Chapter 2: Bonding With BTS.

1 0 0
                                    

J-hope's POV

Haysss. Ang tigas talaga ng ulo nung babaeng yon. Tas ngayon hnd ko pa kami parehas ng section,1-1 ang section ko kasama ko pa tong dalawang pasaway. Gusto nyo malman kung sino??.... Sino pa ba eh di sila J.....

"JIMIN!!!" Sigaw ni V.

"HHAHAHAHA.. " tawang malakas ni Jimin.

Oh diba pasaway talaga, sira ulo din kasi tong si Jimin kinuha ung bubble gum ni V yan naghahabulan sa loob ng classroom, mamaya pa kasi ang uwian last subject na namin ngayon.

"Tumigil nga kayong dalawa,at makinig kayo sakin" sabi ko sa kanya.

"alin 'yon Hyung?" Tanong ni V

Nang makalapit si Jimin agad namang kinuha ni V ang bubble gum nya at sinubo.

"haysss .. Ok continue " Jimin

"Dun tayo matulog sa bahay namin ng kapatid ko mamaya, ano?"tanong ko

"Nae,ok sakin yon. Sayo V?" Tanong ni Jimin.

Dahil busy sa kakanguya tumango lang sya.

"ok sleep over sa bahay nila J-hope. Ah teka nandun din si Xiallah??" Tanong ni Jimin.

Hays.. Ito talaga  pati kapatid ko,tinatarget. Nickname ni Xiah ang Xiallah,pinaghalong Xiah at Paula. Cool diba.

"ahmm maybe.." Tipid na sagot ko.

Magsasalita pa sana si Jimin ng bukas ang pinto ng room namin. Ah si Mrs. Bernardo lang pala. Nagdiscuss lang sya tas long quiz daw kaya maghanda, grrr. HASEL!!!

Paula's POV

URGGHH !!! Bakit ba kasi dito napunta tong apat na to. Ok na sana si Jungkook eh, kaso bigla nalang sumulpot sila Suga,Rapmon at Jin.

Buti nalng tapos na ang last subject namin, kaso may dadaanan pa ako,kaya pumunta na ako sa parking lot ng school namin, kasi naman eh,si Manager Jade meron daw shooting kaya yun dadaan pa ako sa office..

Nang makapasok na ako.sa.loob ng kotse,naglagay lang ako ng makeup,hinubad ko na din ung nerdy glass ko.

Di ko ba nabanggit isa din akong member ng isang sikat ng Kpop group,actually apat lang kami, ako as Xiallah,si Rose,siVio at Red. Kami ang MX VIOLET.

Hindi alam ni Ammiel to kay wag kayp maingay ah,iintrigahin ako nun kung bat di ko sinabi sa kanya to.

Nang makarating ako sa office pumasok kaagad ako sa loob ng dressing room namin. Agad namang may yumakap sakin .

" Your here!" Vio

Siya nga pala si Kim Yeong shin

Dancer namin,siya din ang nagiisip ng mga dance step namin.

"kamusta school mo?" Red

Siya naman si Park Shinyah.

Leadvocalist,siya din minsan nagaarange ng kanta namin,ang masasabi ko lang napakagaling nya.

"ok lang unnie,na-beast mode lang ako sa ....." Muntik na ako dun,hindi pa nila alam na nasa school na si Kuy----.

"we know. Nasa school mo si J-hope diba? don't try to lie to us our dear Maknae" Rose.

"hayss.  Oo nasa school sila kanina,Paano nyo pala nalaman?" Tanong ko

Btw siya naman si Heo Rhiyenko,siya hmm sya naga-arrange ng music namin astig diba at siya din ang pinakamatanda samin. At ako naman ang lead rapper like my Brother. Sakanya ko ata na mana yon eh.

"malamang sa news nhu" Vio.

"hayss.. Oo na ,osige magbibihis lang ako,kayo ready na ako hindi pa" sabi ko.

Meant To Be YoursWhere stories live. Discover now