Không khó để nhận ra Hoả long nhân đang tức giận.
Cực kì tức giận.
Cái cách mà cậu ta đấm nát khối băng lớn ngang một căn nhà bằng ngọn lửa sẫm màu trên cánh tay, hay ánh mắt lạnh lẽo khi cậu ta nhìn đến một trong hai hậu bối vừa vô tình bị băng đập chảy máu... Tất cả đều chỉ ra một sự thật duy nhất: Hoả long nhân Natsu Dragneel đang nổi điên.
Và nguyên nhân của cơn thịnh nộ này đều bắt nguồn từ một nữ pháp sư tóc vàng.
"Éo phải nhé. Các người đừng có xảy ra chuyện gì cũng đổ tại Lucy." - Terra Espariska, với bộ móng vuốt và nửa khuôn mặt cười ngọt ngào đã chuyển về quỷ dạng, đang hầm hầm sát khí tự kiềm chế bản thân không bay xuống nhập bọn tham chiến.
"Riska, bình tĩnh."
"Riska, bình tĩnh."
"Bình tĩnh."
Là lời của ba người đàn ông thúc thủ vô sách đứng ở phía sau, uống trà trong lo sợ.
Lucy Heartfilia hiện tại không có mặt.
Vòng thách đấu sẽ bắt đầu ngay sau vòng đối kháng, cụ thể là ngay sau khi trận đấu đôi phía trên kết thúc. Theo kế hoạch ban đầu, ban tổ chức đã dự tính tách vòng thách đấu ra một ngày tiêng biệt, nhưng sau đó đã sửa lại thành mỗi ngày diễn ra một trận. Như vậy, các khán giả cũng sẽ có lòng mong chờ.
Tinh Linh pháp sư cần một nơi yên tĩnh để chuẩn bị ra sân.
Một pháp sư nghiêng về triệu hồi đặc biệt cần một tinh thần vững vàng, hoặc là hắn sẽ thua cuộc chỉ trong năm phút đầu tiên. Các tinh linh cấp cao luôn có đủ khả năng làm phản nếu người kí giao ước với chúng có tâm lí yếu ớt, hoặc bị đưa vào trạng thái không tỉnh táo. Trong trường hợp của Lucy Heartfilia thì Tinh linh chòm Bảo Bình - Aquarius là một ví dụ không tồi.
Điều đáng mừng duy nhất là cô ta không có sát tâm, và mười một cung Hoàng đạo khác cũng không tỏ ra ghét bỏ Lucy Heartfilia - người giao ước hiện tại của bọn họ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một cái cam kết có thể bị bẻ gãy bất cứ lúc nào.
"Cảm xúc" chính là một món vũ khí giết người hoàn hảo. Không một ai biết trước khi nào thì nó sẽ kề vào cổ mình.
Phòng nghỉ trước khi ra trận của các tuyển thủ tham gia Đại hội hầu như luôn bị bỏ trống không dùng, hiếm hoi hôm nay có đến hai vị khách. Khi Tinh Linh pháp sư đẩy mở cửa, ở bên trong đã có một người đang chờ đợi.
"Tôi... không nhớ là người không tham gia có thể sử dụng căn phòng này."
Người ở trong phòng là Mavis Vermillion.
Lưng của bà ta hướng về cửa, có người tới mới dần dần quay lại. So với hình ảnh về lần cuối cùng gặp gỡ, bà ta hầu như không thay đổi: tóc xoã dài, đầm trắng thiết kế đơn giản và hai bàn chân trần. Đây chính là hình dáng gần nhất với "tiên tử".
Nụ cười trên môi bà ta buồn bã, "Lời lẽ của cô bé đã sắc bén hơn rồi."
Không rõ đây là đang khen ngợi hay châm biếm, Lucy quyết định lờ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy Tail Fanfiction] Nước mắt
ФанфикTác giả: Miêu Nô/XxSmilexHidexTearsxX . Mô tả: Một lời nói dối là một cái dây gai, Mười lời nói dối là một bẫy gai độc, Trăm lời nói dối là một toà lâu đài, Vạn sự giả dối là vực gai không đáy. Nước mắt là hoa của dây gai, Nhiễm máu đỏ trở thành k...