho kỹ TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC YÊU. - Ông lạnh giọng nhấn mạnh 5 chữ cuối.

Ba người mỗi người một sắc thái, Thiên Yết thì lạnh lùng nhìn về phía ông, Thiên Bình thì bất ngờ trợn to mắt, Sư Tử nhíu mày nhìn ba mình.

________________________________________

Là sát thủ thì không được yêu
Tại sao?  Tại sao lại có quy luật vô lý như thế?
Sát thủ cũng là con người cũng cần có tình yêu.
Họ có trái tim, không lẽ cứ bắt họ sống cô đơn, quạnh hiu một mình.

Trong tình cảnh này liệu Song Tử và Thiên Bình có đủ can đảm để tiếp tục yêu nhau, hay là chọn cách từ bỏ. Tình yêu của họ chỉ mới chớm nở thôi mà.

{ 6 Chòm Sao} Gặp Được Anh Là Hạnh Phúc Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ