8: His Back!
Zak POV
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na nag mumula sa binta ng kwarto ko. pag tingin ko sa gilid ng kama ko which is sa bed side table ay may nakita akong isang sulat. Sulat mula kay Zimmer, ano kaya kailangan nun?
Kahit medyo masakit ang ulo ko ay binasa ko ang sulat. Ohhh, sh*t this hangover!
Ang sarap uminom ng alak pero grabe bat may kasama pang hangover?! Asar!
Ace pag gising mo dumetretso ka agad sa monitor room. May aasikasohin tayo.
Zimmer
Ano naman kaya ang aasikasohin namin? Wala ba syang balak pumasok ngayon? Pati ba naman ako ay idadamay nya. Nako naman oh. Asar!
Pag dating ko sa monitor room ay nakita ko si Zimmer na naka upo sa isang swivel chair at naka harap sa isang computer. Hindi sya naka uniform. Naka agent suit nga sya eh. Ano bang sinasabi nyang aasikasohin namin?
"Ano yung aasikasuhin natin? Tsaka bakit ka naka suot ng ganyan?" tanong ko kaya napalingon sya sakin tapos ibinalik agad ang tingin sa computer. Great! good morning na nya sakin yan. *sarcasm*
"We will have a mission. First mission to be exact. Nag on ang tracker device na nasa phone kagabi. Naaalala mo ba yung phone ni mama na kinuha ng isang pumatay sakanila? Ini-on nya yun kagabi at naka locate yun sa isang bar. BRISTER BAR to be exact. At napag alaman ko na kapatid nya ang may ari nun at this morning ay meron silang meeting dun. So we need to be there. Mag bihis kana gamitin mo yung suit ni mama. mag wig kana rin. Mahirap na baka makilala ka pa." paliwanag nya at tumango lang ako na hindi naman nya nakita dahil hindi naman sya nakatingin sakin.
Tsaka ko naman napansin na ready na sya, naka full agent attire na sya.
(A/N: paki imagine nalang na suot nila yan. yung unang pic yun yung kay Zakira :*)
Pag katapos ko mag bihis ay umupo ako sa isa pang swivel chair at humarap sa isa pang computer. "Ano ba ang pangalan nun?" tanong ko habang nag tatype ng kung ano ano.
BINABASA MO ANG
When Mr. Bully Meets Ms. Gangster
ActionShe's a gangster. He's a bully. What will happen when they will meet each other? Bully, that is him. Lahat ng gusto nyang ma-bully ay binu-bully nya. Gusto nyang may pinagtatawanang tao sa harap nya. Gangster, that is her. Matapang at malakas na bab...