PAGPAPAKILALA

201 3 0
                                    

  Ako nga pala si Kzeth Marie S. Laurel 13 years old nag-aaral bilang 1st year high school. Nag iisang anak nila Emilia S. Laurel at Victor C. Laurel.

  Hindi ako spoild kahit mayaman kami dahil hindi naman ako maarte tulad ng iba.
Ang papa ko ay subrang strict ayaw niya na makipag barkada ako, lumabas kahit saan, ayaw niya na tatanga ako, ayaw rin niya na maging tamad ako.

Nong una pinipilit ko maging perfect para sa kanila kasi ayaw ko maging pasaway o kahit ano man diyan ang ayaw nila.

Minsan nagbo-bonding din kami ni papa pero si mama palagi ang kasama ko. Siya ang kasama ko sa lahat. Nong bata pa ako Palagi niya akong sinasama sa mall, magkain sa labas, siya ang nagbabantay sa akin kong may pasok kami sa pre-school, nag o-order siya ng damit, alahas, sandals, kahit magsimba kasama kami. Si mama talaga ang close ko talaga sa buong mundo.
Siya lang ang naka intindi sa mga problema ko kasi kong sabihin ko kay papa lalala lang ang lahat at mapapagalitan pa ako nakakatakot si papa pagmagalit pero nandyan din si mama para iyakan.

Si mama at si papa ay subrang sweet sa isa't isa. Si papa naging malambing din siya sa akin kong good mood (take note: kong good mood lang).

Nabawas-bawasan din ang hatred ni papa sa akin nong ako ang naging top sa school namin
Grade 2-6 kaya naging mabuti ang pakikisama niya sa akin.

Kong magtatanong kayo kong may boyfriend na ako wala pa. Kasi hindi naman ako malandi tulad ng iba dyan. I'm just joining the flow pero hindi....bawal pa ako magkaboyfriend.

My story starts here.....

A Daughter's Cry [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon