Paula's POV.
Hay nako,sabi naba eh ito ang mangyayari,sila Rose at Suga nagaaway dahil sa Video games, si Red at Rapmon nagaaway din dahil sa T.V, buti nalang tong sila Vio at Jin hnd nagaaway, grabe tong araw na to, pagod ka na nga kakaattend ng show at event, eh may away pa dito.
Ganto kasi nangyari talaga.
*FLASHBACK*
"KYAAAAAHHH!! what are you doing?" Sigaw ni Rose
Alam mo yung feeling na kakapasok nyo palang ng bahay pero ito na kagad ang eksena.
"Get out. thats my Video games" sabay hawi kay Suga.
Kasi naman si Suga Oppa, binilin ko na sa kanya kanina na wag papakielamanan yung Video game na nasa sulok,Di parin pala nakinig. Sabi na ba eh. Tuwing magkikita tong mga to hayyyyy.. trouble ang mangyayari.
"Hey. ayaw ko nyan lipat mo don, sa sports ayaw ko nyan." Red
"Eh ayaw ko ng sports boring." Rapmon.
Itong dalawa naman, Parang bata, nagtatalo sa T.V si Red mahilig sa Sports itong si Rapmon Oppa naman mahilig kay Ryan, yung sa bleach ata yon,yung teddy bear na yellow. Hayy..
Buti pa tong sila Jin at Vio nagkakasundo sa pagluluto at pagkain.
*EndOfFlashback*
Nasapo ko nalang ang noo ko sabay upo sa couch, pagod na pagod na ako para makigulo pa sa kanila.Pinikit ko na ang mga mata ko.
"Hay... pagod na pagod ka ba?" tanong ng napakagandang boses sa balat ng lupa.
Pagkadilat ko di na ako nagtaka na si Jungkook na nagsalita pero...bakit naman sobrang lapit ng mukha nya. kaya kaagad akong nagiwas ng tingin.
"Ah-aaah Oo puno sched ko kanina kaya nga di na din ako nakapasok kanina eh."
"Haha. tas sinama mo pa tong tatlo. lalo kang maii-stress nyan alam mo ba?" Kookie.
" Oo naman kaso nga lang,Pano pa ako makakatanggi kung naisakay na ako sa kotse ko at sila ang nagpaandar diba?"
Totoo naman, grabe lang ang pinagdaanan ko dyan sa mga yan.
"Di ka paba matutulog? 11pm na din oh" sabi niya sabay pakita sa akin ng relo nya.
Oo nga 11 na,grabe .. ngayon ko lang ulit napansin ang oras kaya pala antok na antok na ako. Siguro di na ako kakain, matutulog nalang ako.
"Oo nga eh, Sige tutulog na ako Kookie, ikaw na bahala sa mga yan, Good Night"
Tumayo na ako sa pagkakaupo ko sa couch at nagsimula ng maglakad ng magsalita ulit si Kookie.
"Good Night din, sweet dreams" sabi niya sabay kindat.
Bakit ba ang hilig nya akong kindatan? pero ang gwapo niya.. Kyaaaaahh... Erase... Erase...
Nagwave lang ako habang naglalakad,dumeretsyo na ako sa kwarto ko at nahiga, alam mo tong kwarto ko dating punong puno ng poster at pictures ng Bts at MX Violet pero lahat ng yon pinatanggal ko na, alam nyo na siguro kung bakit diba?
Ayaw ko makita ni Ammiel yon, baka kasi pag nalaman nya na isa akong sikat na Kpop idol magiba yung turing nya sakin, yung itatrato nya akong hindi pantay sa kanya, ayaw ko nun.
Hay... tama na nga tong kakaisip ko, pagod ako at kailangan ko ng magpahinga, bukas nalang ako kakain,ipagtatabi naman siguro ako ni Jin Oppa eh.
Ipinikit ko na ang aking mata hanggang sa lamunin na ako ng antok at dilim.
YOU ARE READING
Meant To Be Yours
Novela JuvenilIto ay tungkol lamang sa isang babae.na ninais n'yang mapalapit sa kan'yang ultimate crush. Kaso lang,mukhang hindi pa handa ang kan'yang crush para sa pag-ibig,dahil ito ay nakaranas na ng sakit dulot ng pagmamahal sa isang tao. Ano kaya ang tadha...