Đệ 151 chương
"Hiện tại đã muốn trên cơ bản có thể xác định đầu tư điện ảnh công ty có tam gia, chúng ta, Village Roadshow cùng Silver Pictures, cuối cùng cái kia ngươi có biết, chỉ đầu tư Warner tương quan điện ảnh, cùng Warner Bros sản xuất hán xem như một cái hệ thống đi. Hiện tại đại khái tình huống chính là tam gia công ty phân còn lại tám ngàn năm trăm vạn đầu tư ngạch độ, chúng ta chiếm ba ngàn vạn, Village Roadshow ba ngàn vạn, Silver Pictures hai ngàn năm trăm vạn. Bởi vì Warner Bros cũng không coi trọng này cuộn phim, cho nên tại bản quyền phương diện chúng ta lấy được một phần ba, còn có đến tiếp sau quay phim hạng mục công việc. Nếu như này cuộn phim có tục tập lời nói chúng ta có ưu tiên đầu tư quyền, cuộn phim những phương diện khác như là DVD cùng quanh thân một loại quyền lợi ta cũng tranh thủ một chút, căn cứ của ta tính toán, này bút mua bán vẫn là có lợi nhuận , hơn nữa chu kỳ cũng không dài."
Norman tại chuyện này thượng mất rất lớn công phu, chỉ là khắp nơi đàm phán liền nói chuyện không sai biệt lắm hơn một tháng thời gian, mỗi ngày hao tổn tại họp mặt trên công phu đều có thể hắn tái thẩm hạch mấy chục cái kịch bản , gian khổ đánh giằng co đổi lấy chính là phong phú hồi báo, cho dù tương lai này bộ cuộn phim đại bạo Warner muốn thu hồi bản quyền, 'Mộc ngọn lửa' cũng có thể bán cái giá tốt.
Thở hổn hển khẩu khí, Norman tiếp tục thiện giải nhân ý hỏi Margaret, "Ngươi muốn hay không suy xét một chút biểu diễn này bộ phim nhựa? Nếu như ngươi biểu diễn lời nói ta nghĩ chúng ta ưu thế còn sẽ tiếp tục mở rộng, ốc trác phu tư cơ huynh đệ cũng sẽ thật cao hứng có ngươi cái này Oscar diễn viên gia nhập liên minh . Ngươi chính là một khối biển chữ vàng đâu?"
Norman nói giỡn nói. Có thể hiểu được lão bản tâm tư cấp dưới mới là hảo cấp dưới. Margaret cái dạng này rõ ràng là đúng 《The Matrix》 phi thường có hứng thú, Norman không ngại trước nói ra.
Huống hồ hắn nói chính là lời nói thật, nếu như không phải ốc trác phu tư cơ huynh đệ biết rõ loại này tiền đồ không rõ thương nghiệp đặc hiệu cuộn phim căn bản không có khả năng được đến Oscar diễn viên ưu ái bọn họ đã sớm cấp Margaret gửi ra thử vai mời , đây cũng không phải là 《 Star Wars Episode 》, có chính truyện đỉnh ở phía trước, cả nước dân tính văn hóa ký hiệu thức cuộn phim. 《The Matrix》 vừa không là mạn họa cải biên cuộn phim cũng không là tục tập, phòng bán vé tiền cảnh rốt cuộc thế nào chính bọn nó trong lòng cũng không có yên lòng. Có Oscar diễn viên đương chiêu bài, chiếu phim thời gian tái xếp hạng 《 Star Wars Episode 》 mặt sau, nương này cổ đông phong như thế nào cũng không đến mức thường tiền.
Mà một khi Margaret nhập cục lời nói, bọn họ ưu thế liền càng nhiều .
"Tuyển diễn viên còn không có chấm dứt sao?" Margaret hỏi, nàng siêu yêu này bộ cuộn phim , quả thực khốc suất đến không biên nhi. Nếu như có thể đủ biểu diễn là không thể tốt hơn , nhưng nếu như nhân gia đã muốn định rồi diễn viên lời nói coi như xong đi.
"Thử vai vẫn đang tiến hành, Will · Smith đối Neo nhân vật kia thực cảm thấy hứng thú, hữu ý biểu diễn, ốc trác phu tư cơ huynh đệ đang tại cùng hắn người đại diện hiệp thương bên trong, nữ nhân vật chính lời nói, bởi vì đại bộ phận tiền đều phải cầm làm đặc hiệu, hơn nữa Will · Smith thù lao hạn chế, bọn họ có khuynh hướng tìm cái bộ dạng không có trở ngại người mẫu được thông qua đến tiết kiệm tiền, này cuộn phim chủ yếu bán điểm chính là đặc hiệu phương diện cùng tân đánh nhau phong cách, tìm người mẫu làm nữ nhân vật chính lời nói tuy rằng mỗ ta vai diễn hội suy yếu một chút, nhưng người mẫu dáng người phương diện có thể bù lại này đó, bọn họ thân cao cùng chân dài có thể để cuộn phim có vẻ đầy đủ khốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ mỹ ngu ] phi điển hình Hollywood sinh hoạt
LosoweTác giả: Đông Bắc Miêu www.lwxs520.com/books/67/67862/index.html