Trên một mặt nước sâu, có một sợi tơ đỏ,
Bên trên sợi tơ đỏ, quấn một sợi tóc trắng,
Mặt hồ đen ngòm không trăng, chỉ có tiếng nước thở trầm đục,
Đồng tử đỏ quạch,
Máu nhuộm trăng.
_______
Jellal Fernandes ấn ấn điểm đau giữa hai đầu lông mày, may sao chưa ấn lõm cả phần xương bên dưới. Đầu óc anh ta vẫn còn hơi chếnh choáng.
Từ lúc tiến vào đã bị vài lần rồi.
"Tôi nhắc lại một lần nữa."
Fred làm mặt nghiêm trọng nhìn bốn người còn lại, "Lát nữa gặp Thủ lĩnh, mấy người nhất định nhất định nhất định không được thắc mắc ngoại hình hay gốc gác của cậu ấy. Nhận ra cái gì cũng không được nói ra miệng đâu, biết chưa?"
Nhóm người dừng lại trước một vách đá nông, cảm nhận được hơi lạnh hắt lên hai mắt cá chân và đầu gối. Từ nơi này đưa mắt xuống bên dưới chỉ thấy một "biển đen" trải đến đường chân trời, biển lá khăng khít chồng lên nhau, không nhìn thấy điểm kết. Những thân gỗ ánh xám đứng đan vào nhau như mắt lưới, lạnh nhạt che lấp lối vào duy nhất của cánh rừng. Đám dây gai đứng ở bìa rừng cũng không hề tỏ ra thân thiện.
"Rừng đen" vẫn luôn không hiếu khách như thế.
Sting không nhịn được lườm thằng nhóc kia một cái, "Nãy giờ đã nói ba lần rồi. Bộ cậu cảm thấy cái tên 'Thủ lĩnh' gì gì đó của cậu rất đặc biệt nên cần phải nhấn mạnh hay gì? Yên tâm, bọn này từng gặp qua đủ loại quái thai trên đời rồi."
Đơn cử có luôn một tên già đầu gắn mác "Hắc pháp sư" chà bá đóng giả trẻ con đứng ngay đằng kia kìa.
Fred cũng không nhân nhượng lườm lại, "Đây là quy tắc quan trọng. Người khác thì không nói chứ mấy người thì tôi chả an tâm tẹo nào. Nhớ phải giữ mồm giữ miệng đấy."
Ánh nhìn soi xét của cậu ta rơi lên đầu bốn người một lần nữa, lần này đã lẫn vào một ít đăm chiêu.
Sau đó không thèm giữ ý tứ huỵch toẹt luôn ra miệng: "Mà mấy người chả là quái thai à? Nói đâu xa, nãy tôi mới thấy cậu với cái người bên kia khạc ra hơi gì lợi hại phết. Giống giống kì nhông bùn-" "Bảo ai là kì nhông?"
Zeref rất có lòng tốt đi ngang qua hòa giải: "Nào, đừng nóng. Đều là loài bò sát với nhau, ba người không phải nên cùng nhau bắt đuôi ăn mừng à?"
Xung quanh nhất thời yên lặng.
Bạch Long nhân chính thức bùng nổ.
Cậu ta gào lên: "Tên khốn ngươi mới là kì nhông! Cả nhà ngươi đều là kì nhông!"
Rogue: "Sting, hắn ta là anh trai của Salamander, nên về cơ bản thì câu đó đúng."
Sting: "Ai mướn cậu trả lời?"
Jellal đứng một bên xem ba tên ngốc gây gổ, cảm thấy mắt nhìn sắp quen rồi, quyết định giữ tâm tịnh thân tịnh không thèm can thiệp. Anh ta chủ động nói chuyện chính: "Tiếp tục đi, giờ chúng ta đi vào trong thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy Tail Fanfiction] Nước mắt
Fiksi PenggemarTác giả: Miêu Nô/XxSmilexHidexTearsxX . Mô tả: Một lời nói dối là một cái dây gai, Mười lời nói dối là một bẫy gai độc, Trăm lời nói dối là một toà lâu đài, Vạn sự giả dối là vực gai không đáy. Nước mắt là hoa của dây gai, Nhiễm máu đỏ trở thành k...