7: Zakira got Am--- What?!!!

1.6K 59 7
                                    

7: Zakira got Am--- What?!!!

Zachery POV

Nang makalabas na sa kwarto nya si Ace ay lumabas rin ako ng di nya namamalayan.

Bumaba na sya, kaya hinayaan ko muna syang makalabas ng bahay.

Ng masigurado ko na nakalabas na sya ay bumaba na ako. Nakita ko si tanda na naka upo sa sofa na parang tulala.

"San balak pumunta nung kapatid mo?" tanong nya. Nag kibit balikat lang naman din ako at lumabas na. Eh sa hindi ko nga alam eh! Kaya ko nga sya susundan. Psh!

Nang makalabas ako ay nakita ko na nag papaharurut na sya. San kaya punta nito?

"Lilimot"

Bigla kong naalala yung sinabi nya. Ahhhh. Alam ko na!

Kaya kinuha ko na rin ang motor ko at palihim syang sinundan. Ni hindi nga nya napansin na nakasunud ako sa kanya.

Naka rating na sya sa pupuntahan nya. Hinintay ko munang maka pag park sya para hindi nya ako makita.

Pumasok na sya ng bar kaya nag park na ako. Medyo malapit lang naman sa motor nya.

Habang pababa ng motor ay may napansin akong pamilyar na kotse. Don't tell me nandito sila?

Pumasok na ako at nakita ko agad si Ace na na nasa bar counter. Tapos nakita ko rin ang table kung nasan sila.

Nag lakad ako kung saan makikita nila ako. Saan pa nga ba, edi sa harap nila. Psh!

"Ohy Zimmer!" pag tawag ni JP at tumayo pa sa inuupuan nya.

"Ohy! Nandito ka pala. Sino kasama mo?" tanong naman ni Cloud.

"Wala. May binabantayan lang ako" sabi ko at paalis na sana ng mag salita si Salvador.

"Join us" cold ma sabi nya. Bagay talaga sila ng ka--- nevermind.

Umupo ako sa isang bakanteng upuan na nakaharap sa dereksyon ng kapatid ko.

"Tell me. Where's Kira?" tanong agad ni Salvador pag kaupo ko. Napa ngisi naman ako. Mahal mo talaga si Kira ha.

"Diba nasabi ko na sayo na nasa ibang bansa sya at wala na akong contact sa kanya. Matagal na syang di nag paparamdam" sabi ko. Kung kayo talaga ang para sa isa't isa ay walang ano man ang hahadlang sa inyo.

When Mr. Bully Meets Ms. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon