Chap 5: Kiếm chuyện

423 18 5
                                    

'Reng reng reng' tiếng chuông vang lên. Giờ ra chơi.

_ Ngưu nhi xuống căn teen với tụi em ko? _ Song Tử chạy qua bàn Kim Ngưu đồng thời kéo luôn cả Nhân Mã.

_ Ừk - Kim Ngưu trả lời ngắn gọn.

_ Ê, các cô xuống căn teen hả? Cho chúng tôi đi theo với - Sư Tử chạy lại chỗ ba sao nữ đang đứng và kéo theo Thiên Bình.

_ Ờ - Nhân Mã trả lời ko thèm nhìn mặt Sư Tử.

_ Thái độ đó là sao - Sư Tử cau mày hỏi Nhân Mã.

_ ....- im lặng

_ Nèk cô đang khinh thường tôi hả? - Sư Tử lớn tiếng, nhưng đáp lại vẫn là sự im lặng của Nhân Mã. Song Tử thấy vậy liền tiếng:

_Thôi được rồi, chúng ta xuống căn teen thôi.

_ Thiên Yết anh đi ko? - Thiên Bình nãy giờ mới lên tiếng. Yết chỉ gật đầu rồi đứng dậy đi theo cả đám.

Dưới căn teen.

_ Mọi người ăn gì? - Song Tử hỏi.

_ Trà sữa - Kim Ngưu nói.

_ Chị cũng trà sữa - Nhân Mã

_Một hộp cơm - Sư Tử vừa nói vừa liếc Nhân Mã. Nhưng cô chẳng thèm để ý. Còn Thiên Bình thì đi với Song Tử. Thiên Yết ko nói gì chỉ ngồi nhìn Kim Ngưu.

_ Có đồ ăn rồi - Song Tử cầm trên tay cả đống đồ ăn.

" ting ting ting " tiếng chuông điện thoại của Thiên Yết vang lên. Cậu lấy điện thoại ra coi rồi nhìn Sư Tử và Thiên Bình. Cả hai hiểu ý rồi đứng dậy.

_ Ủa ba người đi đâu vậy, chưa tới giờ mà - Song Tử thắc mắc.

_ Tụi tôi đi một chút rồi quay lại - Thiên Bình.Song Tử chỉ gật đầu rồi ăn tiếp.

Bỗng từ đâu có một đám nữ đi tới bàn của 3 sao nhà ta.

_ Mấy người là ai? - Nhân Mã hỏi.

_ Tao là Thùy Linh chị đại của trường này - Nhỏ Linh nói.

_ Chị đại thì đã sao? - Song Tử hỏi và ko thèm nhìn nhỏ.

_ Tao khuyên tụi bây nên tránh xa Nam Thần của trường ra và tên tao là Thu Ngọc - nhỏ Ngọc nói rồi lấy tay chỉ thẳng Song Tử, Kim Ngưu, Nhân Mã.

_ Nam Thần? - Song Từ và Nhân Mã thắc mắc.

_ Đúng Nam Thần của trường chính Thiên Bình, Sư Tử, Thiên Yết , tao tên Ly Ly - nhỏ Ly nói.

_ À, mà họ đi theo bọn tôi chứ bọn tôi ko đi theo họ. Các cô nên nói với họ tránh xa chúng tôi ra thì đúng hơn - Nhân Mã mặt lạnh nói.

_ Hứ xấu mà chảnh, lại còn ko biết điều nữa. Chắc phải dạy cho mày một bài học để mày biết thế nào là sợ - nói xong nhỏ Ngọc lấy ly nước trên tay Song Tử hất vào mặt Nhân Mã nhưng cô nàng né kịp và hại Kim Ngưu bị ướt áo. Cả căn teen náo loạn cả lên.

_ Đáng đời - nhỏ Thùy Linh nhìn Kim Ngưu khinh bỉ.

Song Tử đứng dậy và Nhân Mã định lao vào đánh họ nhưng bị Kim Ngưu cản. Kim Ngưu đứng dậy đi tới chỗ của nhỏ Linh, đứng trước mặt nhỏ mà nói:

_ Các cô là gì ở đây? - Kim Ngưu hỏi mặt lạnh băng.

_ Đương nhiên là chị đại của trường và ..và là... là bạn gái của Nam Thần - giọng nhỏ Linh hơi rung khi nhìn mặt của Kim ngưu.

_ Họ yêu các cô? - Kim Ngưu hỏi tiếp.

_ Tất.. tất nhiên rồi - ko hiểu sao nhỏ Ly cũng rung như nhỏ Linh.

_ Nếu muốn giành lại thì hãy đấu một cuộc đấu công bằng - Kim Ngưu nói.

_ Được, vậy đấu bằng cái gì? - nhỏ Linh hỏi.

_nghe nói, sắp tới trường này sẽ tổ chức một cuộc thi tuyển chọn Nữ Thần, tụi tôi sẽ thách đấu với mấy người. Nếu mấy thắng thì tụi tôi sẽ tránh xa bọn họ và rời khỏi ngôi trường này đổi lại nếu chúng tôi thắng các cô ko được làm hại bọn tôi nếu ko các người sẽ có một kết cục ko tốt đâu - Kim ngưu nhếch môi cười nửa miệng khiến cho đám của con Linh rùng mình.

_ Được - nhỏ Linh nói - đi thôi tụi bây - nói rồi cả đám bỏ đi. Khiến cho cả căn teen ồn ào cả nam lẫn nữ đều truyền tai nhau về chuyện ba học sinh mới thách đấu với ba chị đại của trường.

________________________________________
Giới thiệu về nhan sắc của ba chị đại
À ừ nhìn cũng đẹp nhưng mặt toàn son phấn và tự nhận mình là bạn gái của các sao nam.
________________________________________
Ở đâu đó ba sao nam đã nhìn thấy hết mọi chuyện , cả ba cùng suy nghĩ cùng một đều là cả ba cô thật là thú vị. Riêng Thiên Yết thì cười nhếch mép rồi nhìn Kim Ngưu.

_ Chị có sao ko Kim Ngưu? - Song Tử lo lắng cho Kim Ngưu, Nhân Mã lo lắng cho cô cũng ko kém. Thấy vậy Kim Ngưu chỉ lắc đầu rồi nói:

_ Lên lớp thôi.

Cả hai cùng gật đầu rồi đi theo Kim Ngưu.

-----------------------------------------------------------
Mệt quá
Có ai hóng truyện của Min ko zậy 😢😢😢😢

{ 6 Chòm Sao} Gặp Được Anh Là Hạnh Phúc Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ