Chương 4: Yêu thương thầm kín

30 0 1
                                    

Không gian yên tĩnh kèm theo tiếng piano du dương khiến tâm trạng cô thoải mái hơn một chút, nét bối rối cũng đã dịu bớt. Xoay tròn tách cà phê trên mặt bàn theo chiều kim đồng hồ, cô thở nhẹ một hơi, đôi mắt nhướn lên nhìn sang phía người đối diện. Đối diện cô là Jang Geun Suk, chàng trai có mái tóc đỏ bồng bềnh, gương mặt điển trai với nét ngang tàn, ngạo nghễ, gu thời trang tinh tế, nổi bật hòa trộn giữa hai phong cách Á-Âu. Trông anh tựa như nhân vật chính bước ra từ những bộ manga hay các tác phẩm anmie. Xuất thân của Jang Geun Suk khá phức tạp. Bố anh là Jang Si Won, trùm ma túy khét tiếng ở Hàn Quốc có quan hệ mật thiết với những băng đảng buôn bán ma túy ở Tam Giác Vàng (các khoai xem City Hunter chắc không còn lạ lẫm với khu vực Tam Giác Vàng ở Thái Lan rồi đúng không). Sáu năm trước, Jang Si Won bị bắt khi đang trên đường đến điểm giao dịch, toàn bộ tài sản của ông bị đóng băng. Ngay sau đó mẹ anh cũng đâm đơn li dị rồi kết hôn với một doanh nhân thành đạt trước đó là nhân tình của bà ta. Song tên cáo già như Jang Si Won đâu dễ đối phó, ông sớm đã dự liệu sẽ có ngày bị pháp luật trừng trị nên đã bí mật chuyển một phần lớn số tiền kiếm được sang nước ngoài dưới hình thức đầu tư bất động sản sau đó làm thủ tục du học và vé may bay sang New Zeland cho Jang Geun Suk. Nói hoa mỹ là du học nhưng trên thực tế là đi lánh nạn. Ngày tiễn anh ở sân bay, ông còn dặn dò anh nếu hay tin ở nhà có biến cố tuyệt đối không được trở về Hàn Quốc. Lúc đó, dù trong lòng không đành nhưng thật chẳng còn cách nào khác anh buộc phải đồng ý. Nào ngờ ngay ngày hôm sau đường dây làm ăn phi pháp của Jang Si Won đã bị phanh phui ra ánh sáng. Vốn Jang Geun Suk và Park Shin Hye từng có thời gian thắm thiết mặn nồng. Tuy nhiên, mối tình của họ bị gia đình Shin Hye phản đối kịch liệt, một phần do gia cảnh anh phức tạp một phần vì ý định làm sui gia với Jeguk Group. Chính bởi lẽ đó nên anh mới chấp nhận lời chia tay của Shin Hye đơn giản vì anh không có sự lựa chọn nào khác. Shin Hye vén tóc sang một bên, dáng điệu nhu mỳ thục nữ vô cùng. Jang Geun Suk thấy vậy liền mỉm cười, trong lòng cảm thấy vui thích.

- Sáu năm không gặp em ngày càng xinh đẹp hơn.

- Em biết. Tuy dung mạo này khiến tính cách em ngày càng trở nên kiêu ngạo nhưng nó cũng không tệ. - cô nhún vai đầu hơi nghiêng sang một bên tỏ vẻ tự tin

- Em có biết mình đang quyến rũ anh không? 

- Em biết chứ vì đó là tính cách của em mà. Cực kì thích quyến rũ đàn ông đặc biệt là những anh chàng đẹp trai ngạo mạn, kiêu căng, phách lối,luôn tỏ ra bí hiểm. 

Cô nâng cao giọng, nói ra một tràng dài, càng về sau cô càng nhấn mạnh từng chữ một như thể muốn nói mẫu đàn ông đó chính là anh chứ chẳng phải ai khác. Jang Geun Suk lúc này chỉ chăm chú nhìn cô, từ gương mặt, thân hình cho đến giọng điệu vẫn y như xưa. Trong mắt mọi người Shin Hye vừa đoan trang nhu mì vừa thông minh sắc sảo lại mang dáng điệu lả lướt gợi tình đích thị là vật báu trời ban nhưng với Jang Geuk Suk cô mãi chỉ là một đứa bé chưa lớn, tính tình trẻ con kiêu căng luôn muốn trở thành tâm điểm của mọi sư chú ý. Một cô bé thích thử thách muốn chinh phục và làm chủ nó. Và đó cũng là cách mà cô làm chủ trái tim anh. 

- Shin Hye, em đã kết hôn chưa?

Bỗng dưng anh chuyển chủ đề sang việc kết hôn khiến cô hơi sững sờ. Ngỡ tưởng bản thân đã hiểu rõ Jang Geuk Suk như lòng bàn tay hóa ra lại không phải. Trước khi anh cất tiếng trong đầu cô đã hiện rõ lên những điều anh sẽ hỏi và chuẩn bị sẵn cả câu trả lời. Nhưng trái ngược lại với sự mong muốn của cô không có một câu nào một từ nào đúng theo kịch bản cô đã dàn dựng. Cô nhắm mắt lại đầu hơi cúi xuống như sự khởi động cho một cuộc đấu khẩu. Chưa đầy hai giây sau cô ngẩng cao đầu nhìn thẳng vào anh, đôi môi hé mở, tiếng nói từ từ phát ra:

[Long fic] Tuyết đầu mùaWhere stories live. Discover now