Chapter 39

7K 86 26
                                    

WARNING: Please don't hate he author gawa nung mababasa nyo sa baba. Malamang lang kasi na hindi nyo magustuhan.. Pero mabuti narin siguro na i-relate natin sa mga tunay na nangyayari sa buhay ng tao yung storya ko. Whahahahah! This is not the final chapter. Meron pang susunod. Tsaka palang yung epilouge. Kaya wag kayo mag-alala.

Kung sino yung nasa picture sa gilid? Malalaman nyo mamaya. Magbasa. XD

--

>RENZ'S DiARY<

=Fast Forward=

"Patrisha!! Gising na!! Babe ko!! Asawa ko!! Sharee ko!! Pikachu ko!! Cupcake ko!! Mahal ko!! Wifey ko!! GISING NAAAAAA!!!!"


Sigaw ko kay Patrisha na hanggang ngayon at tulog pa. HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA!! Excited kasi ako ehh.. Ano kasi.. It's already her 5TH MONTH of pregnancy!! At sabi nung doktora nya pwede na daw ma-distinguish kung anong gender ng baby. ^_____________^

"Eeeehhhh!!! Inaantok pa ko eh!! Hindi ako nakatulog kagabi kasu-suka tapos ang aga mo namang manggising!!"

Sabi nya habang masama ang tingin sakin at tinatakpan ang mga mata nya. Nakakasilaw kasi yung ilaw mula sa bintana.

"Ako rin naman hindi nakatulog ah??"

"Ehhh!! bakit ba ha???? Aga aga pa e!!"


Sabi nya tapos nag-talukbong sya.

"Ehhh ngayon yung schedule ng weekly check-up mo ah? Dali na!! Male-late tayo. Yari ka kay doktora. Tapos male-late din tayo sa lessons ni Teacher Jackie. Yari ka nanaman. Sige ka."

Hehe... Nagpa-home school nalang kasi kami ni Sharee mula nung lumaki yung tyan nya. Ako ang nag-suggest nun. Baka kasi kung ano ano ang isipin at sabihin sa kanya ng mga schoolmates at teachers namin.

"Oo nga pala. Tsk.. Sige na.. Bumaba ka na dun bago ka pa namin sipain ng baby ko!"

"Sumisipa? Weh? Di nga?"

"Oo nga. Eto nga o.."


Sabi nya sabay hawak sa tyan nya.

"Waaaaahh!! Pahawak!!"

"Hawak."


Sabi nya ng nakangiti. Kaya naman umupo ako sa tabi nya at hinawakan ko yung tyan nya.

"Tagal naman."

"Antayin mo kasi."

Reading my CRUSH's DIARY. ♥ [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon