Ngày hôm sau
_ Kim Ngưu dậy đi trời sáng rồi - Song Tử lay người Kim Ngưu._ Ưm m đang ngủ mà đừng có làm phiền chị, cho chị ngủ 5 phút nữa thôi - Kim Ngưu nói giọng vẫn còn ngái ngủ.
_ 5 phút của chị Bằng 5 Năm Tiếng Của Người Khác Đó Chị Biết Ko? Haizzzz hôm nay là ngày nhập học đó, chị mau dậy đi - Song Tử ngán ngẩm nhìn Kim Ngưu mà nói.
_ Rồi rồi dậy liền. Àk mà lần sau đừng có hét vào tai chị như vậy nữa, điếc hết cả tai rồi nè - Kim Ngưu dậy và bước xuống giường và cũng ko quên nhắc nhở Song Tử.
_ Biết rồi, lần sao em sẽ ko hét như vậy đâu. Thôi em đi qua kêu chị Nhân Mã dậy đây - Song Tử nói rồi nháy mắt tinh nghịch với Kim Ngưu. Kim Ngưu chỉ biết lắc đầu rồi đi làm VSCN.
Bên phòng Nhân Mã
_ Mã Mã ơi dậy đi trời sáng rồi - Song Tử mang chất giọng dễ thương của mình để mà gọi Nhân Mã dậy nhưng..._ Ưm m em có biết làm phiền giấc ngủ của người khác là xấu lắm ko hả? - Nhân Mã như muốn hét vào tai Song Tử.
_ Ngủ nghỉ gì ở đây, nói cho chị biết hôm nay chúng đi học đó và nhà trường sẽ đóng cửa lúc 7h30' mà bây giờ đã 7h15' rồi đó. Em hỏi chị lần cuối Chị Có Chịu Dậy Hay Ko? - Song Từ nói một tràng dài và nhấn mạnh những từ cuối.
_ Cái Gìiiiiiiiii? Đã 7h15' rồi ư? - Nhân Mã hét lên hỏi Song Tử, Song Tử chỉ gật đầu rồi ngấy lỗ tai vì trận hét hồi nảy của Nhân Mã. Còn Nhân Mã thì ba chân bốn cẳng chạy vào toilet mà làm VSCN.
Ở dưới phòng bếp
Kim Ngưu vừa ngồi vào bàn ăn thì Nhân Mã liền chạy xuống lôi cả Kim Ngưu và Song Tử chạy đi. Ông Tuấn thấy lạ hỏi:_ Ủa các con ko ăn sáng à? Đi đâu mà vội thế?
_ Dạ để vô trường tụi con ăn sau , tụi con trễ học rồi. Chào Bác con đi học - Nhân Mã hấp tấp rồi chào bác của mình.
_ Chào Bác / Chào pa pa con đi học - Song Tử và Kim Ngưu đồng thanh. Còn Nhân Mã thì Haizzz.
_ Nhân Mã chạy chậm thôi kẻo đụng xe bây giờ - tiếng hét chói tai của Song Tử vang lên.
_ Đúng đó Nhân Mã em chạy chậm thôi làm gì mà như ma đuổi vậy - Kim ngưu tiếp lời Song Tử.
_ Làm sao mà chạy chậm được, hôm nay là ngày đầu tiên đi học, em ko muốn đi trễ - Nhân Mã nói.
Trước cổng trường
" kéttttt"
_ Tới rồi - Nhân Mã cười tươi và quay ra sau nói với Kim Ngưu, Song Tử._ Phù may quá thoát chết - hai cô nàng ở phía sau thở phào nhẹ nhõm.
Ba cô gái bước xuống xe . Từ trong trường một đám học sinh nữ lẫn nam đều chạy ra hét in ỏi.
_ Học sinh mới kìa dễ thương ghê - nam sinh 1
_ Ừm đúng đó trường mình toàn hot boy , hot girl ko à - nam sinh 2 đồng tình.
....
Bên nữ sinh thì.
_ Áaaa anh Sư Tử kìa - nữ sinh 1_ Anh Thiên Bình dễ thương ghê - nữ sinh 2
_ Anh Thiên Yết cool boy quá đi - nữ sinh 3.
..... bla bla bla.Ba cô gái hầu như ko để ý và đi thẳng lên phòng hiệu trưởng .
RẦM ! Cánh cửa bị Nhân Mã đá giờ đã gãy làm đôi._ Ai , đứa nào đã làm chuyện này? - Ông hiệu trưởng hùng hổ nói.
_ Đứa này - Nhân Mã nói, vẻ mặt lạnh tanh
_ À các tiểu thư, xin lỗi đã vì đã vô lễ - Hiệu trưởng đổ mồ hôi, và cuối đầu tạ lễ với các tiểu thư của chúng ta.
_ Lớp? - Song Tử nói vẻ mặt lạnh ko khác gì Nhân Mã.
_ Các cô học ở lớp 11A1 - ống hiệu trưởng nói.
Khi đã biết mình học ở đâu, ba vị tiêu thư của chúng ta bắt đầu hành trình đi tìm đường cứu nước. Đang đi thì đụng phải một người.
_ Các em có sao ko? Sao giờ này lại còn ở đây ko vào lớp àk? - Một người phụ nữ hỏi han ba cô gái.
_ Tụi em ko sao, chúng em đang tìm lớp - Nhân Mã nói
_ Các em học lớp mấy - Cô giáo hỏi.
_ Dạ lớp 11A1 - Song Tử.
_ Được rồi, Các em đi theo cô - nói rồi cô quay bước đi để lại ba người kia đi theo sau.
Lớp 11A1
Cái lớp chẳng khác nào cái chợ._ Các em im lặng - cô nói - Giới thiệu với các em cô tèn là Hà Như dạy môn ngữ văn và là chủ nhiệm của các em. Hôm nay lop chúng ta có thêm bạn mới. CÁC EM VÀO ĐI.
Ở dưới lớp nháo nhào lên
_ Ai vậy ta?
_ Ko biết là nam hay nữ?
....một loạt các câu hỏi ở dưới lớp bàn tán._ Xin chào mọi người mình tên là Song Tử - Song Từ nói rồi giờ hai ngón tay lên.
_ Hello mình là Nhân Mã, mong các bạn giúp đỡ. - Nhân Mã nói rồi nháy mắt tinh nghịch làm cho ai kia ngẩn ngơ.
_ Kim Ngưu - Kim Ngưu lên tiếng làm cho cả lớp rùng mình vì cô quá lạnh.
_ Các em tự tìm chỗ cho mình đi - Cô Như nói.
Nhân Mã thì đi xuống bàn Sư Tử
Song Tử đi xuống bàn Thiên Bình
Nhân Mã và Song Tử cười tươi rồi noi với Sư Tử và Thiên Bình: " Có thể cho mình ngồi được ko? " hai anh chàng liền đồng ý. Còn Kim ngưu thì đi xuống bàn Thiên Yết._ Có thể cho tôi ngồi ko? - Kim Ngưu ậm ừ hỏi.
_ Xí tưởng mình có giá, xấu mà chảnh lại còn muốn ngồi kế bên Nam Thần của trường nữa chứ -
_ Chắc chắn Thiên Yết sẽ ko cho đâu, sắp có kịch vui để xem rồi. He he he -
Và đó là một số suy nghĩ của bạn nữ ở trong lớp.Còn Thiên Yết giật mình vì câu hỏi của Kim Ngưu và cậu: " Ừ" một tiếng rồi quay đi ngủ tiếp. Kim ngưu nghe vậy liền ngồi vào chỗ và câu trả lời của Yết khiến các bạn nữ chết đứng,. Vì trước kia có vài người muốn ngồi kế Yết nhưng cậu ko cho. Còn Kim Ngưu chắc là trường hợp ngoại lệ rồi.
-____________________________________-
Ôi mệt quá! Muốn gãy tay luôn
Mọi người ủng hộ Min Nha
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 6 Chòm Sao} Gặp Được Anh Là Hạnh Phúc Của Em
Roman d'amourTruyện Gặp Được Anh Là Hạnh Phúc Của Em là một câu chuyện tình yêu đầy chông gai, họ yêu nhau nhưng bị mối thù hằn giữa các trưởng bối ngăn cản, vì vậy họ không thể đến được với nhau. Người ta thường nói tình yêu sẽ chiến thắng tất cả, vậy tình yêu...