Đệ 251 chương
An Đức Sâm hắn còn có thể hiểu được, bọn họ từ nhỏ liền nhận thức, Lillian cùng cha của hắn cùng hắn mẹ đều có giao tình, chính là Lao Tư gia ngoại tôn cùng Hansen gia đứa nhỏ ngoại hình thượng chênh lệch cũng quá lớn đi? Căn cứ Margaret nhất quán thẩm mỹ quan đến xem, nàng cùng Edward Norton trò chuyện với nhau thật vui lý do hắn đại khái có thể đoán, nhưng là Luci · Hansen? Howard là biết bản thân tiểu muội muội đối Russia nam tử trượt băng nghệ thuật có loại mê yêu hảo, nhưng loại này lại cao lại cường tráng loại hình ra vẻ không ở nàng thích trong phạm vi đi?
Nghĩ đến đây hắn lại nhịn không được trong lòng âm thầm hoài nghi Hansen gia tiểu tử có phải thật vậy hay không có Russia huyết thống, ra vẻ hắn ông cố phụ chính là dựa vào cùng Lenin hữu nghị tại Russia làm giàu , điểm ấy thực đáng giá đến thương thảo a !
"Ai?" Margaret có chút điểm mờ mịt, nhất thời không có kịp phản ứng, Lao Tư gia ngoại tôn?
"A a a, Edward · Norton a, ta siêu thương hắn diễn kia chút bệnh thần kinh a, từng cái đều là kinh điển. Nhất là Allen, vẫn luôn trong lòng ta nhân vật phản diện bảng xếp hạng trước vài tên. Thuận tiện ta chán ghét Richard · cơ ngươi, người xấu tính cách cũng không hảo, không diễn xuất đầu óc còn có bệnh, Edward áp diễn ép tới quá đẹp ! Về phần Luci · Hansen đi, ta đã từng cấp hắn phổ cập khoa học một chút ca đại tốt nghiệp tại New York vào nghề trạng huống, hắn còn giúp ta cứu lại một lần tài vụ tổn thất, là một thấy việc nghĩa hăng hái làm hảo tiểu tử." Margaret tựa vào phía trên ghế sa lon lười biếng nói. Phỏng chừng còn muốn trong chốc lát yến hội mới sẽ chấm dứt, đến lúc đó còn muốn đi ra ngoài đương vật biểu tượng, thật mệt a.
"Ha hả, ngươi này thẩm mỹ vẫn là trước sau như một kỳ ba." Howard cười gượng.
Luci · Hansen còn chưa tính, đừng động nội tại cái dạng gì, chỉ là ngoại hình liền cùng Margaret thích loại hình kém thật xa. Kia dáng người, thuần túy so khí lực lời nói Howard chính mình cũng không nhất định có thể trải qua đối phương. Lại càng không cần nói vị này khi còn bé bị bắt cóc sau nghe nói chẳng những di cư đến xa lạ Brazil, còn đối Brazil nhu thuật phi thường tinh thông, hai ngày trước còn nghe Harold nói tại vật lộn trong câu lạc bộ gặp đối phương cùng hắn đánh một hồi tự do vật lộn bị KO . Loại thật lực này lời nói Howard cảm thấy chính mình ra vẻ làm bất định hắn, một khi có gia bạo vấn đề xuất hiện hắn lo lắng Meg nhân thân an toàn vấn đề.
Ngược lại Edward · Norton, mỗi cái phương diện đều phi thường phù hợp Margaret ý tưởng, thẩm mỹ tương xứng, tài hoa tương xứng, tuy rằng hắn nhất định là đánh không lại nàng, khoảng cách Margaret trong lòng cái kia hiện thực bản cũ Batman có chút điểm xa, nhưng như vậy hắn cũng không cần phải lo lắng tiểu nha đầu bị gia bạo đánh không lại lão công a !
Kết quả trăm triệu không nghĩ tới Margaret cư nhiên là vui hoan nhân gia diễn bệnh thần kinh ! Này còn có cái gì phát triển khả năng tính?
Đúng vậy, chính là phát triển khả năng tính, Howard thừa nhận hắn một chút cũng không nhìn hảo Margaret cùng nàng cái kia bạn trai tương lai. Hai người chi gian vấn đề nhiều lắm, ngoài ra, tam quan cũng kém có chút điểm xa. Hắn không biết là bọn họ thật có thể đủ đi vào hôn nhân, hơn nữa kia còn là một Bắc Âu người, cái loại này kỳ ba hôn nhân xem quả thực khiến người nghẹn họng nhìn trân trối. Nhưng là hắn cũng không có biện pháp nói cái gì, này dù sao cũng là tình cảm vấn đề, ngoại nhân vẫn là không cần tùy tiện loạn nhúng tay hảo. Cho dù đi không đi xuống, Howard cũng hy vọng tiểu cô nương biệt như vậy thương tâm, có thể nhanh một chút nhi đi ra thất tình cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ mỹ ngu ] phi điển hình Hollywood sinh hoạt
RandomTác giả: Đông Bắc Miêu www.lwxs520.com/books/67/67862/index.html