Hi guys! It's me again :) sorry guys this is not a update. But you can just skip this if you want :( but i would be happy if you guys would read this :D
So reasons why i have not been updating for like months or weeks. That's because i have been busy on school. I was a transfer student in my school again. And it's hard for me to focus because i have lots of homeworks lately, sana pagbigyan nyo ako dahil sa di na ako nakakagawa nang chapters sa story ko. But dont worry hindi ako mag qui-quit sa story ko. Dahil gusto ko talagang tapusin yung story ko. Pero yun na nga masyado na akong busy.
Minsan kasi pag kauwi ko palang sa school bagsak na agad ako sa kama ko at makakatulog. Minsan nga di na ako nakakapag palit ng damit dahil nakakatulog parin ako, but i just want you guys too know na active pa rin ako. Busy lang talaga, mahirap kasi mag sulat pag bata ka pa at marami ka pang ginagawa, so sana talaga guys mapatawad nyo ako dahil di na ako nakakapag update.
Minsan naman nag kaka writers block naman ako. Minsan tinatamad pero i know naman na kapag writer ka dapat masipag ka, pero di ako ganun may time na nakakapag sulat ako pero may time na gusto ko muna magpahinga. So yung last update ko kaya umabot ng months dahil paginsan pag mahaba ang update napapatagal. Sorry talaga guys. I know nabobored na kayo sa storya ko dahil mabagal ako mag update ganun, ganun pero sana maintindihan nyo na HINDI madali maging Author. Dati nung nagawa ko toh parang gusto ko lang gumawa di ko masyado seseryosohin pero nung dumami readers ko nag paka seryoso na ako. Dahil sa inyo na inspired ako na ituloy ang storya ko.
Pero sa mga nag babasa parin sa storya ko. I just wanna say thank you at dahil na susuportahan mo parin ang storya ko. At sana masuportahan nyo tong storya ko hanggang sa matapos ito. Sana talaga nandyan parin kayo para suportahan ako :) salamat sa pag inspire sakin para seryosohin ko ang storya ko.
So THANK YOU! rin dahil 7k reads na ako :D at salamat rin dahil na ka 200 followers na ako! 😄 happy talaga ako dahil 7k na ako storya ko at naka 200 followers na rin ako.
So sa mga sumosoporta parin sa storya ko. Mag u-update na ako every week. Pero kung may gana ako mag sulat mas mapapaaga ang updates ko. So THANK YOU AGAIN GUYS!! and thank you rin dahil binasa nyo toh hanggang sa huli. Thanks again! Bye na guys after this i'll update :D
BINABASA MO ANG
Nerd noon Dyosa ngayon
Fiksi RemajaHindi aakalain ni Claire na mag-babago siya ng tuluyan. It wasn't her intentions to change at all, but after her so called friends left a big scar that will forever be remained and reminisced. She forced herself to change to prove them how she chang...