Phần 51 - 100

452 5 0
                                    

Đệ 51 chương

Từ biết trước mắt gặp được cái này tên của nam nhân kêu Simon · Hào Tư thời điểm, Margaret trong đầu liền không thể ức chế toát ra một cái kỳ diệu ý tưởng. Nếu như nàng tương lai thật sự muốn đi Hollywood con đường này lời nói, tìm một nhà quan hệ xã hội năng lực cường đại pr công ty chính là thập phần trọng yếu một chuyện.

Minh tinh là cái gì? Minh tinh chính là là không có riêng tư người ! Từ gia đình đến công tác, từ bối cảnh đến qua lại sự kiện, không có truyền thông lấy không được sự tình, thậm chí ngươi thùng rác đều sẽ bị người trở thành mở kho báu nhất dạng trở mình cái để triêu thiên, luyến ái, kết hôn, sinh đứa nhỏ, ly hôn, tranh đoạt nuôi nấng quyền, tài sản tranh đoạt chiến. . . . Về minh tinh hết thảy hết thảy đều phải bị đặt tại độc giả trước mặt đảm đương làm đề tài câu chuyện ! Có lẽ bây giờ còn không phải như vậy rõ ràng, nhưng là tiếp qua cái mười năm, tại internet vô cùng phát đạt, di động có thể tùy thời tùy chỗ chụp ảnh niên đại, minh tinh căn bản là không có bí mật, tùy tiện một cái người qua đường hoặc là đi qua nhận thức minh tinh người thường đều có thể cho bọn hắn tạo thành không cần muốn phiền toái.

Nàng yêu cầu một cái làm cho nàng có thể có tối đại hạn độ riêng tư quan hệ xã hội đoàn đội, Pat tại phương diện này cũng không lành nghề, nàng càng am hiểu là chỉ môi, nhưng là tân thế kỷ internet căn bản không bị khống chế, nàng đến chính mình đi tìm kiếm thích hợp pr.

Simon · Hào Tư là một cái phi thường tốt thuê đối tượng, thủ đoạn-cổ tay cường đại, ứng phó khởi các loại nguy cơ quan hệ xã hội đều có thể thành thạo, Bryant · Singh cái loại này cùng vị thành niên nam hài nhấc lên quan hệ đồng tính gièm pha đều có thể bị hắn áp chế đi; tại giải thưởng thượng vận tác cũng phi thường có trình độ, Lý An hai lần tốt nhất đạo diễn không ly khai hắn đẩy tay. Hắn cùng đồng bạn sáng tạo công ty cơ hồ ôm đồm Hollywood một nhiều hơn phân nửa minh tinh, công tác năng lực không thể nghi ngờ.

Đương nhiên, lúc này Margaret còn không có bị Pat · Kingsley nữ sĩ sau lưng thống thượng một đao, những điều này là do phòng ngừa chu đáo, thậm chí ngay cả danh thiếp đều chẳng qua là vì về sau tìm hắn nói công tác phương tiện mới mới chịu nhất trương.

Nhưng mà sinh hoạt nó chính là cái bệnh thần kinh, cuối cùng sẽ tại xuất kỳ bất ý thời điểm cho ngươi tìm điểm phiền toái. Ngắn ngủn không đến một tháng công phu, nàng cùng Pat · Kingsley từ thân mật hợp tác đồng bọn biến thành sắp chia tay oán lữ, này trương danh thiếp cơ hồ là lập tức liền phái thượng công dụng. Sách, nàng còn tưởng rằng ít nhất muốn ba bốn năm sau đâu.

Margaret cho tới bây giờ cũng không phải một cái chỉ biết tự khoe tiểu cô nương, nàng là một cái điển hình hành động phái, làm lên sự đến có thể một giờ giải quyết tuyệt đối sẽ không dùng một giờ linh thập phần đi hoàn thành. Cho nên hắn nói muốn đá đi Pat · Kingsley cái này chướng mắt nhân vật cũng tuyệt nghiêm túc.

Chu ngày buổi sáng nàng nhanh chóng bấm trên danh thiếp số điện thoại, thuyết minh ý đồ đến, định ngày hẹn Simon · Hào Tư cùng hắn hợp tác đồng bọn Stephen · ha ngói ni. Về phần nói nghỉ ngơi nhật? Biệt đùa , Hollywood cho tới bây giờ liền không tồn tại cái loại này.

[ mỹ ngu ] phi điển hình Hollywood sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ