Chap 10: Tỏ tình

406 20 3
                                    

Ở bãi biển

Mỗi người một việc, Song Tử thì chơi đùa với nước, Nhân Mã thì ăn cùng với Kim Ngưu, Thiên Yết thì ngủ, Sư Tử cùng Thiên Bình ngắm.... những cô em mặc bikini.

_ Ngưu nhi, Mã nhi đi tắm thôi - Song Tử chạy lại lay lay cánh tay của Ngưu Và Mã.

_ Thôi em tắm đi tụi chị ăn xong rồi tắm - Nhân Mã chỉ chỉ vô cái đóng đồ ăn.

_ Ừk, hay là em ăn chung luôn đi - Kim Ngưu

_ Vậy em ko khách sáo đâu nha - Nói xong Song Tử nhào vô tay cầm cái này, cái kia rồi ngấu nghiến ăn.

_ Chậc, mấy cô em kia nhìn cũng được đó chứ - Sư Tử chậc chậc cái lưỡi

_ Anh nói quá đúng luôn đó chứ - Thiên Bình cũng đồng tình với Sư Tử.

_ Hay là chúng ta thay đồ, rồi xuống dưới tán mấy em đó chơi - Sư Tử

_ Ok - Thiên Bình giơ tay 👌

_ Phù ~ no quá - Song Tử xoa xoa cái bụng của mình.

_ Ừk, no căng bụng luôn rồi - Nhân Mã cũng giống như Song Tử.

_ Đi thay đồ thôi - Kim Đứng lên cầm balo đi vô phòng thay đồ.

_ Ừm - Song Tử và Nhân Mã đi theo sau.
________________________________________

Sư Tử cùng Thiên Bình bước ra chỉ mặc quần bơi để ngực trần làm lộ ra body chuẩn ko cần chỉnh của hai anh cộng thêm khuôn mặt đẹp như tạc làm cho các cô gái ko cần cưa cũng tự đổ. Và hậu quả là cả đám con gái chạy lại:

_ Anh ơi anh có bạn gái chưa?

_ Cho em sđt của anh đc ko ?

_ Chụp hình với em một tấm nha?

_ Anh ký tên giúp em với?

.........

Cùng lúc đó ba sao nữ bước ra cùng với bộ bikini trên người làm cho tất cả mọi người ( chủ yếu là nam ) nhìn chằm chằm vào cô và ...chảy nước miếng , chảy máu mũi cũng có. Riêng Thiên Bình và Sư Tử thì nhìn chằm chằm vào Song Tử và Nhân Mã mắt ko rời.

Còn Thiên Yết thì đã tỉnh từ lâu định thay đồ đi tắm một chút thì cũng "đứng hình" vì đập vào mắt anh là Kim Ngưu đang mặc bikini để lộ đường cong hoàn mỹ, vòng một cũng rất được mắt. May mà là Thiên Yết đó nếu ko anh cũng giống như những người kia chảy máu mũi tùm lum rồi.

Có cảm giác như có ai đó nhìn chằm chằm vào mình * ko phải cái đám hám gái kia * Kim Ngưu quay qua thì thấy Thiên Yết . Yết hơi đỏ mặt rồi cầm đồ đi thay.

_ Ya ~ biển ơi ta tới đây - Song Tử hăng hái kéo mọi người chạy ra biển.

_ Êh có cần lấy phao không? - Nhân Mã.

_ Lấy làm gì? Đừng nói là cô ko biết bơi nhé? - Sư Tử cười nham hiểm.

_ Ờ thì b-biết chút c-chút - Nhân Mã bị chọc trúng chỗ đau nên nổi lắp bắp. Thật ra thì từ nhỏ cô có đi học bơi nhưng mỗi lần xuống nước là cô chìm xuống chứ ko nỗi lên, cứ vài lần như vậy bực quá nên cô ko học nữa thành ra ko biết bơi.

{ 6 Chòm Sao} Gặp Được Anh Là Hạnh Phúc Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ