"Rút lại thư thách đấu Hội trưởng đi."Là những gì Hắc pháp sư Zeref nói sau khi lôi đầu em trai ra khỏi cổng sau của khán đài.
Ngày hôm nay đã kết thúc êm đẹp. Dòng người từ đấu trường đang đổ ra khắp hướng, ai nấy đều xôn xao bàn tán về kết quả cuối cùng của Đại hội. Giữa một biển người này, việc hai đại pháp sư đứng chung một chỗ thôi cũng đủ thu hút vô số chú ý không cần thiết, cho nên địa điểm tốt nhất vẫn là ở mặt sau đấu trường.
Hoả long nhân Natsu Dragneel vừa được thả ra đã bị lời nói trên làm cho kinh ngạc. Ban đầu, cậu ta chỉ cho rằng kẻ này muốn phá đám việc tiếp cận Tinh Linh pháp sư.
"Sao bọn này phải nghe lời anh?!"
"Mavis cũng đồng ý chuyện này?"
Zeref nghiêm giọng hỏi ngược lại, vẻ cười cợt thường ngày đã biến mất. Sẽ càng hợp lí hơn nếu nói hắn ta đang đè nén tức giận.
Chứng kiến hắn như vậy, Natsu cũng có vài phần chột dạ, "...Không."
Nhưng cậu ta nhanh chóng lấy lại tinh thần: "Mà không phải tên Hội trưởng chết bầm là anh cố tình giả dạng làm hội viên vào đây làm loạn sao?! Ở cái đất nước này còn kẻ chết giẫm nào nguy hiểm hơn anh nữa?!"
Chát!
Khi Natsu kịp định thần lại thì đã thấy bản thân ngồi xụi lơ trên đất, da đầu nhức nhối. Zeref vừa phát tiết một đòn đánh bất ngờ. Không có sát tâm, không có ma thuật, hoàn toàn chỉ là một cái vung tay tầm thường nhưng lại đau thấu óc, đánh cậu ta rỗng cả đầu óc.
Cả mặt Zeref đều tối đen.
Hắn giơ lên bàn tay trái quấn băng trắng chằng chịt quanh hai ngón út và áp út, áp sát vào mặt Hoả long nhân, "Nhìn thấy cái này không? Là trừng phạt vì dám trộm đi hai cây thuốc."
Giọng hắn hơi gằn: "Chạm vào đi."
Đầu óc Natsu hẵng còn chưa tỉnh lại sau cú đánh, mơ mơ hồ hồ cầm lấy tay người kia trong vô thức. Khoảnh khắc cậu ta chạm vào chỗ băng gạc trắng bóc, cơ thể lập tức như bị điện giật.
Dưới lớp băng trắng, một hoa ấn đen ngòm bò ra, hung hăng bành trướng.
Lời nguyền!
"Cái này có thể giải. Chỉ cần không cố ý dùng ma thuật chữa trị thì khi hai ngón tay bị bẻ gãy lành lại, lời nguyền sẽ tự động mất đi. Đúng, là bị bẻ sống." Zeref rút tay về, bộ dạng vừa tức vừa mệt mỏi. Hắn thở dài, "Chí ít, anh mừng là thằng em ngốc của mình đã không cúng hết một lượt thuốc quý cho người không nên."
Natsu hiện tại không có tâm trạng nghe hắn ta móc máy, "Đưa tay anh đây!"
"Không." Zeref lạnh nhạt giấu tay vào áo choàng, nhanh chóng gia tăng khoảng cách, "Nếu đã hiểu rồi thì mau về bảo lũ người còn lại rút lại thách đấu đi, hoặc là Fairy Tail chắc chắn có người chết."
Hoả long nhân sững lại.
Tiếng ồn ào của đoàn người tản ra từ đấu trường đã trôi xa, để lại nơi đây một khoảng không yên lặng tĩnh mịch. Chiều muộn đánh rơi gam màu tối, đè chết con gió nhỏ vừa lén lút bò qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy Tail Fanfiction] Nước mắt
FanfictionTác giả: Miêu Nô/XxSmilexHidexTearsxX . Mô tả: Một lời nói dối là một cái dây gai, Mười lời nói dối là một bẫy gai độc, Trăm lời nói dối là một toà lâu đài, Vạn sự giả dối là vực gai không đáy. Nước mắt là hoa của dây gai, Nhiễm máu đỏ trở thành k...