Paula's POV
Nasa bahay na ako ngayon,si Kuya naman ang naghatid sakin sa kwarto,si Suga oppa nasa labas lang ng pinto, kung kailangan ko daw ng tulong.Si Jin oppa naman ipagluluto daw ako ng pagkain.si Rapmon babasahan daw ako ng libro,si Jimin at V papalitan daw si Suga oppa mamayang gabi, Si Jungkook sya naman ang nagaalaga kay Floppy.
Nahihiya talaga akong magtanong sa kanya,ano kaya nakita nya kaya?? waaahh.. di ko na alam ang gagawin ko tapos ung sinabi yang Girlfriend daw nya ako.
Jungkook's POV
Kamusta na kaya sya? masakit pa kaya katawan nya? nahihiya.akong kausapin sya eh,baka.narinig pa nya yung pinagsasabi ko kanina.
"sa tingin mo narinig kaya nya?" tanong ko kay Floppy
"ARF!! ARF!!!"
Ano nga naman ang isasagot nf isang aso sakin diba? haysss,binuhat ko nalang si floppy.
Nakita ko si Jimin na kausap si V, ano namang pinaguusapan nung dalawa na yon, Kaya naman medyo lumapit ako sa kanila at nagtago sa sulok.
"Ano nagawa mo na yung pinapagawa ni Hyung sayo?" tanong ni V
Anong pinapagawa,ang alam ko kasi sinabi ko na kay Jimin at tinuro na ni Ammiel kung sino yung mga babaeng nanakit kay Xiah.
"Oo,Magtitino din siguro ang mga yon,ginalit nika si J-hope Hyung eh." Jimin.
"Haha lagot sila, nandon na ba sila ngayon?" tanong ni V
"Oo teka---"
Nang biglang tumugil si Jimin magsalita,nagtago agad ako.
Ano bang pinapagawa ni J-hope hyung.
"Huli ka!!" V
What the F**k,nagulat nalang ako ng hatakin ako ni V palabas sa tinataguan ko kanina.
"Kookie ano narinig mo?" tanonh ni Jimin.
"dun lang sa nagtanong si V sayo.Tsaka anong ibigsahin na nandun na sila huh?" tanong ko
"Kasi nagalit talaga si Hyung dun sa mga nambugbog kay Xiah,Hanggang ngayon nga yung itsura nya hindi nagbabago,Katakot Jungkook-ah" sabi ni V sabay yakap sakin,para talaga syang bata kahit mas matanda sya sakin.
Grabe si Hyung galit na galit,Pano kaya 'to?? hmmmm....
********END POV**********
Paula's POV
(Kinabukasan)
"Ui. wag niyo muna gisingin"
"eh kailangan niya kasing pakalmahin si Hyung"
"Pano yan si Xiah masama pa pakirandam niyan eh"
"Baka nagugutom na din 'yan,pakainin kaya muna natin"
"Nasan na nga ba si Jin-hyung?"
" Ah,'yon ba. Binabantayan ata si J-hope"
Nagising nalang ako sa ingay na nagmula sa may pintuan, tumayo ako para tignan kung sino ang nagiingay dun pero nahihirapan ako tumayo dahil na din sa sakit ng katawan ko kaya pinulot ko 'yung saklay sa gilid ng kama ko. Binuksan ko ang pinto,ang aga-aga limang gwapong lalaking ang bumungad kaagad sa'kin.
"Bakit ba ang iingay niyo?"tanong ko.
"Ah gan'to kasi 'yan" Rapmon.
"Bilisan natin,Gusto ko pang matulog" Suga
"Tsk. Pagtulog lang ang alam mo,Nasan si kuya" tanong ko.
"Sa ngayon nasa Studio,alam mo naman na ganon si kuya mo pag nagagalit" Pagpapaliwanag ni Rapmon.
YOU ARE READING
Meant To Be Yours
Novela JuvenilIto ay tungkol lamang sa isang babae.na ninais n'yang mapalapit sa kan'yang ultimate crush. Kaso lang,mukhang hindi pa handa ang kan'yang crush para sa pag-ibig,dahil ito ay nakaranas na ng sakit dulot ng pagmamahal sa isang tao. Ano kaya ang tadha...