Sasha^
Author's note:
Sup guys author here 🙋 so yeah late update ako kasi sabi ko nga sa inyo minsan pwede ring tamarin si author. Kapagod kaya magsulat!
But anyway Sige shut up, shut down and shut sideways nalang ako siyah baboosh!
*Blow kiss*
_______________________________________________________________________
Claire POV
"Claire pa autograph!" Sigaw nung babae.
"Ate Claire picture here!" Sigaw Naman nung lalake.
Pagtingin ko sa harap ko andaming flash. Yun pala pinipicturan nila ako.
Tumingin ako sa baba tapos andito ako nakatayo sa.......Red carpet!! Bat ako andito. Tumingin ako sa sarili ko at .......naka gown ako na yung kaliwa kong legs ay kitang kita na buo. Parang navy blue yung yung gown ko na may sparkle tapos umangat unti yung tingin ko at ki-kita Yung cleavage ko. Wait a sec paano ako nag karoon ng gantong kalaking ANO. Nakacurl pa yung buhok ko. Pagtingin ko sa kamay ko may hawak akong cellphone tinignan ko ang sarili ko sa cellphone at..........WHAT!!!!! Bat ang Ganda ko!!! Mu-mu-ka akong dyosa!
Hindi ko namalayan kasi tingin ako ng tingin sa sarili ko. Natauhan nalang ako ng biglang mas tumili at nagingay ang mga babae at lalake.
At naramdaman ko na may humawak sa bewang ko.
Pagtingin ko si..........,..................JOHN!!!!!!! What the hell!!
"Hey baby." Ang husky ng pagkasabi niya habang nakangisi.
"Hey to you too baby." What the huh!! Bat ko na sabi yun. Hindi ako to ah. Bat ang sexy rin nangpagkasabi ko. Haysh what's happening. Mas lumaki pa yung ngiti niya. Ngumiti siya ng nakakaloko. Waaaaaaa!! What the!!!!!
"Let's give them a show." Husky niya paring sabi. At anong let's give them a show!! Sapakin ko kaya to para magkaroon ng show tsss.
Hindi pa ako nakakasagot ay.,,..,...........,..................HINALIKAN na niya ako. What the Hindi ko man lang siya tinulak what the huh!! Is happening!
.................................................................................................................
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!"
"Claire bakit anong nangyari!" Bumukas yung pinto at nagsalita
Si Yaya.Napaupo ako ng di oras nung nagising ako.
Nakita ko si Yaya na alalang alala. Ano yun? Bat ako nagkaroon ng ganung panaginip, Hindi pala panaginip Isa siyang bangungot. Woooooooooo, buti nalang talaga bangungot lang yun.
"Ah, wala po Yaya nagkabangungot lang po ako." Sabi ko Kay Yaya para Hindi na siya magalala.
*Sigh* "buti Naman akala ko ano na ang nangyari sayo." Sabi naman ni Yaya.
"At oo nga pala! May gwapong lalake nanaman ang nag hihintay sayo sa baba." Sabi ni Yaya na may halong kilig nanaman. Hayss si Yaya talaga. Pero sino yun? Oo nga pala si John. Tsss ,- .-
Bumangon na ako at as usual naligo ako nagbihis.
Mabilis na akong bumaba kasi may narinig akong nagsisigawan sa baba.
Pag baba ko................
"LUMAYAS KA NA AKO ANG MAG SUSUNDO SA KANYA DAHIL AKO ANG BFF NIYA!!!!!!!!" sigaw ni Bes hayss lakas talaga ng boses nitong isang to.
BINABASA MO ANG
Nerd noon Dyosa ngayon
Teen FictionHindi aakalain ni Claire na mag-babago siya ng tuluyan. It wasn't her intentions to change at all, but after her so called friends left a big scar that will forever be remained and reminisced. She forced herself to change to prove them how she chang...