Chaoter 20: MA(la)NDY

70 4 2
                                    

Girlfriend ko.

Girlfriend ko.

Girlfriend ko.

Isa pa! Bwisit na utak! Kailangan talaga i-replay?!

Tsaka ano bang ipinuputok ng butsi ko? Wala naman kaming relasyon.

Gaga! fiance mo siya, dapat lang na magalit ka!

Tch. Fiance ko palang naman siya e. Tsaka wala naman kaming napag-usapan na bawal magkaron ng other relationships.

Understood na kaya dapat na wala nang ibang karelasyon yung fiance mo no! Kasal nalang kulang!

Bakit yung may mga asawa nagagawa pa din magkaron ng relasyon sa iba?

Fine! You're only engaged, yes, but it doesn't mean that he can have other relationships. It ruins the sanctity of marriage you know.

Marriage agad? Engaged palang, kakasabi mo palang yun brain. Lol

Hala sige! Makipagdebate sa sarili!

Dumapa ako tapos nagtalukbong sa sarili. Bakit ba masyado akong nabobother dun, e hindi naman dapat. -_-

Fine. Let him be. Ikaw din kawawa.

Shut up brain. Na-i-i-stress ako sayo!

Sakin o sakanya?

Aaaarrrggghhh!!

Pumikit ako sandali para kalmahin ang sarili ko.

Nanunuod pa din kaya siya ng movie ngayon? O baka katext niya girlfriend niya? Umakyat kasi ako agad. Nawalan ako ng gana manuod.

Ang tahimik. Nakakarindi ang katahimikan.

Nilaro ko nalang yung daliri ko. Having random thoughts about everything before I went into a deep slumber.

*-*-*-*

Bumaba na ko para magbreakfast. Himala at nagising ako bago pa man tumunog ang alarm ko.

"Ang aga-aga nakasimangot ka. Napano ka nanaman?"

Tinignan ko lang ang isang Tristan na nagsasalin ng gatas sa baso. Haha

Drama ko kasi. =__=

Umupo na ko. Second week nang walang ibang kasama dito sa bahay. Buti nalang at wala pa ding karumaldumal na pangyayari ang nagaganap. *sigh

-___-!!!

Bakit ganito itsura ng pancakes?!

"Is this thing edible?" Ayan! Napa-english tuloy ako!

"Ano sa palagay mo? Ihahain ko ba yan diyan kung di yan nakakain?"

"Are you serious?" Napanganga lang ako sa sagot niya. He expects me to eat this burnt pancakes?! Ohh. No way in hell.

"It's just the outside that's burnt! What's important is on the inside! Kagaya nalang sa love, hindi mahalaga ang panlabas na anyo, it's what on the inside that counts."

Tinaasan ko siya ng isang kilay. Love. Sus. May masabi lang!

"Really? Mauna kang kumain. Pag-iisipan ko kung kakainin ko ba yan o hindi." Sabi ko sa kanya. Nanlaki naman yung mata niya. So, hindi niya kayang kainin sarili niyang luto? -__-

Dahan-dahan niyang inabot yung tinidor. Unti-unti niyang nilapin yun sa pancake...

*crrrk!*

Sunog hanggang loob. Ibinaba niya yung tinidor tapos tumingin sakin.

I fell in love with a HORSE?! WTF!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon