[Chương 6] Mưa, đôi khi cũng chỉ là giai điệu để bắt đầu cơn bão

2.9K 185 11
                                    


Khi Hắc pháp sư trở về khu nhà chính, bước vào cửa lớn đã ngửi được mùi đồ ăn và dầu mỡ, giống như ai đó đang nấu đồ chiên bị quá lửa. Hiện tại, tóc và áo của hắn cũng đang có một mùi tương tự.

Ẩu đả giữa anh em trai, ừm, cái này vốn cũng chẳng phải chuyện gì hiếm thấy.

"Lũ quạ đã truyền tin. Xem ra kết giới ở phía tây nam không được tốt."

Sephiroth D. Raven bước ra từ trong bóng tối của đoạn hành lang bên trái, trên tay và vai đều có một con quạ. Con quạ đậu ở vai gã có một cái sọc trắng ở cổ.

Zeref biết "món đồ chơi" này.

"Là quạ ác mộng sao?"

"Phải." Sephiroth gật đầu, "Cái cô tóc trắng hung dữ nào đó đã bắt đầu để ý đến nó rồi, phải điều một con khác."

Sự kiện xảy ra ba năm trước giữa Tinh Linh pháp sư Lucy Heartfilia và cô em gái nhỏ của nhà Strauss, dù hiểu theo nghĩa nào, vẫn được xem là một vết nhơ trong lịch sử phát triển của hội Fairy Tail, đặc biệt là đối với hình ảnh tin tưởng tuyệt đối vào đồng đội bao năm qua của bọn họ. Chính vì vậy mà chủ đề này đều bị người của hội lảng tránh, cũng tránh đến gần những người có liên quan sự việc. Bọn họ e ngại tiếp xúc đến mức, cô em gái nhỏ nhà Strauss bị một con quạ ác mộng ám tại cửa sổ phòng gần ba năm trời mà không bị phát hiện.

Ít nhất là cho đến buổi sáng ngày hôm nay.

"Nhanh gọn xử lí thì tôi có thể chiếm giữ thân xác cô ta, điều khiển nó đi tới cái vực nào đó rồi nhảy xuống, nhưng hẳn là cái cô Lucy trong kia không muốn vậy." Gã vừa nói vừa trỏ vào hành lang hướng tới nhà bếp, nơi vừa phát ra tiếng dầu nổ, "Như anh thấy, cô ta hoàn toàn có thể giết chết người bằng một cái chảo dầu và hai con cá chưa đánh vảy. Theo tôi thì phương pháp này khá hiệu quả, đặc biệt nếu xem mặt của cô tóc trắng kia là con cá còn sống."

Zeref: "..."

Hắc pháp sư tự dưng thấy váng đầu. Đáng ra hắn nên quen với tam quan và cách dùng từ của mấy người trong nhà này từ lâu rồi chứ nhỉ?

"Vậy ý anh nói người phát giác con quạ là Ma nhân Mirajane hay là cái cô Lisanna Strauss?"

"Vế đầu tiên."

Zeref chợt sinh ra ảo giác trên trán người nọ in rất to mấy chữ: Tôi cũng không phiền nếu có thể nhúng luôn mặt của cái cô hung dữ đó vào chảo dầu rán cá đâu. Có vẻ như con quạ ác mộng đó của gã đã bị người nọ đuổi đánh rất thảm.

"Trở lại vấn đề chính, kết giới của nhà chúng ta do anh chịu trách nhiệm." Sephiroth hắng giọng, "Tôi không biết đây là anh em trai nhung nhớ nhau hay gì, nhưng chí ít hãy báo trước một tiếng, có thể làm ám hiệu cho lũ quạ, như vậy thì chúng ta có thể chuẩn bị kịp các công tác dự phòng."

"Natsu sẽ không phá bừa đâu."

"Chà? Theo thông tin tôi thu thập được thì chiến trường cậu ta để lại sau mỗi lần làm nhiệm vụ đều nói ngược lại đấy."

Xem vẻ mặt không nguyện tin tưởng này của gã, Zeref đành phải ém xuống chuyện hắn và Hoả long nhân đã đụng nhau bay mất một quả đồi. Loại tổn thất nhẹ này có lẽ sẽ không bị phát hiện sớm.

[Fairy Tail Fanfiction] Nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ