Chapter 24- Happy day?!

10K 251 2
                                    

MY COLD HUSBAND - CHAPTER 24: HAPPY DAY?!

                             >>*<<

Aezra's POV

"Good morning chester" masayang bati ko nung makita ko siya sa mesa sa may kitchen na nag kakape. Hihi ang saya ng pakiramdam ko waaah! Hindi ko maitago yung saya ko.

"Good morning" masayang bati niya rin sabay lapit sa akin at humalik sa pisngi ko yiieehh.

"Oh. Sit here" saad niya sabay hila sa upuan para paupuin ako. Ang sweet naman, Ang sarap sa pakiramdam. Ganito pala mag mahal ang isang chester kent hurst.

"Here"he said sabay bigay sa akin nung milk, waaaaaaa!

"Thank you" i said and sip to it. Ang sarap. Shocks magaling pala siyang magtimpla. Na iimagine ko tuloy pag nagkaanak kami hihi.

"Ah chester. Mag handa kana hindi kaba papasok?" Tanong ko sa kanya magkaharap kasi kami.waaahh hindi parin ako makapaniwala.

"Nah! We will having a date" ^//////^ waaah! Hanuraw date. My god! Ganito ba magpakilig ang isang cold na tao waaah! Sobrang effective.

"Your so cute when you are blushing" he said na nagpa init ng pakiramdam ko. Sobra na to hindi ko na kaya, para akong sasabog waaaaa!

"M-mag c.c.r lang ako" i said pero ang totoo gusto ko lang ilabas ang kilig ko waaaaah!!

"Pfft." Saad niya lang kaya tumayo na ako. At nagtungo na sa C.R

"Kyaaaaaaaah!!" Sigaw ko hihi. Sobra na talaga.

"H-hey are you okay? Why are you shouting? Are you pregnant?" Napatigil naman ako sa huling sinabi niya

"CHESTER! KADIRI KA!" sigaw ko maganda na sana eaah. Tsssk haha.

"Pfft. What? Women can be pregnant just by me looking at there eyes" pagmamayabang niya
Kaya binato ko siya ng shampoo pero naka ilag ang hangin!

"Tigil tigilan mo ako" saad ko at naglakad na pauntang kitchen.

"I want a 10 babies" saad niya kaya namula nanaman ako.

"Tigila mo na ako!" Sigaw waahh! Nag plaplano na agad ang babata pa namin no tssssk.

                             >>*<<

Chester's POV

I'm so happy now. Ugggh! I can't stop smiling. I'm so lucky to this girl, she really are an angel, she was a blessing!

"I'm ready" she said. Wearing a white simple dress that fits her. Oh lord thank you for giving me this angel.

"Ohh. Before i forgot. May ibibigay ako sa iyo. Matagal ko na itong hawak" she said so i stop for a while

"Here" she said and bought me a keychain. What? A ice keychain? Pfft haha

"It's represent you" she said so i kissed her in the forehead.

"Thanks for this" i said to her, I'll keep this until i die.

"I will always brought it whenever i'll go" i said to her, she then smile. A very lovely smile.

"So lets go now my angel" i said and hold her hand. I like it when she's blushing. So cute that i want to kiss her pfft.

"Yang tingin mo nako" she said. I just smiled. She then shrugged her head but she still smile offt.

My Cold Husband (Season 1)|✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon