Jungkook's POV.
Kanina pa kami dito sa loob ng Gym pero wala parin sila Ammiel Noona at Paula Noona. Mga babae talaga ang tagal magbihis.Sinuot ko ang headset ko,nakakainip kasi magintay eh.
Ilang minuto pa ang lumipas,Napansin kong may tumatakbo,Nang palapit na sya tsaka ko lang napagtanto na umiiyak sya kaya hinubad ko kagad ang headset ko.
"GUYS!! tulungan nyo ko please" sabi nya habang umiiyak.
"Anong nangyari sabihin mo sakin NOONA!!" Feeling ko kasi may kakaiba eh,may hindi tama.
"K-Kasi s-si P-Paula eh..-----" hindi ko na pinatapos ang sasabihin ni Ammiel kaagad na akong tumakbo papuntang locker room ng girls.
Kahit na tinatawag ako nila Hyung tumakbo parin ako,hindi ko alam kung anong ginagawa ko kung bakit ako nagkakaganto ngayon kainis.
Nang makarating ako sa locker room nakakarinig ako ng sigaw bg isang babae, hindi na ako nagpadalos dalos at binuksan ko ang pinto.Nanlumo ako sa nakita ko,nakahiga si Xiah sa sahig tapos yung damit nya sira na.
"Tssk yan ang bagay sa malalanding kagaya mo, mahina ka naman pala eh,ano tumayo ka dyan?" sabi ng isang babae sabay sipa kay Xiah.
"ano naman kung mahina sya?kaya nga ako nandito para protektahan ang taong mahal ko.Get out of my way. she is my GIRLFRIEND!"
Kahit hindi totoo sinabi ko dahil na din sa init ng ulo ko sa kanila,hinawi ko sila isa-isa.
"P-pero Oppa---"Girl 1
"WAG KA NANG MAGSALITA!, WAG NA WAG NYO NA SYANG LALAPITAN KUNG AYAW NYONG GAWIN KO ANG GINAWA NYO SA GIRLFRIEND KO!" Sigaw ko.
"Give me your coat"mahinahong sabi ko.
"pero----"girl 2
"JUST GIVE IT TO ME NOW!!" sigaw ko
Kaagad naman nya tong hinubad at ibinigay sa akin, ipinatong ko sa katawan nya ang coat tsaka ko sya binuhat.Sinulyapan ko ulit sila.
"DON'T EVER TOUCH HER AGAIN!!!" sigaw ko.
Naglakad na ako papuntang clinic buti nalang at malapit lang tong locker room nila sa clinic.
Lumapit agad ang nurse sakin ng makita nyang buhat ko si Xiah.
"Anong nangyari sa kanya?"nagaalalang tanong ng nurse sa akin.
"Please pakigamot na po sya agad" sabi ko sabay baba sa kanya sa kama.
"Osige dun ka muna sa labas ,tatawagin na lang kita pag ok na sya,at tska kung alam mo kung saan nakalagay ang uniform nya pakikuha na,para mapalitan ko na din sya" utos niya sakin.
"sige po,pakibantayan po sya"sabi ko sabay alis.
Hindi ko talaga mapaliwanag kung anong nangyayari sa akin,Hindi ko alam kung bat ako nagkakaganto sa kanya. Nalilito na ako.
J-hope's POV
Nakakapagod grabe ang daming ginawa,naupo ako sa tabi ni Jimin.
"Ui bat ganyan itsura mo?" tanong ko kasi ang seryoso ng mukha nya eh.
"ah k-kasi... si Xiallah, nabugbog sa may locker room" sabi nya habang hawak ang cellphone nya.
"WHAT!!" Sigaw ko.
Tama ba ako ng dinig,nabugbog sya,sino namn ang gagawa ng ganun sa kapatid ko,dahil sa galit ko naisara ko ang aking kamao.
"Nasan sya ngayon?" mahinahon kong sabi kay Jimin.
"nasa Clinic nya ngayon" Jimin.
Tumayo na ako sa kinauupuan ko,pero bago pa ako makalayo.
"Jimin. isang pabor naman" tanong ko ng hindi manlang tumitingin sa kanya.
YOU ARE READING
Meant To Be Yours
Ficção AdolescenteIto ay tungkol lamang sa isang babae.na ninais n'yang mapalapit sa kan'yang ultimate crush. Kaso lang,mukhang hindi pa handa ang kan'yang crush para sa pag-ibig,dahil ito ay nakaranas na ng sakit dulot ng pagmamahal sa isang tao. Ano kaya ang tadha...