BFMS CHAPTER 17
Annie~
One week of staying in the hospital was too much. So I decided na lumabas na at magpatuloy sa trabaho ko dahil una; My family needs me. Pangalawa; I need money to help them. Pangatlo; I need to get back to my work to have money.
So kailangan ko na talagang lumabas. My shoulder was okay already I guess. Naigagalaw ko naman. So okay na.
"Hello Ate Marjo? Yes, babalik na ako dyan. Aayusin ko lang tong mga gamit dito sa hospital."
"Opo okay na talaga ako" ibinaba ko na ang telepono.
Nag ayos ng mga gamit at umalis na ng hospital.
"Haaaaay. I miss you pareng fresh air!"
Ngayon na nakalabas na ako.
Magsisimula na ako sa isa ko pang trabaho. Ang maging maid. And bodyguard ni Young Master!
Wooo! I can feel it this will be very exciting!
Akala mo Young master mapapalis mo ako? Huh. You bet.
--
Pagkatapos kong ilagay ang mga gamit ko sa oh-so laking bahay ni Young master at piliting maayos na ako kay Ate Marjo ay agad akong pumunta sa oh-so laking companya ni Ner— Young Master pala. Peace!
Syempre pamasid masid ako sa paligid ko. Baka may kalaban na naman na magtangka sa buhay ni Young master..Mahirap na.
Mukhang wala namang kakaiba sa paligid. Okay pasok na.
"Hello sainyo" masayang bati ko sa mga empleyado ni YM.
"Hi sayo Annie!" bati din nila.
"Si Young master ba nasa loob pa?"
"Kapapasok lang nya" sagot ni Kuya Ryan. Isa sa mga kaibigan ko dito sa building na'to.
Hinarap ko na ang oh-so kintab na glass tinted door ni Young Master.
Nang mabuksan ko na.
"Surpriseeeeeeee!" I shouted at the top of my lungs.
"WHAT THE HELL ANNIE!"
Ooopppssss.
BINABASA MO ANG
Bodyguard For Mr. Superstar
Teen FictionWhat will happen when Mr. Superstar meet his Bodyguard.? Will these two fall inlove with each other? But what if ....