Chap 1: Quá khứ

669 23 2
                                    

Ngày 24/4
_oa oa oa - tiếng khóc của đứa bé vừa mới chào đời.
_Đứa bé là con gái - cô y tá lên tiếng
------------------------------------------------------------
_ Bác sĩ vợ tôi sao rồi?- người đàn ông trung niên lên tiếng hỏi bác sĩ.
_ Vợ anh không sao cả - vị bác sĩ trả lời.
_ VẬY còn đứa bé - người đàn ông đó lại hỏi tiếp.
_ Đứa bé vẫn ổn, là con gái - bác sĩ nói.
_ Cảm ơn bác sĩ - người đàn ông đó nói nhưng ánh mắt thì ánh lên tia thất vọng .
Ông vô phòng hồi sức nơi vợ ông và đứa bé đang nằm. Đứa bé rất xinh và con mũm mĩm nữa chứ.
_ Anh à... - người phụ nữ đó lên tiếng
_ không sao đâu, em ổn chứ - người đàn ông nói.
_ Ừ em ổn, con nó dễ thương lắm đó anh - người phụ nữ nói và bế đứa bé lên.
Người đàn ông ẳm đứa bé và nói:" Từ bây giờ con sẽ tên là Lâm Kim ngưu. "
Vừa dứt lời đứa bé cười trông rất là đáng yêu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
giới thiệu nhân vật
Lâm Hoàng Phúc
Ba của kim ngưu, ông ta chỉ muốn có con trai.
Vĩnh Thiên Hương
Mẹ của kim ngưu
Bà mang mốt vẻ đẹp hiền hòa rất thương con.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
5 năm sau vào ngày sinh nhật của kim ngưu. Trong một ngôi biệt thự có 2 mẹ con đang nói chuyện vội nhau.
_ Mẹ à , hôm nay ba sẽ về sớm để dự sinh nhật của con đúng không mẹ?- Cô bé tóc hồng hỏi mẹ cửa mình.
_ Ừ đúng rồi con gái, con vui ko- Thiên Hương trả lời và cười hiền với con gái cửa cô.
_ Dạ vui- tóc hồng trả lời.
Ting tong
_ Chắc là ba con về đó Kim Ngưu - mẹ cô lên tiếng.
_ Dạ để con mở cửa - Kim ngưu liền chạy ra mơ cửa.
_cẩn thận nha em- ông Phúc lên tiếng nói vs người phụ nữ ở đằng sau.
Người phụ nữ đó gật đầu
_ Ai vậy ba? - kim ngưu hỏi rồi chỉ tay về phía người phụ nữ đó.
_ Ai vậy anh? - bà Hương lên tiếng.
_ Tôi là vợ của ảnh - người phụ nữ đó lên tiếng
_ Có có thật vậy ko? - bà Hương vẫn hỏi những nước mắt đã chảy ra từ khi nào.
_ Đúng vậy tôi và cô ấy cũng đã có con - ông Phúc nói.
_ Em đã làm j sai chứ sao anh lại đối xử vs mẹ con em như vậy. - bà Hương nói và om kim ngưu vào lòng.
_ Vĩnh Thiên Hương cô nghe cho rõ tới chưa bao giờ yêu cô, hiện giờ cô ấy đang mang thai con của tôi. Cô và đứa con hoang này hãy ra khỏi nhà tôi Ngay Bây Giờ - ông Phúc nói rồi ném ánh mắt giận dữ vào Hương và Kim Ngưu.
_ Bảo vệ đâu, mau đuổi mấy người này ra khỏi nhà tôi - ông nói.
_ Dạ thưa ông chủ - bác bảo vệ nói và đi về phía mẹ của kim ngưu.
_ Đừng Đụng Vào TÔI - BÀ Hương hét lên và ẳm Kim ngưu ra khỏi nhà.
Sau khi ra khỏi căn biệt thự đó bà đề kim ngưu xuống vâ khóc nức nở.
Kim Ngưu thấy váy liền nói: " Mẹ ơi đừng khóc nữa, có kim ngưu ở đây rồi . Kim ngưu sẽ ko bao giờ để cho mẹ phải buồn nữa đâu " cô nói và ôm mẹ vào lòng.
________________________________________
_ Alô em hả, dạo này em khỏe ko? - ba kim ngưu nói chuyện điện thoại
_ Em khỏe nhưng chắc em ko sống nổi nữa đâu - đầu dây bên kia trả lời.
_ Sao vậy? - BA kim ngưu hỏi.
_ Chừng nào em mới chính thức đc làm vợ anh đây. - đầu dây bên kia nói.
_ Sẽ sớm thôi, ngày mai anh sẽ đuổi họ ra khỏi nhà và anh sẽ rước em về - ông nói.
_ Thiệt ko anh? - đầu dây bên kia hỏi
_ Ừm thiệt. Thôi bye em.-ông nói.
_ Bye anh.
__________kết thúc hồi tưởng ___________
ĐÓ chính là cuộc nói chuyện của ông Phúc và người đàn bà đó nhưng ko may kim ngưu đã nghe đc. Nhưng cô không muốn nói ra vì sợ mẹ sẽ buồn.
6 tháng sau
Ò í e ò í e
tiếng Xe cấp cứu vang lên
Trong bệnh viện
_ Bác sĩ mẹ của cháu bị sao vậy? - KIM NGƯU khóc nức nở.
_ Mẹ của cháu bị bệnh rất nặng, bây giờ phải phẫu thuật liền cho bà ấy. Cháu có tiền ko? - vị bác sĩ hỏi
_ Hiện tại cháu chưa có nhưng bác sĩ cứ phẫu thuật cho mẹ cháu đi cháu sẽ đi kiếm tiền - nói xong cô bỏ đi.
TẠI Lâm gia
_ BA ơi , con xin ba đó hãy cứu mẹ đi ba, mẹ đang bị bệnh rất nặng đó - cô cầu xin ông Phúc, những giọt nước mắt đang lăn dài trên má cô.
_ Ta vs mẹ con đã ko còn quan hệ j nữa, đi đi và đừng bao giờ cầu xin ta j nữa. - ông Phúc lên tiếng.
_ con cầu xin ba mà xin ba hãy cứu mẹ đi - kim ngưu quỳ xuống cầu xin ông.
_ cái con này đã bảo mày đi đi mà - người phụ nữ đó cầm lấy khủy tay cô và lôi cô ra khỏi nhà.
Bà ta đẩy cô ra khỏi nhà và lây thao nước đó hất vô người cô.
Cô quá buồn và thất vọng có vài người tốt bụng thấy hoàn cảnh của cô như vậy nên đã cho cô ít tiền.
Cô vừa chạy đến bệnh viện thì nghe tin mẹ cô đã ko cứu khỏi. Cô khuỵ xuống nền nhà và khóc nức nở. Cô lang thang trên đường vị không muốn về nhà, căn nhà đó quá lạnh lẽo giờ cô đã mất mẹ căn nhà đó đã lạnh nay lại còn lạnh hơn. Đang đi thì cô nghe tiếng người chạy và la hét um sùm.
_ Đứng lái tên kia - người đang chạy hô to. Còn người chạy ô phiá trước chính là người bị bọn người kia đuổi theo.Ông ta vữa chạy vừa kiếm một góc nào đó để chốn
Có một con hẻm gần đó ông ta liền chạy vô đợi đám người kia khuất hẳn thì ông mới đi ra. Ông ngã xuống đường. Kim ngưu thấy vậy liền chạy tới.
_ Bác ơi bác có sao ko, bác ơi - kim ngưu vừa kêu vừa lay người đàn ông đang bất tỉnh kia.thấy ông ta bị thương khá nặng nên kim ngưu mang ông ta về để băng bó vết thương.

{ 6 Chòm Sao} Gặp Được Anh Là Hạnh Phúc Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ