Phần 101 - 150

371 2 1
                                    

Đệ 101 chương

Rebecca đối với mình cái này tiểu chất nữ cười đến ý vị thâm trường, "Ôm ấp tình cảm tái tại sao có thể kéo phòng bán vé, bồi thường tâm lý tái nghiêm trọng cũng sẽ không để Oscar giám khảo nhóm dùng chính mình vài thập niên danh dự đi mạo hiểm. Ngươi tại cái này cục bên trong mặt thấy không rõ lắm, cảm thấy chính mình nhân vật khó khăn không cao. Nhưng mà hoàn toàn là của ngươi đặc hơn một cái nhân tình tự cùng tư nhân tình cảm để nhân vật kia hoàn toàn lập thể phong phú lên. Ngươi để Juliet không chỉ là sống ở tiểu thuyết bên trong, nàng hoàn toàn là trong hiện thực một cái ảnh thu nhỏ, nếu như không phải ngươi tuổi quá nhỏ lời nói, kia chút bình luận điện ảnh người căn bản sẽ không đem ngươi phân loại đến phương pháp phái bên trong, bọn họ sẽ cho rằng ngươi là một cái thể nghiệm phái, bởi vì Juliet tình cảm quá mức mãnh liệt cũng quá chân thật, không có chân chính trải qua thâm trầm tuyệt vọng người diễn không được cái loại này tình cảm, mà đối ái tình hướng tới cái loại này cảm xúc cũng là bọn hắn đối với ngươi đại xướng tán ca một cái lý do."

"Meg, chính ngươi có lẽ nhìn đoán không ra, nhưng là người khác không giống. Ngươi cho là vì cái gì người nhiều như vậy thích bộ phim điện ảnh này? Vi bộ phim điện ảnh này rơi lệ? Bởi vì Juliet đối ái tình khát vọng liền như là một cái đem tử người đối với sinh mệnh khát vọng, của nàng tình cảm thuần túy giống như là một luồng dương quang, nhiệt liệt cũng không chước người. Juliet rất chân thật , chân thật không giống một cái điện ảnh nhân vật, nàng thật giống như tồn ở trong hiện thực sinh hoạt nhất dạng. Cái nhân vật kia sức cuốn hút quá cường đại, hoàn thành độ cũng quá cao, vài năm bên trong đều thực khó có người siêu việt nàng. Meg, nếu như ngươi có thể bắt được lần này Oscar tiểu kim nhân, cũng là hoàn toàn xứng đáng . Ngươi không tất yếu cảm thấy chính mình diễn xuất không bằng người khác."

Rebecca nói thực ôn hòa, Juliet giống như là hiện thực một cái ảnh thu nhỏ, người nào lúc tuổi còn trẻ không có có yêu hận quá đâu? Nàng khiến cho đại đa số người cộng minh, thành như nàng theo như lời, chỉ trông vào ôm ấp tình cảm lời nói, Meg nhiều nhất cũng chính là một cái Marilyn thứ hai, tự thân không có cường đại diễn xuất duy trì, lại như thế nào sẽ có nhiều như vậy bình luận điện ảnh bởi vì nàng học thuộc lòng, thậm chí Roger · Albert khen ngợi nàng 'Có như vậy mỹ mạo, căn bản không cần có như vậy diễn xuất; nàng có như vậy diễn xuất, căn bản không cần có như vậy mỹ mạo' đều không có người phản bác.

Vivien · lệ cảnh giới không phải mỗi người đều có thể đạt tới, Oscar giám khảo nhóm cũng sẽ không cho một cái diễn xuất không đủ trình độ diễn viên tiêu chuẩn người đề danh. Này cuối cùng vẫn là một cái nắm chắc tuyến giải thưởng. Meg tuổi quá nhỏ, nàng còn không rõ tại sao mình sẽ bị như thế truy đuổi. Trên người của nàng có nhiều lắm không thuộc về thời đại này đồ vật cùng nhiều lắm không phù hợp nàng tuổi tư tưởng. Trên người của nàng có một loại độc đáo khí chất đến hấp dẫn đông đảo mọi người vì nàng tre già măng mọc.

Tựa như cái kia Leonardo · DiCaprio.

Rebecca cười lạnh, chính mình cái đuôi còn không có quét sạch sẻ đâu liền dám mơ ước nhà nàng tiểu Meg, thật sự là không biết trời cao đất rộng. Cùng Oprah nhất dạng, Rebecca cũng có một đôi hoả nhãn kim tinh, cho dù của nàng thành tựu không như phụ thân cùng tỷ tỷ, nhưng này cũng chia với ai tại so. Nàng đương nhiên có thể nhìn ra cái kia tiểu tử đối Meg có cái dạng gì tình cảm, đáng tiếc nếu hắn bản thân cũng không chuẩn bị bước ra đi chỗ đó một bước cũng đừng quái nàng tại Meg trước mặt tiếp tục đương tầng kia cửa sổ chỉ . Dù sao Meg tình cảm hệ thống đủ trì độn, cho dù người khác nói chính cô ta không cảm giác được cũng sẽ không tin tưởng. Hiện tại cái này trạng thái rất tốt.

[ mỹ ngu ] phi điển hình Hollywood sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ