Phần 201 - 250

332 5 0
                                    

Đệ 201 chương

Nhìn xem đoạn thời gian trước Oscar chấm dứt ngày hôm sau báo chí. Truyền thông đã hoàn toàn tạc nứt ra , năm vị đề danh giả diễn xuất bị lấy đến hảo nhất đốn tương đối. Vi Meryl · Streep vị này Oscar sủng nhi kêu oan một đôi, thay lão thái thái Phật Lan Đạt · Monte lặc La Minh bất bình cũng không thiếu, còn có hai lần đề danh cũng chưa đoạt giải Emily · Watson, dù sao là đề danh giả bên trong bốn người đều bị kêu oan, nhất là đại nóng Kate · bố lan thiết đặc biệt.

Cùng Gwen Nice · Paltrow đều là tóc vàng bộ tộc, diễn vẫn đều là Anh quốc đề tài, cũng đồng dạng là truyện ký phiến loại hình, diễn xuất mặt trên càng nhiều người hiển nhiên cho rằng là bố lan thiết đặc biệt càng tốt hơn. Nhưng là cố tình Gwen Nice lấy được cái này thưởng, hơn nữa lúc trước vì cái này kịch bản nháo ra tới cùng Winona · lại đức tỷ muội trèo tường phá chuyện này, thật nhiều người căn bản không thể nhẫn nhịn, truyền thông cơ hồ nghiêng về - một bên thổ tào nàng ! Mà Gwen Nice bản nhân bởi vì lần này không đề cập đến đoạt kịch bản đề tài cũng là tự mình ra trận hảo nhất đốn xé, dù sao tiểu kim nhân đều lấy đến tay , nàng sợ cái gì?

Này đó một đối một kỳ thật còn không tính cái gì, còn có càng thiếu đạo đức truyền thông, vì tiêu lượng còn làm ra một kỳ bao năm qua thủy sau danh sách.

Xa kia chút không cần phải nói, đan nói gần mười năm đến Oscar sẽ không như thế nào bình thường quá, một kỳ so một kỳ thái quá, Oscar các loại phi diễn xuất nhân tố lại nhiều lắm, bản thân cũng không là cái gì trong sạch đàng hoàng phụ nữ, văn vẻ tự nhiên cũng sẽ không khách khí. Margaret làm sử thượng trẻ tuổi nhất diễn viên đương nhiên cũng sẽ bị lôi ra đến trượt đi, văn vẻ tác giả rõ ràng không thế nào thích nàng, xưng năm đó vận khí của hắn quá tốt, nếu như không phải mang an · cơ đốn đã muốn lấy quá tiểu kim nhân, những thứ khác đề danh giả lại đều là người ngoại quốc, hơn nữa Oscar muốn tạo thần, cái này giải thưởng tuyệt đối lạc không đến trên người của nàng. Sau đó đáng thương Emily · Watson liền lại bị tha đi ra đương một lần bối cảnh tường, nói nàng thua ở Margaret trong tay mặt tuyệt đối không oan uổng, ai kêu ngươi không phải người Mĩ đâu?

Phần này báo chí nhìn Margaret khóe miệng cùng khóe mắt quất thẳng tới trừu, hoàn toàn không biết nên nói cái gì hảo. Nàng kỳ thật rất đồng ý đối phương nói , nhưng lại cấp đối phương tăng lên không biết một ít bên trong. Mạc. Andrea xem xong nàng tổng kết trên giấy bên trong. Mạc sau thiếu chút nữa không cười tử, từ chưa thấy qua như vậy có thể thổ tào chính mình diễn viên.

1. Catherine nhân tình phiếu

2. Arthur quan hệ phiếu

3. Oscar tạo thần hành vi

4. Marilyn bồi thường phiếu

5. Lai Khắc Tư tiền tài thế công

6. Đề danh giả trừ một cái tiền nhiệm diễn viên mang an · cơ đốn tất cả đều là người ngoại quốc

7. Bình luận điện ảnh người thời đại hoàng kim ôm ấp tình cảm. . . .

Nhiều vô số liệt hơn mười điều trừ mình ra diễn xuất tất cả đều liệt đi vào. Andrea cười đến không thể kiềm chế hỏi nàng vì cái gì không liệt này, Margaret chỉ trả lời nàng một câu, diễn như nhân sinh.

[ mỹ ngu ] phi điển hình Hollywood sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ