Chapter 18 - Revenge

11.3K 242 0
                                    

MY COLD HUSBAND - CHAPTER 18: REVENGE

                            >>*<<

Slate's POV

"PUT*" yan nalang ang nasabi ko nung nalaman kong kasal na pala si aezra at si boss. Hindi ko pa nga napapatunayan dehado na agad ako, Hayst!

At isa pa yang Ysabelle na yan hindi na nag tigil sabi nang wala akong anak. Ugghh! Ang daming problema. Sa galit ko napisa ko nalang yung beer in can ko. Nakasal silang wala man lang kaming kaalam alam. WTF!

"Wala tayong magagawa. Pati nga si boss walang nagawa tayo pa kaya" si cyrus. Malapad na ang ngiti nung gag* payag na kasi si bossing na makipag usap kami sa kanila total kasal narin lang sila ni aezra. Takte yun ba ang dahilan?! Pero kilala ko si boss malalim ang dahilan niya.

Natahimik kami ng biglang pumasok si Xander at bossing

"THAT F*CKING OLD MAN GIVES ME A REAL HEADACHE!" sigaw agad ni boss bugnot nanaman. Nagsitaasan ang mga kilay namin dahil hindi namin alam ang nangyayari.

"Taichi and her daugther went out of the country" saad ni xander.

"Putek kaya pala hindi ko mahanap hanap ang babaeng yon sa school nila" saad ko saka kumunot yung noo ko

"We will be there f*cking assholes" saad ni boss pagtingin ko nanlilisik na yung mata niya.

"Nasa paris sila" dagdag pa ni xander.

"Eah. Paano yung binabantayan natin boss" saad ni cyrus.

"You will stay here" saad ni boss. Pero mukhang may naalala siya.

"F*cking sniper." Bulong niya haha. Kailangan pala namin ng sniper.

"Ako nalang boss" pag prepresenta ko

"No i need you there" dag dag niya.

"Max will stay here" saad niya ng seryosong seryoso.

"Okay. Pack your things. I'll be wait in the hide out. And don't dare to make me wait" pagbabanta niya kaya bilis bilis na kaming umalis, Kilala namin si boss short tempered kung ayaw mong paglamayan bilis bilis ang kilos pag may time.

                               >>*<<

Max's POV

I think i can handle a 100 men in black pfft. They left me alone with those bastards.

"Hi aezra" i said and smiled,Pfft. Her face was so disgusting. Alam ko nagulat to na parang nagtataka na naiinis na halo halo na haha

"Let me explain" i said. So i explain to her everything,

"Ang sama sama talaga ng chester nayan" she said,Pfft. Ang laki rin ng galit nito. Natawa naman ako

"Pero mahal mo?" Namula naman siya. I'm sure they will be a cute couple like us. Just wait pfft.

"Mahal ko nga. Pero mahal ba niya ako?" She asked sarcastically. Lalim ng hugot, I know boss have it reason

"Just wait And fight for it, Just don't give up on him. I'll assure he will learn to love you and he deservs a women like you. Just please aezra just stay with him" i said, alam kong matapang si aezra makakaya niya yan. Siya pa, may tiwala ako sa kaniya

"Hope so" she just said and stood up. Nasa cafeteria kami ngayon.

"Uyyy insan saan ka pupunta papunta palang kami e, Paalis kana". Liza said. She's with a guy. I took a glance on him, he's like a Japanese, who is he?

My Cold Husband (Season 1)|✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon