Phần 1 - 50

742 5 3
                                    

《[ mỹ ngu ] phi điển hình Hollywood sinh hoạt 》

Đệ 1 chương

"Điều đó không có khả năng !"

Alexander trên mặt đất đi tới đi lui phẫn nộ gào thét , đệ đệ của hắn liên Ai Cập Pharaoh mộ địa bên trong bệnh độc đều ngao quá khứ cư nhiên chết vào một hồi cảm mạo? Ngươi hắn / mẹ / tại đùa ta?

"Ta thật xin lỗi, Alexander, Wiliam cùng Lillian bị quấn vào chiến khu. Toàn bộ khu đều bị phong tỏa , bọn họ không có trốn tới, lúc ấy Wiliam cùng Lillian bởi vì cảm mạo đi bệnh viện trị liệu, nhưng là một hồi nổ mạnh thiêu hủy bệnh viện, Wiliam bị đạn lạc quét trúng, khiến cho sốt cao, không có dược phẩm giảm nhiệt khiến cho bệnh biến chứng. . . . ."

George nhu nhu cái trán, được đến tin tức thời điểm cũng thực khiếp sợ, Wiliam cùng Lillian cư nhiên chạy đến Phi Châu đi thám hiểm, còn chết vào cảm mạo chuyện này quả thực tựa như cái vui đùa, hắn căn bản không thể tin kia đối sức sống bắn ra bốn phía vợ chồng cư nhiên liền như vậy chết !

"Wiliam chỉ định phần này di chúc cho ngươi, căn cứ bọn họ di chúc, Catherine cùng Miller tiên sinh đem trở thành Margaret người giám hộ, ngươi bị chỉ định trở thành nàng danh nghĩa tài sản bao quát quỹ cùng cổ quyền giám thị người, mà còn hành sử người đại lý chức trách..." George nhìn thoáng qua ngã vào sô pha uể oải không phấn chấn Alexander, tiếp tục hướng hắn nói Minh Uy liêm cùng Lillian di chúc.

Trên thực tế phần này di chúc có rất đại vấn đề. Tài sản phương diện ngược lại không có gì đại nghi ngờ, làm một cái có thể tại Wall Street hô phong hoán vũ đại ngạc, Alexander là tốt nhất uỷ trị người, Wiliam cùng Lillian cũng không phải thích đem tinh lực đặt ở kinh doanh tài sản người trên, hai người lại thích ra bên ngoài chạy, bình thường tài sản đều là chuyên môn thuê quản lý tài sản đoàn đội đến xử lý; Alexander chỉ cần đối tài vụ tiến hành giám thị, liên vận hành cũng không dùng hắn đi quan tâm. Có vấn đề chính là Margaret người giám hộ chọn người.

Catherine là Margaret bà cố, tuổi tác đã cao, Miller là tiểu Margaret ngoại tổ phụ, tuổi cũng không nhẹ , Alexander chính trực tráng niên, theo lý thuyết là hẳn là từ hắn tới chiếu cố Margaret , nhưng là cẩn thận quan sát cái này gia tộc không xong trạng huống chỉ biết Wiliam cùng Lillian quyết định quả thực anh minh thần võ .

Nhìn xem cái này gia tộc cấu thành, công tác cuồng Alexander, hàng năm trú đóng ở công ty, bận rộn đến mức phân thân thiếu phương pháp, lão bà bởi vì công việc của hắn cuồng mà xem nhẹ gia đình mười mấy năm trước liền cùng hắn ly hôn . Đáng tiếc hắn không chút nào có đã bị giáo huấn, ngược lại ngày một thậm tệ hơn dài trú công ty , quanh năm suốt tháng đại khái cũng chỉ có lễ Giáng Sinh là tại trong nhà quá .

Con lớn nhất Howard hoàn toàn kế tục hắn thói quen, tuy rằng còn tại gây dựng sự nghiệp lúc đầu nhưng là cũng một đầu chìm vào chính mình hàng năm đóng quân công ty hố to bên trong, trong nhà cơ hồ không thấy được bóng người của hắn. Bạn gái tại nhẫn nại mấy lần hẹn sẽ biến thành họp sau cũng không thể nhịn được nữa đá rớt hắn.

Con thứ hai Steve vừa mới tốt nghiệp đại học không lâu, trong nhà hàng năm không cá nhân khí rõ ràng lựa chọn đóng quân phòng thí nghiệm, chỉ có ngày nghỉ thời điểm mới sẽ về nhà vài ngày, phần lớn thời gian đều hoa tại tư nhân trong phòng thí nghiệm mặt.

[ mỹ ngu ] phi điển hình Hollywood sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ