Chap 11: Tỏ tình ( tt )

420 12 2
                                    

Vậy là mọi người đều quay về phòng

Phòng 601

_ Phù ~ no căng bụng luôn - Nhân Mã vỗ vỗ bụng.

_ Tôi ko ngờ cô ăn nhiều đến như vậy - Sư Tử.

_ Anh hối hận sao?

_ Xì, tôi đâu có ki bo keo kiệt đến như vậy - Sư Tử khoanh hai tay ở trước ngực.

_ .................- Nhân Mã chề môi nhìn Sư Tử.

_ Ko tin sao?

_ Tôi chính là ko tin.

_ Tùy cô, tôi đi ngủ đây.

_ Oáp ~ - Nhân Mã ngáp - Mình cũng phải đi ngủ một giấc mới được.

Phòng 602

Cả hai vì cả buổi sáng mệt quá nên cũng đi ngủ rồi.

Phòng 603

_ Thực ko sao chứ - Thiên Yết lo lắng hỏi.

_ Ừm - Kim Ngưu gật đầu.

_ Có đói ko?

_ Ko - trở về phong thái lạnh lùng.

- Tôi mệt rồi, tôi muốn đi ngủ. - Kim Ngưu

_ Ừm

-------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau

Cả bọn đều bước xuống dưới đại sảnh và đi ăn sáng. Bữa sáng ăn trong im lặng, bầu không khí trở nên ngột ngạt và tạo cho người ta một cái cảm giác khó chịu.

_ Kim Ngưu, hôm qua chị có sao ko? - Song Tử lên tiếng kéo mọi người ra khỏi cái bầu không khí ngột ngạt, khó chịu này.

_ Chị ko sao , em đừng lo - Kim Ngưu cười nhẹ. Nói xong tất cả lại quay về như lúc ban đầu , IM LẶNG.

_ Hay là chút nữa ăn xong, chúng ta đi dạo quanh biển đi - lần này là Nhân Mã lên tiếng.

_ Ừm - Tất cả mọi người gật đầu tán thành.

Khi ăn xong tất cả mọi người đều ra biển nhưng chia ra mỗi cặp một hướng.

Bên Sư - Mã

Ko có gì xảy ra cả chỉ là Nhân Mã nghịch nước, còn Sư Tử thì ngồi ngắm Nhân Mã. Lâu lâu Nhân Mã lấy tay tát nước vào mặt Sư Tử rồi đứng cười khoái chí. Sư Tử sau khi bị tát nước vào mặt thì mới hoàn hồn lại, đưa mắt nhìn xung quanh thì thấy Nhân Mã đứng cười, biết được hung thủ là ai , Sử Tử đứng dậy dí Nhân Mã chạy lòng vòng.

Bên Yết - Ngưu

Bên này thì đơn giản , hai người tìm đại chỗ nào đó để ngồi rồi kêu nước. Thiên Yết thì nằm gác hai tay lên mặt nhứ vậy thôi chư ko ngủ. Còn Kim Ngưu thì nhìn người ta chơi đưa dưới biển.

Bên Song Bình

Cả hai cùng đi dạo quanh biển, sau khi đã thấm mệt thì Thiên Bình tìm chỗ để ngồi, Song Tử thị ngồi nghịch cát giống như một đứa con nít lên ba vậy. Thiên Bình nhìn cô, ko hiểu sao tim anh lại đập mạnh như vậy giống như là muốn nhảy ra khỏi lồng ngực của anh vậy. Có lẽ là anh đã thích cô rồi à ko phải là yêu mới đúng. Ừ thì anh thừa nhận, anh ko chối bỏ nó nhưng phải làm sao thì mới có thể tỏ tình với cô đây.

{ 6 Chòm Sao} Gặp Được Anh Là Hạnh Phúc Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ