Someone's POV~Three Years Later~
Yeah three year's have pass and Kzeth and her father move on.
Naka move on na sila sa masakit na pass.Hindi parin nagbabago si Kzeth but she is happy with her life without her mother because nandyan naman ang kanyang papa na nagpapasaya sa kanya.
Tinupad ni Kzeth ang promised niya sa kanyang mama at ganun din ang kanyang papa.Mas naging close sila ng kanyang papa palagi silang nagbobonding.
Pero nalulungkot parin siya kapag may mga gatherings sa school nila kasi ang iba niyang mga kaklase at ibang mga students buo ang kanilang pamilya.
Hindi niya parin maiwasan na mainggit sa iba pero hindi niya na lang pinapansin because she knows her mother always watch her wherever her mother is. She always knew na palagi siyang ninabantayan ng kanyang mama.
Ngayon pala ang graduation ni Kzeth nakatapos na siya sa high school sa wakas nakatapos din siya bilang valedictorian syempre siya pa. Tinupad niya ang pangarap ng kanyang mama.
Ang papa niya ang nagsabit ng medal niya syempre sino pa ba....
Sayang ang mama niya sana ang magsasabit sa kanya pero hindi na pwede diba....Kong tatanungin niyo kong may boyfriend na siya..... wala pa. Alam niyo naman na mahiyain ito....
Marami itong mga manliligaw sa mukha pa naman niya na nakakabighani sino pa ang hindi magkakagusto sa kaniya....
Pero sorry lang sa kanila alam niyo naman na strict ang papa niya kaya kong sino man ang manligaw sa kaniya dadaan muna sa kaniya.....
Hanggang ngayon wala parin nakapasa sa standard ng kanyang papa....hehehe.....
May sarili na siyang business isang coffee shop.....
Mayaman sila eh kaya binigyan siya ng papa niya ng business...Pagkatapos niya sa college siya na ang mamahala sa companya ng kanyang papa...
Business ang kinuha niya eh mana-mana lang ganun......~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Epilogue is next so please support this story. This story is actually true but half of it are just the imagination of the Author.
BINABASA MO ANG
A Daughter's Cry [COMPLETED]
Short StoryKailan ba ako maging masaya? Maging masaya ba ako kahit wala na siya? Maging masaya pa ba ako kahit wala na ang ilaw ng tahanan sa buhay ko? Masasabi ko pa ba na mahal na mahal ko siya? Maabutan niya pa ba ako hanggang sa paglaki ko at hanggang sa p...