Prologue

336 11 0
                                    

--

 Prologue

Sya yung babaeng gagawin ang lahat para lang maging proud ang mga magulang nya sakanya.

Siya yung babaeng walang ibang inisip kundi ang kapakanan ng kanyang mga magulang lamang.

Wala siyang pakialam kung magkasakit man siya.Kung ano man ang mangyari sa sarili niya.

Ang mahalaga maiahon niya ang pamilya niya sa kahirapan.

Ngunit kahit gaano siya magsakripisyo tila bulag naman ang kanyang mga magulang sa kanyang mga ginagawa. Lagi nila itong pinapahiya. Minsan minumura at sinasaktan pero wala siyang pakialam. Mahal niya ang pamilya niya.

Hanggang sa magkaroon ng matinding karamdaman ang kanyang ama na kailangang maoperahan sa lalong madaling panahon dahil maaari itong mamatay kapag hindi naagapan ng lunas.

Sabi ko nga 'mahirap lang sila' kaya naman si Annie ay walang ginawa kundi ang maghanap ng trabaho para mapaoperahan ang kanyang ama. Ngunit ang hindi parin ito sapat.

Hanggang sa makapasok siya bilang katulong ng isa sa mga sikat na rockstar at multi billionaire  sa buong mundo.  Si Mr. Nathan Ezekiel Rico Ong. A playboy one? NO. A rich man? YES.

Masungit type? DEFINITELY ...  A SUPERSTAR???? KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!

Paano magbabago ang buhay ni Annie na magiging bodyguard slash medyo alilay  lang naman ni Nathan 'the supestar'  o Paano ba mababago ni Annie ang buhay ng isang rockstar na Si 'Nathan Ezekiel Rico Ong' ?

Bodyguard  For Mr. Superstar

Bodyguard For Mr. SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon