MY COLD HUSBAND - CHAPTER 19: TREAT YOU BETTER.
>>*<<
Slate's POV
"Boss.,Umiiyak nanaman si aezra." Saad ni sean tsssk. Takte ibang klase rin eah no. Isang linggo na ang nakalipas matapos ng nangyari sa paris pero bakit ganun parin si boss?
"I don't give a sh*t" ano raw?! Teka nga. Wala ba talaga siyang pakialam kay aezra. Eah nakakagag* pala.
Lumabas na si boss. Kaya sinundan ko siya.
"Wala kaba talagang awa sa kanya?" Tanong ko pero tumingin lang siya sa akin.
"Alam mo ma swerte ka nga ikaw ang mahal ng taong mahal ko kaya sana naman pahalagahan mo" saad ko pero wala talagang mababakas na pakialam ang mukha niya. Kung wala lang akong respeto dito nasuntok ko na siya. Aiiissshhh!
"Tsssk" saad niya lang at nilagpasan ako.
Kung ako nalang sana aiisshh!!
Ang weak ko kasi UGGH!!!
>>*<<
Aezra's POV
nasa school na kami ngayon at nasa PRETEND MODE nanaman kami. Sana nga palagi nalang kami sa school para palaging sweet si chester para hindi niya ako sungitan, Buhat niya kasi yung bag ko ngayon. Sweet na sana kaso lagi niyang pinapamukhang JUST PRETEND. tsssk.
"Ahh dito nalang ako" saad ko kaya tumango nalang siya at hinalikan ako sa pisngi ^////////^
Kitams ganyan sana palagi."Yiiieeeh! Sweet natin ahh" si insan nakokonsensiya ako dahil hindi ko pa nasasabi na pagpapanggap lang lahat ng to huhu.
"May sasabihin ako" saad niya na kinikilig pfft. Ano nanaman to?
Tinaasan ko lang siya ng kilay."We are officially on" she said and giggled. Yiieh. Buti pa siya masaya hihi pero masaua ako para kay insan, hopefully hindi siya magaya sa akin.
"Tologo! Yiieeh insan ha. Lumalovelife na" saad ko. I'm happy for her Sana alagan siya ni cyrus. Hihi.
"Hoy babae. Anong balita?" Tanung nung kambal hahaha. Palaging late ang peg nung dalawa.
"Sila na." I said in a excited mode at usual same ang reaction namin.
"Kyaaaaaaa!" Sigaw ni krystal
"Libre na yan hoo!" Si kyra. Di rin siya mukhang Libre e no -__- haha. Ibang klase talaga mga kaibigan namin.
"Pfft. Mamayang lunch." Saad ni liza.
Kaya napangiti kaming tatlo"Ghourl bakit namumugto yang mga mata mo?" Tanong ni krystal kaya natigil ako. Gusto kong sabihing si chester ang dahilan pero ugh! Ayoko baka magalit sila sa kaniya.
"Wala nakakaiyak kasi yung pinanuod ko" saad ko nalang, namumuro na ako sa pagsisinungaling huhu
"Hihiramin ko lang siya saglit." Saad ni slate na ikinagulat ko sabay hila sa akin.
"Huy. Problema mo?" Tanong ko hindi siya umiimik at patuloy lang akong hinila.
Nakarating kami sa dulo ng school sa may lake, walang natao dito kasi masyadong malikod at medyo nakakapagod ang layo.
"Iyak" saad niya wearing a serious face. What's with him again?
"Huh?" I just said saka tinignan siya na parang inosente kahit alam ko kung anong tinutukoy niya.
BINABASA MO ANG
My Cold Husband (Season 1)|✔
Fanfiction[COMPLETED] *BOOK 2 IS STILL ONGOING* Isang babaeng matalino makulit,mapagmahal,mabait pero nagiging matapang para sa mga importante sa kanya hindi siya sanay masaktan pero kakayanin niya. Concern siya sa lalaking wala man lang pakialam sa kanya Sya...